ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊าก เมเปิ้ล-ออย ผลัดกันลูบเต้า โชว์รูดเสากลางสายน้ำ ...

จ๊าก เมเปิ้ล-ออย ผลัดกันลูบเต้า โชว์รูดเสากลางสายน้ำ ...

Posted 11/03/2011 by Gossip Star

ซี๊ดดด!  สองสาวฮอต เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ มิสแม็กซิม ปี 2009 และ ออย ศรุตา  ทำเสียววววอีกแล้ว!!!  โชว์สเต็ปท์แดนซ์กระจาย รูดเสา ท่ามกลางสายน้ำ ในห้างดังย่านบางแค!!  นอกจากลีลาจะเร้าใจแบบสุดๆ แล้ว ทั้งสองสาวยังเรียกเสียงฮือฮาด้วยการ ผลัดกันลูบคลำเต้า โชว์แขกเหรื่อในงานซะงั้น !?!  นับว่าเป็นโชว์สุดแซ่บ และเซ็กซี่ส่งท้ายสัปดาห์นี้เลยทีเดียว !!


เมเปิ้ล + ออย


เมเปิ้ล + ออย


เมเปิ้ล + ออย


เมเปิ้ล + ออย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออย หวาน! เปิดตัว บุตร แฟนหนุ่มออกรายการคู่
    ออย หวาน! เปิดตัว บุตร แฟนหนุ่มออกรายการคู่
  • 'ปาย' ขุดอดีตรับ 'ออย-แดน' เคยจีบ งานเข้าถูกมองเป็นสาวขี้แย่ง
    ดันปากโป้ง เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ พูดกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" ว่า พระเอกฮอต ออย–ธนา กับ แดน–วรเวช เคยมาจีบ ทำเอา ปาย–สิตางค์ ปุณภพ เจอฟีดแบ็กถล่มทลาย เผยใจในงานท็อป อวอร์ดส 2010 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "ได้รับกระแสจากทวิตเตอร์ถล่มมาก เป็นวันที่ทวิตเตอร์เยอะมาก" แล้วฟีดแบ็กจากสองหนุ่มล่ะ? "ก็มีพี่ออยโทร.มาแต่ไม่ได้รับ บังเอิญปาย ทำงานอยู่ และมันดึกแล้ว เลยไม่ได้โทร.กลับพี่ออย ก็ไม่มีอะไ...
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • ออย เจ้าชู้เงียบ ไม่หยุดที่ใครหว่านเสน่ห์ไปทั่ว
    โถ..น่าสงสารบรรดาสาวๆ ที่เข้ามาคบหาดูใจกับพระเอกเทวดา ติสท์แตกอย่าง นายออย ธนา ซะจริ๊ง เพราะต้องทนปิดปากเงียบบอกใครไม่ได้ว่าตอนนี้กำลังคบหากับนายออย เพราะถ้าขืนพูดมากจนนายออย รู้เรื่องเข้าก็โกรธและพาลเลิกเอาง่ายๆ เหมือนกับบรรดาสาวหมวยทั้งหลายที่เคยตกเป็นข่าวกับนายออยเพราะอย่าง การ์ตูน มณัสนันท์ สาวหมวยที่นายออยออกมาบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น แต่งั้ย..พอว่างนายออยก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »