ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรับต้องรอลุ้นเช็กฟิตโต้!หวังคืนทัพฟัดลียง

มูรับต้องรอลุ้นเช็กฟิตโต้!หวังคืนทัพฟัดลียง

Posted 16/03/2011 by siamsport

   

 

   โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับยังต้องรอลุ้นเช็กความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนเกมฟัด ลียง วันพุธนี้ แต่ยันจะไม่รอถึงวันลงแข่งแน่นอน เผยไม่ซีเรียสเรื่องพา "ราชันชุดขาว" ฟาดแชมป์ยุโรปซีซั่นนี้

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ยังคงต้องรอลุ้นเช็กสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนสำคัญ จนถึงการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายของวันอังคารที่ 15 มีนาคม ก่อนตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อเจ้าตัวลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำจากฝรั่งเศส วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ หรือเปล่า

      โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อขา จนชวดลงเล่น 2 เกมล่าสุดของทีม โดย "เฮียมู" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจำเป็นต้องไปปรึกษาฝ่ายแพทย์เพื่อขอความเห็นครั้งสุดท้าย และต้องรอฟังว่า ตัวนักเตะรู้สึกอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะความรู้สึกของเจ้าตัวในการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย"

      "ผมจะไม่รอจนถึงวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) แน่ๆ ผมไม่ชอบการตัดสินใจในวันที่มีการแข่งขัน ผมชอบเคลียร์ทุกอย่างให้จบในวันก่อนหน้าแมตช์ ถ้าเขาโอเค เขาก็จะได้ลงเล่นแน่นอน แต่เราก็ต้องรอดูอาการของเขาอีกสักหน่อย" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต้ เอ่ย

     พร้อมกันนี้ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี ยังเผยว่า ตนไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนัก หาก เรอัล อดเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ในซีซั่นนี้ โดยระบุว่า "เราต้องใจเย็นๆ เราสู้อย่างหนักเพื่อคว้าแชมป์ให้ได้ในปีนี้ แต่ถ้าทำไม่ได้ ก็ต้องปีหน้า มันไม่ใช่ปัญหาที่น่าเครียดอะไรเลย เรื่องที่น่าซีเรียสคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ไม่ใช่การพยายามทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟุตบอลสยิว!โด้เคลิ้มจูบแฟนเพลินกลางอัฒจันทร์
    เข้าตำราดูบอลไปสยิวไปชัดๆ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับลูกตาลเฉาะ ไม่เป็นอันเชียร์เพื่อนในแมตช์ถลุงเอร์กูเลส นิ่มๆ 2 เม็ด เพราะดันพา อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ มานั่งดูอยู่ข้างๆ ภาพฟ้องเห็นจะจะตัวแทบจะติดกันทุกเวลา แถมจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบจนสาวเจ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องยกนิ้วแตะริมฝีปากให้บันยะบันยังบ้าง
  • เฮียมูลั่นชุดขาวห้ามสนสถิติเก่าพร้อมลุยลียง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงเตือนลูกทีมไม่ต้องสนใจสถิติที่ย่ำแย่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา และลงเล่นกับ โอลิมปิก ลียง ด้วยความมั่นใจ ในนัดที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธนี้
  • แบร์ลุสโคนี่เปรยยินดีต้อนรับกาก้ากลับมิลานเสมอ
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เปรยพร้อมอ้าแขนต้อนรับ กาก้า กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง หลังช่วงที่ผ่านมานักเตะต้องตกระกำลำบากกับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จนมีรายงานว่าอยากย้ายกลับไปสวมชุด "ปีศาจแดง-ดำ" อีกครั้ง
  • สิงห์,เรือเปิดศึกนอกสนาม!แย่งชิงกาก้าเข้าก๊วน
    เชลซี เตรียมระเบิดสงครามนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการแย่งคว้าตัว กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด หลังส่อแววโดนโละออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมทุ่มเงินให้ "ราชันชุดขาว" 40 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 2 พันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »