ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟานบอมเมลงงข่าวลือกลับเสือใต้

ฟานบอมเมลงงข่าวลือกลับเสือใต้

Posted 12/03/2011 by siamsport

   

 

    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ดัตช์ ของ "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ปฏิเสธข่าวสนใจกลับไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวลือเกี่ยวพันกันทั้งๆ ที่เพิ่งโดนตัวออกมาให้ มิลาน ตอนเบรกหน้าหนาว

     มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์ ของ "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะกลับไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งตอนหมดสัญญาค่าแข้งระยะสั้นกับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ยอมรับ รู้สึกเซอร์ไพรส์ตอนได้ยินข่าว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะมาตัดสินใจเรื่องอนาคต พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากทาง "เสือใต้"     
 
     หนังสือ พิมพ์แดนไส้กรอก ตีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาเรื่องการดึง ฟาน บอมเมล กลับมาร่วมอีกครั้ง หลังจากเพิ่งปล่อยให้ มิลาน ไปแบบไม่มีค่าตัว โดย อดีตห้องเครื่องบาร์เซโลน่า และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวว่า "ผมเซอร์ไพรส์ตอนได้ยินข่าวนี้ จริงๆ แล้วผมยังไม่ได้คิดเรื่าองอนาคตเลย ทั้งหมดที่ผมพูดได้ก็คือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ติดต่อใดๆ กับผม สถานการณ์ตอนนี้มันออกจะแปลกๆ"
 
     "ผมออกจากทีมมาในช่วงเบรกหน้า หนาว และ 2 เดือนถัดมาก็มีการประกาศว่าโค้ชจะจากทีมไปตอนจบซีซั่น ดังนั้นมันก็มีเหตุมีผลที่จะมีข่าวลือต่างๆ นานาเกิดขึ้น แต่ผมยังไม่คิดมากกับอนาคตตัวเองตอนนี้หรอก" จอมเก๋าวัย 33 ปี ที่มีสัญญากับ มิลาน จนจบซีซั่นนี้ กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดร็อบเบนส่อชิ่งเสือใต้ซบตักมิลาน
    บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววแพแตก สื่อมะกะโรนีปูด อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค หวังย้ายตามก้น มาร์ค ฟาน บอมเมล เพื่อนร่วมชาติ ไปกระชากลากเลื้อยกับ เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์นี้ หาก "เสือใต้" พลาดท่าอดชิงชัยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า
  • อัลเลกรีป้องฟอร์มอิบราหลังโดนวิจารณ์เกมพบไก่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน สวนกลับคำวิจารณ์ที่มีต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา ยืนยัน นักเตะทำผลงานได้น่าพอใจ ในเกมเสมอ สเปอร์ส แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะสร้างโอกาสให้ทีมหลายต่อหลายครั้ง
  • แบร์ลุสโคนี่เผยยินดีรับกาก้ากลับมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยยินดีอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แม้เชื่อว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ก็ตาม พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าชัยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คืนวันพุธนี้
  • สเปอร์ส 0:0 เอซี มิลาน
    สเปอร์ส 0:0 เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »