ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติโวชนะลาซิโอสุดพิเศษในชีวิต

ต๊อตติโวชนะลาซิโอสุดพิเศษในชีวิต

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าจอมเก๋าของ โรม่า หน้าบาน หลังเบิ้ลประตูช่วยทีมทุบ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้การชนะเกมดาร์บี้แมตช์เป็นสิ่งที่สุดพิเศษ พร้อมมอบชัยชนะในแมตช์นี้ให้ ตระกูลเซนซี่ ที่อุทิศตัวเพื่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" มาตลอด

    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวอย่างมีความสุข หลังสวมบทฮีโร่ ซัด 2 ประตู คว่ำ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 2-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

     โรม่า เพิ่งจะกระเด็นตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถฟื้นตัวกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ยอดดาวยิงวัย 34 ปี ที่ซัด 2 ประตูในเกมชนะ ลาซิโอ โดยเจ้าตัวยอมรับว่า การเผด็จศึกในเกมดาร์บี้แมตช์ เป็นสิ่งที่พิเศษเสมอ

      ต๊อตติ กล่าวว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมาก เป็นชัยชนะเหนือ ลาซิโอ ซึ่งยังคงติดตาตรึงใจอยู่เสมอ ในฐานะที่เป็นคนโรม เป็นแฟนตัวยงของ โรม่า การยิงประตูให้ทีมชนะยิ่งทำให้ผมมีความสุขเป็นทวีคูณ ผมดีใจที่ได้มอบชัยชนะในครั้งนี้ให้กับ ตระกูลเซนซี่ ซึ่งพวกเขาสมควรได้รับจากการที่พวกเขาเชื่อมั่นและศรัทธาในทีม โรม่า"

      ด้าน ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็กจอมอึด ให้ความเห็นว่า "เราเล่นได้ดีจริงๆ และเราก็มีความสุขกับแฟนบอลทุกคน เรากำลังทำผลงานได้ดี ภายใต้การคุมทีมของ วินเชนโช่ มอนเตลล่า เราต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้เราต้องเอาชนะ ฟิออเรนติน่า ในเกมต่อไป เรามีกัปตันทีมแค่คนเดียวเท่านั้น ต๊อตติ เป็นนักเตะและคนๆ หนึ่งที่สุดแสนน่าเหลือเชื่อ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนเตลล่ายันโรม่าสมควรทุบลาซิโอ
    วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ อาแอส โรม่า โวทีมสมควรคว้า 3 แต้มมาครอง ในเกม ดาร์บี้แมตช์ กรุงโรม รับที่ไม่ดีใจเพราะชอบเก็บอาการมากกว่าแสดงความลิงโลดเหมือนตอนถล่มตาข่าย สมัยยังค้าแข้ง ด้าน เอดี้ เรย่า สุดเซ็ง ครวญน่าแบ่งแต้มกันมากกว่า ชมแผงหลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" เป็นกุญแจสำคัญในเกมนี้
  • ต๊อตติเชื่อเดรอสซี่จะเรียนรู้จากความผิดพลาด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ออกโรงปกป้อง ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เพื่อนซี้ร่วมก๊วน โรม่า เต็มที่ ชี้เจ้าตัวจะโตเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้แน่ จากเหตุการณ์ฟันศอกใส่หน้า ดาริโย เซอร์น่า ดาวเตะ ชัคเตอร์ฯ แจงเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราจะฟิวส์ขาด หลังทุ่มเทสุดชีวิต แต่อะไรๆ กลับไม่เป็นใจ
  • ชัคเตอร์ฯ 3:0 โรม่า (ชปล.)
    ชัคเตอร์ฯ 3:0 โรม่า (ชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »