ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวงาม "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554"อวดโฉมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

สาวงาม "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554"อวดโฉมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Posted 16/03/2011 by siamdara

 

คึกคักขึ้นมาเป็นลำดับสำหรับการประกวด "มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554" โดยสถานีโทรทัศน์สีช่อง 7 เป็นผู้จัดประกวด ซึ่งความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มี.ค ที่ผ่านมา ณ บริเวณสวนและสระว่ายน้ำของโรงแรม สยาม เคมปินสกี้ สาวงามผู้เข้ารอบทั้ง 44 คนสุดท้ายพร้อมกันอวดโฉมในชุดว่ายน้ำต่อสื่อมวลชน พร้อมให้คณะกรรมการตัดสินพิจารณารูปร่างและผิวพรรณ


โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักด้วยเหล่าบรรดาสื่อมวลชนหลายสำนักร่วมเก็บภาพความสวยงามของสาวงามทั้ง 44 คน อีกทั้ง มีดาราหนุ่ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ , และ"ไข่มุก" ซุติมา ดุรงค์เดช มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552  "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี จากสิงห์คอร์เปอร์เรชั่น และผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอีกมากมายร่วมเป็นกรรมการให้คณะในครั้งนี้ด้วย
 
ด้านสาวงามในขณะที่เดินโชว์รูปผิวพรรณในชุดว่ายน้ำ ซึ่งเป็นชุดวันพีช  ต่างพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย ถึงแม้การเดินอาจจะติดขัดไปบ้างเพราะสาวงามส่วนใหญ่ถือเป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ในใส่ชุดว่ายน้ำ อีกทั้งเป็นการโชว์ตัวต่อหน้ากล้องของสื่อมวลชนจำนวนมากอีก  อาจจะทำให้ขัดเขินไปบ้าง แต่ก็น่ารักดี  ด้านรูปร่างนั้นก้ไม่มีใครด้อยก็ใคร เรียกได้ว่าเซ็กซี่กินกันไม่ลงเลยทีเดียว  งานนี้ถึงกับทำให้กรรมการ อย่างหนุ่มเวียร์ ถึงกับเคริ้ม ยิ้มแก้มปริซะยกใหญ่ ถูกใจเขาล่ะ
 
"น้องๆแต่ละคนต้องบอกว่ารูปร่างผิวพรรณนั้นดีมากๆเลยครับ นี่ก็ถือเป็นครั้งแรกของผมในการตัดสินให้คณะนางงาม ก็เขินเหมือนกัน  มีหลายคนที่เข้าตาและมีแววเด่นออกมา  ก็อยากให้น้องตั้งใจทำกิจกรรมกันในรอบต่อไปให้เต็มที่ มีความสามารถอะไรก็ให้แสดงออกมา  เชื่อว่าน้องๆทุกคนนั้นมีความสวยและเก่งกันอยู่แล้วครับ "  เวียร์ กล่าว.
 
สำหรับสาวงามทั้ง 44 คนมีกำหนดการเดินทางเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดลำพูน  ในวันที่ 17-23 มี.ค. 54 ด้วยสายการบินบางกอกแอรืเวย์ส เที่ยวบิน PG215 เวลา 08.00 น. 
 
การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส รอบสื่อมวลชน จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2554 โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าร่วมชม จำหน่ายบัตรราคาใบละ 400 บาท รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นอกจากนี้ยังถ่ายทอดสดภาพบรรยากาศผ่านทางเว็บไซต์ http://mtu.ch7.com ในเวลา 19.30 น. และติดตามเทปบันทึกภาพในคืนวันเดียวกัน เวลา 24.00 น. ทางช่อง 7 สี ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2554 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 สยามพารากอน ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดเวลา 22.30 น.
  
มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท มงกุฎเพชร และชุดเครื่องประดับจาก Beauty Gems รถยนต์ Toyota Camry Hybrid รุ่น 2.4 HV รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส อันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 5 แสนบาท รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ทั้ง 3 ตำแหน่ง จะได้รับเงินรางวัลคนละ 2 แสนบาท ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน จะได้รับเงินรางวัล 2 แสนบาท และ งามอย่างไทย จะได้รับเงินรางวัล 1 แสนบาท ส่วนตำแหน่งพิเศษอื่นๆ จากผู้สนับสนุน

 



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ไมค์'ร้องไห้เครียดเรื่องงาน 'กอล์ฟ'มั่นใจน้อง-โต้ข่าว'ดิว-แม่'
    "ตัวกอล์ฟเองยังเคยร้องไห้อยู่บ้านทุกวันกับงานเพลงที่ทำอยู่ วันนั้นกอล์ฟยังไม่รู้เลยว่าเขาร้องไห้" ดูโอพี่น้อง 'กอล์ฟ'พิชญะ นิธิไพศาลกุล เผยขณะมาร่วมงาน "International Living Fair 2011" ที่อีเวนต�ฮอลล์ เซ็นทรัลชิดลม ถึงกรณีที่น้องชาย 'ไมค์'พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ร้องไห้ด้วยความอัดอั้นขณะให้สัมภาษณ์ในงานซี้ด อวอร์ดส์ ถึงความกดดันในการทำงานที่แยกทำอัลบั้มเดี่ยว และข่าวที่ออกมาเรื่องนักร้อง ม. ทำแฟนค...
  • แกรนด์ โต้ ติดฉีดผิวขาวงอมแงม...
    มีข่าวว่าติดฉีดกลูต้าไทโอน หรือฉีดผิวให้ขาวกันงอมแงมสองคนพี่น้อง เกรซ กาญจ์เกล้า กับ แกรนด์ เดอะสตาร์ ล่าสุดสาวผู้น้อง ออกมายืนยันว่าไม่ได้ฉีดอะไรเลย เพราะนอกจากจะเป็นคนที่ผิวขาวธรรมชาติเป็นทุนเดิมแล้ว เธอก็มีวิธีเซฟ หรือหลีกเลี่ยงแสงแดดตลอดอยู่แล้วมีข่าวว่าไปฉีดผิวขาว? "จริงๆ เพิ่งทราบจากพี่ๆ เมื่อกี้นะคะว่ามีข่าวนี้ ก็คือเป็นข่าวที่เคยโดนมาแล้ว ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือสามารถไปหาได้เลย ยืนยันค่ะสามารถ...
  • "ขวัญข้าว-อะตอม-ตาล'' โชว์ล้างรถสุดเสียว!!
    ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้าง ตะลึงอึ้งเป็นแถวๆ สำหรับ 3 สาวเซ็กส์บอมบ์ดาวรุ่ง ''ขวัญข้าว-อะตอม-ตาล'' ที่ล่าสุดสาวสาวเซ็กส์บอมบ์อย่าง ''ขวัญข้าว-กานต์พิชชา'' ก็ลงทุนทำธุรกิจคาร์แคร์ล้างรถ ที่ให้บริการล้างรถสุดเร้าใจจากพริตตี้สาวสวยในชื่อว่า ''คาร์แคร์ เซ็กซี่ เซอร์วิส'' ณ กลางตลาดบางใหญ่ งานนี้ในวันเปิดตัวคาร์แคร์สุดสยิวอย่างเป็นทางการ ''สาวขวัญข้าว'' ก็ขนเอาบรรดาแดนเซอร์มาร่วมเต้นโชว์ความเซ็กซี่กับเธอ และที...
  • สยองฆ่าปาดคอ!แม่นางเอกหนัง
    ช็อก...สยอง! แม่ดาราน้องใหม่ ''ซาร่า-ขวัญกมล'' ถูกผัว-เมียลูกจ้างพม่าฆ่าปาดคอ ก่อนทิ้งศพในห้องน้ำ คาดฆ่าชิงทรัพย์ เหตุแหวนเพชรผู้ตายหายไป ตำรวจเร่งล่าตัว หลังมีคนพบคนร้ายโบกรถแท็กซี่หลบหนีรายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 มี.ค. 54 พ.ต.ท. กวี รัตนะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณอ่างอาบน้ำ ในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 3/23 ชุมชนแก้วนิมิตรคลองหนึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »