ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูลั่นชุดขาวห้ามสนสถิติเก่าพร้อมลุยลียง

เฮียมูลั่นชุดขาวห้ามสนสถิติเก่าพร้อมลุยลียง

Posted 15/03/2011 by siamsport

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงเตือนลูกทีมไม่ต้องสนใจสถิติที่ย่ำแย่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา และลงเล่นกับ โอลิมปิก ลียง ด้วยความมั่นใจ ในนัดที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธนี้

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังสเปน ออกมากระตุ้นนักเตะของเขาไม่ให้สนใจสถิติในอดีตก่อนจะเปิดรังซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากศึกลีก เอิง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ในวันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ 
 
     ทัพ "ราชันชุดขาว" ต้องเผชิญอาถรรพ์มาได้เพียงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ตลอด 6 ฤดูกาลหลังสุด และปีก่อนพวกเขาต้องตกรอบด้วยน้ำมือของลียง แต่เกมคืนวันพรุ่งนี้อดีตแชมป์ 9 สมัย มีความได้เปรียบจากการบุกไปเสมอ 1-1 ในนัดแรก ทำให้ขอแค่ยันเสมอ 0-0 จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศทันที 
 
     กุนซือชาวโปรตุกีส ที่เคยคว้าถ้วยแชมป์บิ๊กเอียร์ 2 สมัยกับเอฟซี ปอร์โต้ ในปี 2004 และอินเตอร์ มิลาน ในปี 2010 เชื่อว่าลูกทีมของเขาต้องลงไปเล่นด้วยความมั่นใจ และไม่คิดถึงอดีตที่ผ่านมา "ทีมของผมต้องไม่กลัวกับเรื่องในอดีต สถิติไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ เราทำได้เพียงลงไปเล่น และทำลายมันให้ได้ แน่นอนว่า ลียง เป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ ผมเคยทำได้มาแล้วกับปอร์โต้ ในเส้นทางสู่ชัยชนะของถ้วยใบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »