ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทู ลัดฟ้าถึงถิ่น กว่างซ้ง แม้เจอพิษฝนแต่โชว์ฟิตลงซ้อมเย็นทันที

ปลาทู ลัดฟ้าถึงถิ่น กว่างซ้ง แม้เจอพิษฝนแต่โชว์ฟิตลงซ้อมเย็นทันที

Posted 12/03/2011 by thaileagueonline

 

ประธานสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี นำทัพเจ้าหน้าที่และนักเตะรัดฟ้าถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย แล้ว  เมื่อเวลา 12.55 น. เผยการเดินทางเป็นไปด้วยดีไร้ปัญหา และมั่นใจมีแต้มกลับบ้าน รวมถึงจะลงจะให้ลูกทีมลงซ้อมเตรียมความพร้อมทันทีที่สนามแม่ฟ้าหลวงช่วงเย็นวันนี้ แม้ว่าจะเจอพิษฝนเล่นงานก็ตาม


ความเคลื่อนไหวศึกไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่างเชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ล่าสุด นายสมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสรเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี นำทัพเจ้าหน้าที่และนักเตะเดินทางถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD3254 เมื่อเวลา 12.55 น. ซึ่งบรรยายกาศภายในทีมเป็นไปอย่างราบรื่น และเจ้าหน้าที่, นักเตะทุกคนต่างยิ้มแย้มแจ่มใส

โดย "บิ๊กเปี๊ยก" นายสมศักดิ์ ศิริธรรม กล่าวต่อว่า "การเดินทางมาเยือนสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดครั้งนี้เป็นไปด้วยดี ไร้ปัญหาในการเดินทางร่วมถึงทางสโมสรได้จัดเตรียมที่พักคือโรงแรมแม่ฟ้าหลวง ซึ่งใกล้สนามการแข่งขันทำให้ในวันนี้ทางสต๊าฟโค้ชจะนำนักเตะลงเตรียมความพร้อมและทำความคุ้นเคยกับสนามมหาลัยแม่ฟ้าหลวงในช่วงเย็นทันที ซึ่งจริงๆ ตนอยากให้เลื่อนเวลาในการฝึกซ้อมให้ช้ากว่านี้ เแต่ทางสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด แจ้งว่าจะปิดสนามไว้เตรียมการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ต่อไป
 
สำหรับการเป้าหมายในการแข่งขันวันพรุ่งนี้ตนตั้งเป้าที่การมีแบ่งแต้มจากเจ้าบ้านกลับ สมุทรสงคราม ให้จงได้ เพราะว่าสภาพลูกทีมของตนเองเป็นรองจการการขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง พานุวัฒน์ ยิ้มสง่า กัปตันทีมที่บาดเจ็บ ซึ่งจะไม่ได้ลงทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้แน่นอน นอกนั้นนักเตะอื่นๆ ไม่มีปัญหา ตนก็ขอให้แฟนบอลทั้งที่ สมุทรสงคราม และ เชียงราย ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะของตนด้วย "นายสมศักดิ์" กล่าวปิดท้าย

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่และนักเตะทั้งหมดจึงเดินทางเพื่อไปเข้าที่พักที่โรงแรมแม่ฟ้าหลวง พร้อมรับประทานอาหารกลางวันก่อนที่จะลงทำการฝึกซ้อมในช่วงเย็นนี้ และแม้ว่าเมื่อในเวลา 14.30 น.จังหวัดเชียงรายจะโดนฝนที่ตกลงมาอย่างหนักก็ตาม แต่ทางทีมดังแห่งถิ่นแม่กลองทีมนี้ก็ยังคงจะทำการฝึกซ้อมตามโปรแกรมเดิมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!! ฉลามชล เปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย 13-14 มี.ค.นี้
    ฉลามชล เอาใจแฟนบอลเปิดจองตั๋วปีครั้งสุดท้าย วันที่ 13 - 14 มีนาคมนี้ เท่านั้น ด้าน เสี่ยณพ แจง สโมสรเร่งแก้ปัญหา แฟนบอลเข้าสนามไม่ได้เป็นการด่วน ทั้งปรับปรุงอัฒนจันทร์, ฉายจอโปรเจกเตอร์หน้าสนาม พร้อมยันตั๋วเกมกับ ทีโอที ใกล้หมดเต็มที่เหลือราคา 60 บาท เปิดจองหน้าสนามวันแข่งขันเท่านั้น
  • ขอนแก่นใส่เต็มสูบ หวังลูบคมบุรีรัมย์
    ขอนแก่น เอฟซี ทีมน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์แห่งไทยลีก เตรียมจัดทัพใหญ่ รับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ต้องขาดแข้งหลักหลายคน ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือ“เดอะทีเร็กซ์” มั่นใจมีแต้ม ด้าน อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ช “นักรบสายฟ้า” ฟุ้ง 3 คะแนนไม่หนีไปไหน
  • เป้ชี้แมตช์กิเลน-ท่าเรือจะเป็นเกมแห่งมิตรภาพ
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเต็มที่เพื่อรับมือเกมบิ๊กแมตช์กับท่าเรือ บิ๊กเป้ เชื่อมั่นมิตรภาพของแฟนบอลทั้ง สองทีมจะแสดงให้เห็นในแมตช์นี้เพื่อลบคำครหา พร้อมยืนยันบัตรทีมเยือนจะไม่มีขายหน้าสนามให้ติดต่อสโมสรเท่านั้น
  • ภูเก็ตวางโคเน่ซัลโว บีบีซียูใช้ชัยณรงค์ยิง บิ๊กแมตช์ ด.1 อาทิตย์นี้
    โค้ชจั๊บ กุนซือ เอฟซี ภูเก็ต เตรียมเปิดเกมรุกเต็มที่นัดรับ บีบีซียู เอฟซี วาง โคเน่ อดาม่า ยิงหวังสาม แต้ม ด้านซิโก้ เฮดโค้ชทีมเยือนวางแผนเน้นรัดกุม ใช้ ชัยณรงค์ ทาทอง เป็นตัวทีเด็ดหวังแชร์แต้ม ส่วนขุนศึก สระบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี โวไม่มีใครกลัวขอเปิดเกมบุกแลกมั่นใจคว้าชัยทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »