ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาสตอเร่โวปาแลร์โม่โค่นมิลานได้

ปาสตอเร่โวปาแลร์โม่โค่นมิลานได้

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

 

    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปาแลร์โม่ มั่นใจเอาชนะ เอ ซี มิลาน ได้เหมือนกัน แม้แพ้มา 5 เกมติดก็ตาม หากเพื่อนร่วมทีมร่วมแรงร่วมใจสำแดงฟอร์มเก่ง พร้อมทุ่มเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์


     ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางเลือดอาร์เจนไตน์ ของ ปาเเลร์โม่ แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถเอาชนะ เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.นี้ แม้จะแพ้มา 5 เกมติด ต่อกันในช่วงเวลากว่า 1 เดือนที่ผ่านมา จนแทบจะหมดหวังที่จะได้ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าอยู่รอมร่อ
 
     เพลย์เมกเกอร์ วัย 21 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "มิลาน เป็นทีมที่สุดยอดมากๆ ที่มีผู้เล่นระดับโลกจำนวนมากอยู่ในทีม แต่เราหวังว่าจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง และสู้กับพวกเขาได้ เราต้องเล่นเต็มสูบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะพวกเขาไม่มีทางอ่อนข้อให้ใครอยู่แล้ว เพื่อรักษาโอกาสคว้าถ้วย สคูเด็ตโต้ ให้จงได้ พวกเราไม่เคยชินกับการแพ้ในบ้าน แต่ช่วงนี้พวกเราก็เสียคะแนนไปมากแล้ว"
 
     ขณะนี้ ปาแลร์โม่ กำลังครองอันดับ 9 ในตารางคะแนน เซเรีย อา  ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นที่สุดท้ายที่ได้สิทธิ์ไปลุยศึก ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า อยู่ 9 คะแนนด้วยกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่สู้ค่าตัวไม่ไหวส่งอาควิลานี่กลับหงส์
    ยูเวนตุส เตรียมส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค คืน ลิเวอร์พูล หลังสู้ค่าตัวที่ "หงส์แดง" ตั้งไว้ที่ 15 ล้านยูโร ไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีสิทธิ์ได้เล่นในอิตาลีต่อ หลัง เอซี มิลาน เล็งดึงไปแทน อันเดรีย ปีร์โล่
  • บาร์ซ่าซุ่มเงียบ!หวังฉกปาโต้เสริมคมซัมเมอร์นี้
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เดินหน้าคว้าตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าตัวเก่งของ"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน ถึงกับส่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของสโมสรเดินทางไปซุ่มเจรจาในการย้ายทีม ช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย
  • รีเซ่ยกต๊อตติ,สตีวี่จียอดแข้งที่เคยร่วมงานด้วย
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็ก โรม่า ยกยอปอปั้น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นสุดยอดนักเตะที่เขาเคยร่วมเล่นด้วย โดยเฉพาะกับ "สตีวี่จี" ซึ่งเคยมีความทรงจำที่ดีร่วมกันตอนคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2005
  • ยูเว่วางแผนล่ารอสซี่หวังทวงคืนความยิ่งใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยตั้งเป้าหมายคว้า จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้าร่างเล็กของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นอันดับแรก แต่คาดว่าต้องกล้ายื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »