ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิว เชื่อใจ ไมค์ ไม่ทำแฟนคลับป่อง...

วิว เชื่อใจ ไมค์ ไม่ทำแฟนคลับป่อง...

Posted 14/03/2011 by Gossip Star

นางเอกสาว วิว วรรณรท เผยมั่นใจเพื่อนชายคนสนิท นักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไม่ทำแฟนคลับป่อง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยตามข่าวอักษรย่อ เผยฝ่ายชายเครียด และมาปรึกษาคุณแม่ของเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งตัวเธอเองก็พร้อมให้กำลังเสมอ ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่เขยิบ

 
"ใช่ค่ะวิวก็ทราบข่าวมา เห็น จริงๆ แล้ววิวก็ยังไม่ค่อยได้ดูสัมภาษณ์เค้าเท่าไหร่ ดูจากเค้าแล้วไม่น่าจะมีโอกาสทำแบบนั้นเรามั่นใจว่าเพื่อนคงไม่ทำแบบนั้นน่ะค่ะ อีกอย่างหนึ่งเค้าไม่ได้มีเวลา เค้าทำงาน อยู่ฟิตเนส สตูดิโอต่างๆ ไม่ได้ทำอย่างนั้น ก็เห็นว่าเค้าไม่ได้ยุ่งกับใครแล้วคือเรามั่นใจว่าถ้ามันจะมีเรื่องอย่างงี้เกิดขึ้นมันไม่น่าจะเป็นกับเค้าน่ะค่ะ"

 
"เรื่องนี้จริงๆ แล้วคุณแม่เค้าก็มาปรึกษาคุยกับคุณแม่ธรรมดา จริงๆ มันจะไม่ซีเรียสก็ได้เพราะว่าตัวเค้าไม่ได้ทำ แต่ว่าเรื่องอย่างเนี้ยะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน มันเป็นข่าวที่แรงเหมือนกัน เป็นใครถ้าโดนก็คงจะต้องเครียดน่ะค่ะ ยิ่งคนที่ไม่ไดทำเนี่ยเค้าจะยิ่งเครียดเพราะว่ามันมาเป็นอย่างงี้ แล้วด้วยความที่เค้าเป็นลูกผู้ชายพอค่ะถ้าทำใครมันก็ต้องเป็นเรื่องที่ยอมรับได้น่ะค่ะ แต่ว่าเค้าไม่ได้ทำเค้าก็เลยเครียด"

 
"ก็คือได้ยินจากคนอื่น ยังไม่ได้เห็นเค้าสัมภาษณ์เองตรงๆ มันก็มีว่าเหมือนกับเค้ากดดัน เครียด ร้องไห้ด้วย ก็เป็นกำลังใจให้ดีกว่า วิวยังไม่ได้พูดกับเค้าเอง ยังไม่ได้คุยกันนะคะ จริงๆ คนที่สนิทกับไมค์รู้ดีว่าเค้าไม่ได้ทำอย่างนั้น อย่าไปคิดมาก แล้วก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ ดูว่าเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปมันเป็นได้มากน้อยแค่ไหน"

 
ณ วันนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกัน? "ค่ะ ใช่ค่ะ ยังไม่มีโอกาส อย่างที่เห็นว่าวิวก็ทำงาน เค้าก็ทำงานหนัก แล้วก็มันยังไม่ได้เปิดใจคือแบบตอนนี้มันมีความสุขดีมากกว่าน่ะค่ะ"


วิว วรรณรท


ไมค์ พิรัชต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วิว” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท บอก ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ
    “วิว วรรณรท” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติพูดออกสื่อ รับ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเป็นอื่น ลั่น ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องของอนาคตเป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์แรงไม่แพ้ใคร สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าตี๋หล่อขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หร...
  • 'ไมค์'เพิ่งยอมรับว่าสนิท'วิว' หลังภาพควงมัดตัวปลื้มแม่ไฟเขียว
    บางครั้ง "ความรัก" ก็เข้ามาทักทายโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดถึงมีข่าว "หนุ่มหวงความโสด" ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดอดแอบเปิดฝาเข่งขนมจีบ วิว-วรรณรท สนธิไชย นางเอกร่วมตึกแกรมมี่ แว่วว่ามีคนเห็นไปเดินควงที่สยามพารากอน ไมค์เปิดใจในงานท็อป อวอร์ดส์ 2010ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "บังเอิญวันนั้นไปเจอกันที่พารากอน ผมไปซื้อของช็อปปิ้งสำหรับถ่ายเอ็มวี แล้วก็เจอกัน โดยส่วนตัวสนิทกับเค้าอยู่แล้ว เพราะอยู่ตึก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »