ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสยันตัดสินใจถูกแล้ว!ที่ชิ่งหงส์

ตอร์เรสยันตัดสินใจถูกแล้ว!ที่ชิ่งหงส์

Posted 12/03/2011 by siamsport

    

 

    เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี เชื่อคิดถูกที่ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เหตุไม่มั่นใจในโครงการฝันเฟื่องของ "หงส์แดง" บอกอาจทำได้แต่คงต้องใช้เวลานานและทนรอไม่ได้ขนาดนั้น พร้อมยืนยันปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ได้ดีมาก แม้ยังไม่สามารถยิงได้เลยสักประตูก็ตาม

     เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าตนเองคิดถูกที่ตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังหมดความมั่นใจในโครงการใหม่ของถิ่นแอนฟิลด์ จากการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา 

      ดาวยิงวัย 26 ปี ที่ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ เป็นมูลค่าสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) ในวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดตัวลงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เผยว่าตนเองกำลังปรับตัวได้ดีกับการเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ 
    
      "ผมรู้ว่าผมเป็นเหมือนขวัญใจของแฟนๆ แต่มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว สถานการณ์มันยุ่งเหยิงมากกับการขาย อีกทั้งมีการพูดคุยถึงโครงการทั้งหมดที่น่าจะเป็นไปได้ หลายอย่างทำให้ผมคิดถึง (อดีตต้นสังกัด) แอตเลติโก มาดริด ที่มีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ ความคิดหลายอย่าง แต่ไม่มีเงิน มันจำเป็นต้องใช้เวลา เพียงแต่ผมไม่มีให้ ไม่มีใครที่ให้สัญญาได้ในโลกของฟุตบอล คุณไม่สามารถพูดความจริงหรือทำให้ชัดเจนกับคนอื่น มันเป็นธุรกิจ และไม่มีใครเป็นเพื่อนกันอย่างแท้จริง" สตาร์ทีมชาติสเปน กล่าว

      เมื่อพูดถึง "สิงห์บลูส์" เจ้าตัวเผยต่อว่า "เชลซี แสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขามีสุดยอดนักเตะอยู่ในทุกตำแหน่ง นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขามีอยู่เสมอไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น กับเจ้าของทีมที่พร้อมจะลงทุนได้ทุกเมื่อที่มันมีความจำเป็น" 

      ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยังพูดถึงฟอร์มการเล่นของเขาที่ยังยิงประตูไม่ได้เลย หลังได้รับโอกาสให้ลงเล่นไปแล้ว 4 เกม ว่า "ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องง่าย ไม่แน่นอน มันเหมือนกันกับตอนที่ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเวลาเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้นสำหรับผมในการปรับตัว มันยังใหม่มาก บรรดาแฟนๆ รู้สึกประทับใจตั้งแต่วันแรก พวกเขามีศรัทธามากกว่าการที่ผมจะยิงประตูแรกเสียอีก" 

     พร้อมกันนั้น หัวหอกแดนกระทิงดุ ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจมากที่สามารถปรับตัวกับเพื่อนร่วมใหม่ได้เร็วกว่า ที่คาด โดยระบุว่า "ผมคาดว่ามันน่าจะต้องมีระยะห่างมากกว่าเดิมกับทีมที่เต็มไปด้วยสตาร์ดัง ทว่ามันกลับมีความสัมพันธ์ส่วนตัวและพูดจากหยอกเย้าระหว่างนักเตะมากกว่า ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เสียอีก ทุกอย่างดูตึงเครียดไปหมดกับที่นั่น แต่ที่นี่คุณไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวคุณเอง เพราะคุณเป็นมืออาชีพ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »