ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น’ เริงร่า ‘กฤษณ์’ ดามอก...

วุ้นเส้น’ เริงร่า ‘กฤษณ์’ ดามอก...

Posted 12/03/2011 by Gossip Star

เจ๊ปาปาล่ะน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตัวเองจริงจริ๊ง มีผัวเด็กกะเขาอยู่คนนึง แต่ก็ไม่เคยเอาอกเอาใจวันๆ เอาแต่เล่นไพ่ กินเหล้า เมายาดอง เจ๊ล่ะเบื่อๆๆๆ ก็เลยพากิ๊กเด็กมัธยมคนใหม่ใสกิ๊กไปดูหนังแก้เซ้งซะหน่อย

 
ด้วยความบังเอิ๊ญ....บังเอิญจริงๆ คร่าาาาา เพราะได้มาเจอหนุ่มตี๋คิวเข้ม “หนุ่มกฤษณ์” ที่ช่วงนี้ดูท่าทางจะฮอตจัด เพราะขยันเปลี่ยนสาวเดินควงแทบไม่ซ้ำหน้า แต่อุ้ยตายครั้งนี้ เจ๊ปาปาถึงกับช็อคซีนีม่าไปเลยล่ะคร่าาาา เพราะสาวที่ “หนุ่มกฤษณ์” ควงมาในวันนี้เป็นวีเจสาวสุดเซ็กซี่ “สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา” ที่เพิ่งจะเลิกรากับแฟนเก่าอย่าง “หนุ่มเอ็ม” ไปหมาดๆ เอ้าว่าแต่ไปยังไงมายังไง

 
“กฤษณ์-วุ้นเส้น” ถึงโครจมาฟิทเจอริ่งช้อปปิ้งสวีทวี้ดวิ้วด้วยกันได้ละคะเนี่ย ว่าแล้วด้วยสัญชาตญาณความสาระแนของเจ๊ก็รีบควักกล้องออกมาแชะๆๆๆ เก็บภาพมาเป็นหลักฐานซะเลย  เอ้าาาาา แต่งานนี้ “กฤษณ์-วุ้นเส้น” เขาอาจจะเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉยๆ ก็ได้ ฮิฮิ ถึงบางทีเพื่อนกันจะกินกันเองก็เหอะ เราก็อย่าได้แค่ร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วุ้นเส้น” ปัด “ปูเป้” บุกเคลียร์ บอกเป็นมือที่ 3 จริงก็ไม่สน
    “วุ้นเส้น” ยัน กะเทย “ปูเป้”เปล่าบุกเคลียร์หลังเวทีเรื่อง “เอ็ม” รับ อีกฝ่ายแค่เดินมาคุยด้วยถึงเรื่องข่าวเพียงแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม ดาราสาวบอกแต่ถึงจะเป็นเรื่องจริงก็ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว เพราะถึงอย่างไรก็เลิกกับฝ่ายชายด้วยเหตุผลอื่น แย้ม “พอลล่า” รู้เพศลูกตัวเองแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย อยากให้เพื่อนสาวมาเฉลยเองดีกว่าเพิ่งประกาศเลิกกับหนุ่ม“เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ไปได้ไม่นานสำหรับว...
  • ''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!
    งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโอโม่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำไมนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ขนาดเพิ่งผ่านพ้นจากความรักระหว่าง ''หนุ่มเอ็ม'' ไปหมาดๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้รัศมีออร่าของตัวเธอลดน้อยลงไปเลย กลับยิ่งทำให้สวยวันสวยคืน หรือเป็นเพราะว่า ยิ่งโสดก็จะยิ่งสวย ก็น่าเสียดายแทนอดีตหวานใจนายเอ็มที่พลาดของดีไปอย่างไม่น่าให้อภัย แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับร้องเฮ เพราะมีโอกาสเตรียมตัวพิชิตใจสาววุ้นเส้นกันแล้ว ก็ดูสา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...
  • วุ้นเส้น เบื่อตอบ เอ็ม ควง กะเทย...
    วีเจหน้าหมวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เบื่อตอบคำถาม! อดีตแฟนหนุ่มข้าราชการ เอ็ม วรพล เจนธนากุล หัน ควงสาวประเภทสอง พีอาร์เอไทม์ ปูเป้ ปัดไม่รู้ ภาพหลุด ฝ่ายชายควงสาวช้อปปิ้งเป็นใคร พร้อมประกาศขอพูดถึง อดีตแฟน เป็นครั้งสุดท้าย บอกไม่มีความจำเป็นต้องไปสนใจเรื่องของ เอ็ม วรพล อีกต่อไป!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพหลุดอดีตแฟนหนุ่ม เอ็ม วรพล ควงสาวช้อปปิ้งที่จริงแล้วเป็นสาวประเภทสอง ปูเป้ พีอาร์เอไทม์ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »