ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาริสา เครียด อีกรอบ พ่อล้มสะโพกหัก...

มาริสา เครียด อีกรอบ พ่อล้มสะโพกหัก...

Posted 14/03/2011 by Gossip Star

ยกให้เป็นสาวยอดกตัญญู เพราะหลังทุ่มเททั้งแรงกาย และเงินก้อนโตรักษาคุณพ่อที่ป่วยเป็นโรคไต จนอาการดีขึ้นมากแล้ว ล่าสุดนางแบบ และนักแสดงสาว สา มาริสา แอนนิต้า ถึงกับต้องกุมขมับอีกครั้ง เพราะคุณพ่อ เกิดล้มสะโพกหัก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันก่อน เจ้าตัวเผยไม่ท้อ เพราะคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว

 
"คุณพ่อหกล้มสะโพกหัก เดี๋ยวน่าจะผ่าตัดพรุ่งนี้เช้า(12 มี.ค.) ต้องใส่กระดูกเทียมน่ะค่ะ ก็เมื่อเช้าเพิ่งขับรถออกจากบ้านได้ 15 นาทีคุณแม่ก็โทรมาบอกว่าคุณพ่อล้มก็บอกว่าเป็นอะไรมั่งไหม ก็บอกว่าขยับไม่ได้ สาก็เลยรีบกลับบ้านงั้นเดี๋ยวเรียกรถพยาบาลดีกว่า ซึ่งรถพยาบาลก็มาพร้อมกับหมอ คุณหมอบอกว่ากระดูกหัก"

 
"เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วคุณพ่อก็เพิ่งล้มหัวแตก คางแตก แล้วก็ออกจากโรงพยาบาลได้สามวันเข้าโรงพยาบาลอาทิตย์นึงแล้วก็เนี่ยเพิ่งออกโรงพยาบาลมาได้สามวันก็ล้มอีกน่ะค่ะ คนแก่น่ะค่ะก็ต้องระวังกันหน่อย"

 
"ก็พยายามหาเวลา ตอนเนี้ยะก็หารายได้มากกว่า เพราะเข้าโรงพยาบาลทีก็แสนห้า สองแสนบ้าง สามแสนบ้าง เพราะว่าคุณพ่อเป็นหลายโรค นี่ผ่าตัดก็น่าจะสตาร์ทที่สองแสนน่ะค่ะ"

 
"ท้อไหม มันเลิกท้อไปแล้วน่ะค่ะ มันคิดว่าแบบเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุดดีกว่า เพราะว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้นอย่างน้อยก็จะไม่มีคำว่าเสียใจกับตัวเอง ว่าเราแบบเฮ้ยเราไม่ดูแล เราไม่ใส่ใจ ตอนนี้ก็อาจจะแยกหลายร่างทำหลายอย่าง ทำร้านด้วย เล่นละครด้วย ดูแลพ่อด้วย ก็ทำหลายๆ อย่างพร้อมๆ กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริสา ยัน ไม่น้อยใจ ตอง หันคบ อั้ม...
    นางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเปล่าซดเกาเหลากับเพื่อนนางแบบ ตอง ภัครมัย หลังอีกฝ่ายย้ายไปอยู่แก็งค์เดียวกับนางเอก อั้ม พัชราภา เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องปกติ รับงานเยอะจริง และไม่ได้น้อยอกน้อยใจตามที่เป็นข่าวได้ข่าวว่าเพื่อนทิ้ง?"ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องปกติคนเราเวลามีเพื่อนเนี่ยก็มีกันหลายๆ กลุ่มอะไรอย่างนี้ค่ะ สนิทกันเป็นช่วงๆ อย่างช่วงนี้เนี่ยสาก็จะถ่ายซิทคอมกับ...
  • ตอง โต้ คบ อั้ม แล้วเริ่ด เชิ่ด หยิ่ง ทิ้ง สา...
    นางแบบสาว ตอง ภัครมัย ออกมาปัดคบคนดังแล้วหยิ่ง หลังมีข่าวว่าเดี๋ยวนี้สาวตอง เริ่ดๆ เชิ่ดๆ นิสัยเปลี่ยน และลืมเพื่อนซี้อย่าง สา มาริสา หลังหันมาร่วมแก็งค์เดียวกับนางเอกซุป'ตา อั้ม พัชราภา แจงทุกอย่างยังเหมือนเดิม ป้องเพื่อนไม่เกี่ยวกับสาวอั้ม ส่วนกับสา และเพื่อนนางแบบคนอื่นๆ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่ช่วงหลังงานเยอะ ไม่มีเวลาได้คุยกันนั่นเองมีข่าวว่าช่วงหลังดูหยิ่ง?"เอาเป็นว่าสัมภาษณ์ตองไม่ได้ค่ะ ต้...
  • มาริสา ยังแซ่บ แหวกเต้าโชว์...
    ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังแม้แต่ครั้งเดียว นางแบบลูกครึ่ง มาริสา แอนนิต้า แซ่บถึงทรวง! แหวกเต้าไซส์บิ๊ก โชว์ให้พวกบรรดาช่างภาพและแขกผู้มาร่วมงานได้จ้องกันตาเป็นมัน ในงาน สยามพารากอน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นวีค 2011 งานนี้....หนุ่มทั้งหลายคงได้แต่นั่งอิจฉา หนุ่มต้าร์ บาร์บี้ ล่ะมั้ง...อิอิ!!!
  • "ตอง"ยัวะเม้าท์แย่ ได้หน้าลืมหลัง คบ"อั้ม"เขี่ย"มาริสา"
    ''ตอง-ภัครมัย'' โต้เขี่ยคู่ซี้ ''สา-มาริสา'' ทิ้งหลังได้เพื่อนซี้คนใหม่ระดับนางเอกแถวหน้า ''อั้ม-พัชราภา'' ยันยังคงพูดคุยกันเป็นปกติ เพียงแต่ไม่ได้ร่วมงานกันบ่อยอย่างเมื่อก่อน เหน็บคนปล่อยข่าวไม่สร้างสรรค์ เผยไม่ต่อ สัญญาค่ายเพลงเก่า เตรียมงานเพลงใหม่เร็วๆ นี้อยู่ดีๆ ก็มีข่าวลือกันให้แซดว่าหลังจากที่นักแสดงสาวขาสวยอย่าง ''ตอง'' ภัครมัย โปรตระนันทน์ ได้พาตเนอร์คนใหม่ระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »