ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยองฆ่าปาดคอ!แม่นางเอกหนัง

สยองฆ่าปาดคอ!แม่นางเอกหนัง

Posted 15/03/2011 by siamdara

ช็อก...สยอง! แม่ดาราน้องใหม่ ''ซาร่า-ขวัญกมล'' ถูกผัว-เมียลูกจ้างพม่าฆ่าปาดคอ ก่อนทิ้งศพในห้องน้ำ คาดฆ่าชิงทรัพย์ เหตุแหวนเพชรผู้ตายหายไป ตำรวจเร่งล่าตัว หลังมีคนพบคนร้ายโบกรถแท็กซี่หลบหนี

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 มี.ค. 54 พ.ต.ท. กวี รัตนะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณอ่างอาบน้ำ ในห้องน้ำของบ้านเลขที่ 3/23 ชุมชนแก้วนิมิตรคลองหนึ่ง ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
ทางเจ้าหน้าที่จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พล.ต.ต.วัฒนา เขตต์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ. สืบพงษ์ ภาษยะวรรณ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง, พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 จ.ปทุมธานี แพทย์จาก รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ทันทีที่ไปถึง พบเป็นบ้านปูนสองชั้น ในบริเวณบ้านเป็นโรงฆ่าสัตว์ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในอ่างน้ำขนาดใหญ่ ทราบชื่อคือ นางจันทนา ปาทาน อายุ 41 ปี สภาพศพถูกของมีคมปาดที่ลำคอซ้าย จนเป็นแผลเหวอะหวะ ยาวประมาณ 10 ซม. จากนั้นได้สอบสวน นายอุสมาลย์ ปาทาน อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านและเป็นสามีของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ 07.00 น. นางจันทนา ภรรยา ได้ตื่นนอนและลงมาที่ชั้นล่าง โดยที่ตนและคนอื่นๆ ยังอยู่ที่ชั้นบน เป็นจังหวะเดียวกับที่แฟนหนุ่มของ น.ส.ดา ลูกจ้างสาวชาวพม่า เดินมาเรียกที่หน้าบ้าน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะเห็นว่าภรรยาลงไปอยู่ด้านล่างแล้ว
 
กระทั่งเวลาประมาณ 08.30 น. ตนได้รับโทรศัพท์จากลูกค้าที่สั่งเนื้อวัวจากโรงเชือดของตนไว้ จึงลงมาเพื่อให้ภรรยาพูดคุยกับลูกค้า แต่ไม่พบ และเมื่อไปดูที่ห้องน้ำก็พบว่าห้องน้ำล็อกอยู่ จึงได้ตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ รู้สึกผิดปกติ อีกทั้ง น.ส.ดา กับแฟนหนุ่มก็หายออกจากบ้านไปด้วย จึงช่วยกันงัดประตูห้องน้ำพบว่านางจันทนา เสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำด้านใน โดยโผล่ศีรษะขึ้นมาพ้นน้ำ ที่ลำคอมีรอยถูกปาดคอด้วยมีดจนเป็นแผลยาว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
 
ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็น น.ส.ดา และแฟนหนุ่มสัญชาติพม่า อายุประมาณ 20-25 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ซึ่ง น.ส.ดาเคยทำงานเป็นลูกจ้างที่บ้านของตนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ปรากฏว่าหลังจากมาอยู่ที่บ้านแล้ว มีทรัพย์สินในบ้านหายอยู่เป็นประจำ ตนจึงได้ไล่ น.ส.ดา ออกไป แต่เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว น.ส.ดา ได้ย้อนกลับมาหาภรรยาของตน ขอมาทำงานที่บ้านอีกครั้ง ซึ่งภรรยาตนสงสารเลยรับตัวไว้ จนมาเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินในบ้านนั้นยังไม่ทราบว่าของมีค่าอะไรหายไปบ้าง เนื่องจากยังไม่ได้ตรวจสอบใดๆ มีก็แต่เพียงแหวนเพชรที่ภรรยาสวมใส่หายไป 1 วง
 
จากการตรวจสอบ พบว่าผู้ตายเป็นมารดาของ น.ส.ขวัญกมล หรือ ซาร่า ปาทาน อายุ 19 ปี ดารานักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งสวมบทนางเอก ''ลัลทริมา'' เด็กสาวนัยน์ตาเศร้า ใน ''การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์'' (เวอร์ชั่นภาพยนตร์) โดยได้เดินทางเข้ามาดูศพแม่ของตนในที่เกิดเหตุ พร้อมกอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา
 
ด้าน พล.ต.ต.วัฒนา เขตต์สมุทร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่า นางจันทนา ปาทาน ผู้ตายอาจลงมาพบเห็น น.ส.ดา กำลังค้นหาทรัพย์สินอยู่ด้านล่าง จึงถูก น.ส.ดา และแฟนหนุ่ม ช่วยกันใช้อาวุธมีดทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งมีพยานพบ น.ส.ดา และแฟนหนุ่ม ลูกจ้างชาวพม่าได้หลบหนี ขณะเรียกรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฉ 9172 กทม.
 
ซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยด่วน ส่วนศพของ นางจันทนา ก็นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อพิสูจน์ร่องรอยการเสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาดตายแล้ว "ยูอิ" นางเอกเอวีสุดฮอตเหตุสึนามิถล่ม
    หนุ่มทั่วโลกใจแป้ว ลือสนั่น!ดาราเอวีสุดฮอต ''น้องยูอิ''ถูกสึนามิคร่าชีวิต บรรดาหนุ่มๆ กลัดมันทั่วโลก คงจะใจแป้วกันเป็นแถว หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่า ยูอิ ฮาโตโน่ นางเอกสุดฮอตแห่งวงการหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ อาจเสียชีวิตจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิพัดถล่มหลายเมืองของประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาฮาตาโน่นางเอกหน้าหวานวัย 23 ปี แห่งวงการหนังสงครามใต้สะดือ ตกเป็นข่าวลือในหลายเว็บไซต์ เมื่อวันอาทิตย์ที...
  • "นาธาน" หลั่งน้ำตา ศาลสั่งจำคุก1ปีไม่รอลงอาญา
    “นาธาน” โดดเดี่ยวขึ้นศาลสารภาพสิ้นโกงเงิน “น้ามด” ด้านศาลพิพากษาสั่งจำคุก1 ปี แหล่งข่าวเผยมีชายคนหนึ่งโผล่อ้างเป็นคนของผู้ใหญ่ในจังหวัดเลยให้มาดูแลอดีตนักร้องวันนี้(14 มีนาคม 54)เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ศาลจังหวัดเลย “นางสิทธิพร โคตรอุดมพร” หรือ “น้ามด” ได้เดินทางมาพร้อมกับนาย “ประนมยงค์ ไชยปะ” ประธานสภาทนายความจังหวัดเลย เพื่อมาฟังคำพิพากษา หลังจากที่โจทก์ได้ยื่นคำร้องฟ้อง “นาธาน โอร์มาน” คู่กรณีในคด...
  • มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พ...
  • วิว เชื่อใจ ไมค์ ไม่ทำแฟนคลับป่อง...
    นางเอกสาว วิว วรรณรท เผยมั่นใจเพื่อนชายคนสนิท นักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไม่ทำแฟนคลับป่อง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยตามข่าวอักษรย่อ เผยฝ่ายชายเครียด และมาปรึกษาคุณแม่ของเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งตัวเธอเองก็พร้อมให้กำลังเสมอ ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่เขยิบ"ใช่ค่ะวิวก็ทราบข่าวมา เห็น จริงๆ แล้ววิวก็ยังไม่ค่อยได้ดูสัมภาษณ์เค้าเท่าไหร่ ดูจากเค้าแล้วไม่น่าจะมีโอกาสทำแบบนั้นเรามั่นใจว่าเพื่อนคงไม่ทำแบบนั้นน่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »