ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสรับสนหวนคุมเสือใต้

ไฮย์เกสรับสนหวนคุมเสือใต้

Posted 15/03/2011 by siamsport

 

         จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสนใจกลับไปคุมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมนัดหารือกับผู้บริหารของต้นสังกัดเพื่อหาข้อสรุปอนาคตของเขาในสัปดาห์หน้า

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกมาเสนอตัวว่าพร้อมหวนกลับไปกุมบังเหียน บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับร่วมศึกบุนเดสลีกา อีกครั้ง หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาถึงเคยประกาศล่วงหน้าว่ามีแผนจะวางมือในช่วงจบฤดูกาลนี้ก็ตาม
 
        ทัพ "เสือใต้" กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ประกาศไม่คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า โดยไฮย์เกส กล่าวกับ คิกเกอร์ นิตยสารกีฬาแดนไส้กรอกว่า "ผมจะนัดหารือกับผู้อำนวยการ (เลเวอร์คูเซ่น) ในสัปดาห์หน้า จากนั้นเราจะได้ถกกันหลายๆ อย่าง และเราค่อยมาเปิดเผยให้พวกคุณรู้ว่ามีการตัดสินใจอย่างไร"
 
        กุนซือวัย 65 ปี เคยนำบาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 2 สมัยติดต่อกันในปี 1989-90 และกลับมาคุมทีมช่วงคราวในช่วงปลายฤดูกาล 2009-10  ในช่วงที่ เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ลาออกไป โดยฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น สนับสนุน ไฮย์เกส ให้เข้ามาคุมทีมรักของเขา "เขามีเอกลักษณ์ ด้วยวัย 65 ปี เขายังมีไฟอยู่ เขาพิสูจน์แล้วหลังเข้ามาคุมทีมต่อจาก เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ว่าเขาเป็นโค้ช บาเยิร์น ได้"
 
        บรรดาผู้บริหารของทัพ "ห้างขายยา" เริ่มตระหนักว่าพวกเขาอาจต้องเสียกุนซือของพวกเขาไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดย รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา กล่าวว่า "เราจะสามารถอยู่กับการตัดสินใจนี้ได้" ส่วน โวล์ฟกัง พลิสช์เก้ ผู้อำนวยการบริหาร กล่าวว่า "ผมเพิ่งบอกไปว่าเรามีแผนสอง และมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมอีกหลายคนในตลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมบูร์กตั้งโอนนิ่งคุมทัพถึงปี2012
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง มิชาเอล โอนนิ่ง ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่คนเดิม โดนตะเพิดจากตำแหน่งไปหมาดๆ
  • ห้างยาบุกซิวไมนซ์1-0,ม้าขาวแซงซังต์.เพาลี2-1
    เรนาโต้ ออกุสโต้ รับบทฮีโร่ เลเวอร์คูเซ่นซัดประตูชัยท้ายเกม "ห้างยา" บุกเฉือน "ไมนซ์" 1-0 เก็บสามแต้มรั้งที่ 2 ตามจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ห่าง 9 แต้ม ขณะที่ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท บุกแซง ซังต์.เพาลี 2-1 เช่นกัน
  • 3ทีมดังเมืองเบียร์สนเบนท์เนอร์
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวสำรองของ อาร์เซน่อล มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในศึก บุนเดสลีกา หลัง บาเยิร์น มิวนิค, ชาลเก้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามให้ความสนใจ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์
  • โฆษกยันตร.เจ็บ1หลังแฟนบาเยิร์นก่อเหตุจลาจล
    มาร์ติน รีเดอร์ กระบอกเสียงของสำนักงานตำรวจเยอรมัน ยันมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 ราย จากการเข้าระงับเหตุจลาจลของแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค หลังเกม บุนเดสลีกา ที่ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัมบูร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "เสือใต้" เผย เตรียมเปิดโต๊ะรับฟังข้อเรียกร้องจากกองเชียร์ที่ไม่พอใจมติของบอร์ดบริหาร สโมสรต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »