ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Maiara Garcia de Oliviera

Posted 12/03/2011 by ไทยรัฐ

Maiara Garcia de Oliviera คือนางแบบที่ต่างจากคนอื่นเราเคยพบมา เพราะเธอมีความสดใสร่าเริงจนทำเอาคนที่อยู่รอบข้างมีความสุขไปตามๆ กัน นอกจากงานเดินแบบแล้วเธอยังมีความสนใจทางด้านภาษาอีกด้วย ภาษาโปตุเกส ภาษาอังกฤษ ภาษาสเปน คือสามภาษาที่เธอทำได้ดี และที่แน่ๆ สาวบราซิลคนนี้กำลังเรียนภาษาไทยอยู่ด้วย ถ้าใครได้ฟังสำเนียงไทยเธอแล้ว คงอยากให้รั้งเธอไว้ไม่ให้กลับบ้านเกิดแน่นอน

ช่วยแนะนำตัวคุณให้ฟังหน่อย
ฉันชื่อไมยาร่า อายุ 21 ปี เป็นคนบราซิล มาทำงานในแถบเอเชียและประเทศไทยบ่อยมากค่ะ (หัวเราะ)

คุณชอบทำงานแบบไหนมากที่สุด   
ฉันชอบทำงานเกี่ยวกับทีวีและนิตยสาร การทำงานเบื้องหลังสนุกมาก แต่เบื้องหน้าก็ดูสวยงามเช่นกัน และฉันก็ฝันว่าอยากจะเป็นดาราด้วย เลยชอบทำงานในวงการแบบนี้ จะได้ทำความฝันให้เป็นจริง

เป้าหมายของคุณในปีนี้คืออะไร
ฉันคิดว่าฉันจะไปตามความฝัน ฉันอยากเป็นนักแสดง ปีนี้คิดว่าจะไปอินเดีย ไปแคสติ้งที่บอลลีวู้ดดู

เห็นคุณทำงานในหลายประเทศ ช่วยเล่าบรรยากาศเหล่านี้ให้ฟังหน่อย
การทำงานที่อื่นนอกจากที่บราซิลเป็นอะไรที่มีความหลากหลายมาก ทั้งในเอเชีย ยุโรป มันทำให้ได้พบเจอผู้คนหลายแบบ ทั้งเรื่องของความเชื่อ ศาสนา วัฒนธรรม หลากหลายในทุกๆ ประเทศที่ไปทำงาน  เป็นอะไรที่ทั้งสนุกและได้ประสบการณ์เยอะมาก คงเล่าได้ไม่หมด แต่ประทับใจในทุกที่ที่ได้ไปค่ะ


คุณมาทำงานในประเทศไทยบ่อย คุณผูกพันกับเรื่องอะไรอีกบ้างนอกจากงานที่ทำอยู่
ประเทศไทยอะเมซซิ่งมาก ฉันชอบผู้คนเพราะคนไทยน่ารัก เป็นกันเอง เป็นมิตร ทำงานที่นี่แล้วรู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิง (หัวเราะ) มีคนคอยดูแลตลอด ต้องการอะไรก็มีคนเอามาให้ และทุกคนก็ยิ้มให้กันตลอดเวลา รู้สึกดีมากและอบอุ่นมากๆ แล้วก็ชอบวัฒนธรรมและวิถีชีวิตที่นี่ด้วยค่ะ

แล้วการทำงานกับ MiX Magazine ล่ะ เป็นยังไงบ้าง
ทั้งเซ็กซี่ทั้งสวยงามค่ะ ทีมงานเป็นกันเอง เบื้องหลังการทำงานก็สนุกมาก ทำงานไปก็ได้คุยกัน เล่นกันไป ได้โพสท์ท่าที่ทั้งเซ็กซี่ ตลก และสนุกเยอะมาก เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจค่ะ 
การทำงานระหว่างทีมงานคนไทยกับทีมงานฝรั่งต่างกันในเรื่องใดบ้าง


เมืองไทยจะเป็นมิตรมากกว่า ทำงานง่าย สะดวกสบาย ถ้าเป็นยุโรปหรืออเมริกา อยู่ที่นั่นต้องทำทุกอย่างเอง เดินทางมาถ่ายแบบเอง ผู้คนไม่เป็นกันเองเท่าที่นี่ ไม่มีรถไปรับ อยู่ด้วยตัวเอง ต้องดูแลตัวเองทุกอย่าง แต่ทำงานที่นี่มีทีมงานที่น่ารักและเป็นกันเองคอยดูแล

แล้วคุณคิดว่านางแบบเอเชียกับฝรั่งมีความเซ็กซี่ต่างกันอย่างไรบ้าง
เชื้อชาติอาจทำให้การแสดงออกถึงความเซ็กซี่แตกต่างกัน อย่างประเทศไทยส่วนใหญ่จะเซ็กซี่แบบน่ารัก ถ้าเป็นต่างประเทศความเซ็กซี่คือการใส่บีกินี่ โพ้สท่าเซ็กซี่ ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ใส่แค่บราเดินอยู่บนชายหาด แต่ถ้าเป็นทางเอเชีย ความเซ็กซี่อาจจะต้องระวังตรงจุดนี้มากกว่า เลยดูเป็นความเซ็กซี่ที่น่ารักๆ ไม่ได้เซ็กซี่มากเมื่อเทียบกับทางยุโรปหรืออเมริกา

ปัจจุบันคุณมีความสุขในเรื่องอะไรบ้าง 3 ข้อ
ข้อแรกการได้ใช้วันหยุดพักผ่อนอยู่กับครอบครัว ทำบาร์บีคิวกินกันที่บ้าน พูดคุยเกี่ยวกับชีวิตในหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ข้อสอง มีเพื่อนมาทำอาหารกินด้วยกัน  ชอบทำป๊อปคอร์นกินกับเพื่อน และสุดท้ายการเดินทางท่องเที่ยวก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข จริงๆ แล้วอยากเดินทางรอบโลกด้วยค่ะ

มาถึงเรื่องความรักบ้าง ผู้ชายแบบไหนที่ทำให้คุณหวั่นไหว

ผู้ชายที่สุภาพและพูดจาน่าประทับใจ

คำพูดอะไรที่คุณอยากฟังจากปากหนุ่มๆ

อยากฟังสิ่งที่เขารู้สึกจริงๆ ไม่ต้องแคร์ว่าฉันจะเป็นอย่างไร แค่ชอบแบบที่ฉันเป็นก็พอ

แล้วถ้าผู้ชายคนนั้นเขาดันเจ้าชู้ล่ะ
ไม่เอาเลยค่ะ ไม่ชอบผู้ชายแบบนั้นแน่ๆ เพราะฉันอยากเจอผู้ชายดีๆ อยากแต่งงาน ตอนนี้ก็กำลังมองหาอยู่ด้วยค่ะ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนามเตย!
    เชื่อว่าทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีจากการรับบท “หนามเตย” ในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รวมทั้งบทบาทการเป็นกลุ่มนักร้องวัยใส Preppy G ศิลปินในเครือ GMM Grammy ความร่าเริง ยิ้มง่ายของเธอพอจะบอกได้ว่า ความเป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่ๆ เด็กของเธอไม่ว่าจะเป็นแสดงละครเวที เชียร์ลีดเดอร์ เฟรชชี่เกิร์ล เมื่อครั้งยังเรียนอยู่ที่วัฒนาวิทยาลัยและเตรียมอุดมศึกษา จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย ไม่ได้เปลี่ยนไปเลยครั้งน...
  • ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ผ่าลึกเขย่าทรวง
    สยิววาบหวิวเกินบรรยายจริงๆ ดาราสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่สวมชุดราตรีสีดำ ผ่าหน้าอกลึกลงมาแทบจะถึงสะดือ มาร่วมงานรอบปฐมฤกษ์ภาพยนตร์เรื่อง ''ศพเด็ก 2002'' อวดหน้าอกอวบอิ่มเขย่าทรวง เวลาขยับท่วงท่าตรึงสายตาให้จ้องมอง ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ อย่างหนูเมย์นับวันยิ่งมีแต่ทวีความเอ็กซ์จริงๆ
  • ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน
    สยบข่าวเกาเหลา ''หนูนา'' ทวิตชวน ''พลอย'' แต่งงาน! ด้านดาราสาวตอบกลับ ''รักนะเด็กบ๊อง'' พร้อมรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของนางเอกรุ่นน้องอีกด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 นางเอกอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนางเอกน้องใหม่ ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะก่อนหน้านี้ หนูนาเพิ่งเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาวพลอยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงา...
  • "ลูกตาล"คัมแบ็กสยิว!
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ แต่พอดาราสาว ''ลูกตาล'' อาริษา วิลล์ กลับมารับถ่ายแฟชั่นสุดหวิวอีกครั้งก็เรียกได้ว่าสามารถทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืนได้ทันที งานนี้ ''สาวลูกตาล'' จะแปลงโฉมเซ็กซี่ขนาดไหน เห็นทีว่าต้องติดตามได้ที่ ''นิตยสารอินเลิฟ'' ฉบับประจำเดือน มี.ค. 54 ทุกแผงทั่วประเทศจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »