ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาดตายแล้ว "ยูอิ" นางเอกเอวีสุดฮอตเหตุสึนามิถล่ม

คาดตายแล้ว "ยูอิ" นางเอกเอวีสุดฮอตเหตุสึนามิถล่ม

Posted 15/03/2011 by siamdara

หนุ่มทั่วโลกใจแป้ว ลือสนั่น!ดาราเอวีสุดฮอต ''น้องยูอิ''ถูกสึนามิคร่าชีวิต บรรดาหนุ่มๆ กลัดมันทั่วโลก คงจะใจแป้วกันเป็นแถว หลังจากมีข่าวลือสะพัดว่า ยูอิ ฮาโตโน่ นางเอกสุดฮอตแห่งวงการหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ อาจเสียชีวิตจากเหตุการณ์คลื่นยักษ์สึนามิพัดถล่มหลายเมืองของประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฮาตาโน่นางเอกหน้าหวานวัย 23 ปี แห่งวงการหนังสงครามใต้สะดือ ตกเป็นข่าวลือในหลายเว็บไซต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเป็น 1 ในผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกคลื่นสึนามิคร่าชีวิต หลังจากชาวญี่ปุ่นต้องเผชิญมหันตภัยแผ่นดินไหวความแรง 8.9 ริกเตอร์ เป็นสถิติสูงสุดอันดับ 5 นับตั้งแต่ปี 1900 ทำให้เกิดคลื่นยักษ์ที่มีความสูงกว่า 10 เมตร พัดถล่มบ้านเมืองทางชายฝั่งตะวันออกราบเป็นหน้ากลอง จนมีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1,000 ราย และมีผู้สูญหายอีกจำนวนมาก
 
หากการเสียชีวิตของฮาตาโน่ได้รับการยืนยันถือว่าเป็นเรื่องเศร้าของอุตสาหกรรมหนังเอวีอย่างมาก จากการที่เธอถือเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม มีหลายกระแสอ้างเธอปลอดภัยดี และไม่ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ครั้งนี้
 
ก่อนหน้านี้ มาเรีย โอซาว่า หรือที่หนุ่มๆ คอหนังเอวีรู้จักกันดีในชื่อ ''มิยาบิ'' ถูกลือว่าเสียชีวิตในเหตุการณ์สึนามิครั้งนี้ หลังขาดการติดต่อไป ก่อนที่เธอจะส่งข่าวดียืนยันว่ายังมีลมหายใจอยู่ผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับบรรดาคนดังในวงการอื่นๆ อย่าง ซาโตชิ ทาจิริ ผู้สร้างวิดีโอเกมสุดฮิต ''Pokemon'', มาซาชิ คิชิโมโตะ นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง และ ยูโกะ ยามากูจิ ดีไซเนอร์แห่ง ''Hello Kitty'' ที่มีข่าวลือว่าเสียชีวิตออกมาคอนเฟิร์มว่าพวกเขาปลอดภัยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นาธาน" หลั่งน้ำตา ศาลสั่งจำคุก1ปีไม่รอลงอาญา
    “นาธาน” โดดเดี่ยวขึ้นศาลสารภาพสิ้นโกงเงิน “น้ามด” ด้านศาลพิพากษาสั่งจำคุก1 ปี แหล่งข่าวเผยมีชายคนหนึ่งโผล่อ้างเป็นคนของผู้ใหญ่ในจังหวัดเลยให้มาดูแลอดีตนักร้องวันนี้(14 มีนาคม 54)เมื่อเวลา 9.00 น. ที่ศาลจังหวัดเลย “นางสิทธิพร โคตรอุดมพร” หรือ “น้ามด” ได้เดินทางมาพร้อมกับนาย “ประนมยงค์ ไชยปะ” ประธานสภาทนายความจังหวัดเลย เพื่อมาฟังคำพิพากษา หลังจากที่โจทก์ได้ยื่นคำร้องฟ้อง “นาธาน โอร์มาน” คู่กรณีในคด...
  • มาริโอ้ ไม่โต้ตอบ โกโก้ แฉลวงโลก รับตามง้อคืนดี กุ๊บกิ๊บ...
    พระเอกหน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ รูดซิปปากสนิท! ไม่ขอตอบโต้อดีตผู้จัดการส่วนตัว โกโก้ นิรุณ ออกมาแฉว่า สร้างภาพเลิก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย แต่แท้จริงแล้วต้องการ สร้างกระแส เพราะทั้งคู่ยัง อยู่คอนโดเดียวกัน! ไม่หวั่นแฟนคลับเข้าใจผิด ลั่นให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริง พร้อมยอมรับควง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ หม่ำข้าว แต่ไม่ได้ไปสองต่อสองอย่างที่มีข่าว เผยกำลังเดินหน้าง้อฝ่ายหญิงเพื่อให้ความสัมพันธ์พ...
  • วิว เชื่อใจ ไมค์ ไม่ทำแฟนคลับป่อง...
    นางเอกสาว วิว วรรณรท เผยมั่นใจเพื่อนชายคนสนิท นักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไม่ทำแฟนคลับป่อง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยตามข่าวอักษรย่อ เผยฝ่ายชายเครียด และมาปรึกษาคุณแม่ของเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งตัวเธอเองก็พร้อมให้กำลังเสมอ ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่เขยิบ"ใช่ค่ะวิวก็ทราบข่าวมา เห็น จริงๆ แล้ววิวก็ยังไม่ค่อยได้ดูสัมภาษณ์เค้าเท่าไหร่ ดูจากเค้าแล้วไม่น่าจะมีโอกาสทำแบบนั้นเรามั่นใจว่าเพื่อนคงไม่ทำแบบนั้นน่...
  • มาริสา เครียด อีกรอบ พ่อล้มสะโพกหัก...
    ยกให้เป็นสาวยอดกตัญญู เพราะหลังทุ่มเททั้งแรงกาย และเงินก้อนโตรักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต จนอาการดีขึ้นมากแล้ว ล่าสุดนางแบบ และนักแสดงสาว สา มาริสา แอนนิต้า ถึงกับต้องกุมขมับอีกครั้ง เพราะคุณพ่อ เกิดล้มสะโพกหัก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันก่อน เจ้าตัวเผยไม่ท้อ เพราะคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว"คุณพ่อหกล้มสะโพกหัก เดี๋ยวน่าจะผ่าตัดพรุ่งนี้เช้า(12 มี.ค.) ต้องใส่กระดูกเทียมน่ะค่ะ ก็เมื่อเช้าเพิ่งขับรถออกจาก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »