ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เอาใจแฟนๆเอาหน้าตอร์เรสออกจากปฏิทิน

หงส์เอาใจแฟนๆเอาหน้าตอร์เรสออกจากปฏิทิน

Posted 17/03/2011 by rakball.net

 

 

    ลิเวอร์พูล เอาใจแฟนๆ ด้วยการลบภาพ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกจากฏิทินปี 2011 ของสโมสรและเปลี่ยนใหม่เป็น ซัวเรซ กับ คาร์โรลล์ แทน


     "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าได้จัดการเปลี่ยนแปลงภาพนักเตะบนปฏิทินของสโมสรในเดือน เมษายน จาก เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นคนอื่นๆ เรียบร้อยแล้ว

     โดยปฏิทินของสโมสร ซึ่งมีการวางขายไปเมื่อช่วงปีใหม่ก่อนที่ ตอร์เรส จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เป็นภาพของกองหน้าทีมชาติสเปน ถูกเปลี่ยนใหม่ โดยทำออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น

     ซึ่งทั้ง 2 เวอร์ชั่น เป็นภาพของ หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ คาร์โรลล์ สองหัวหอกตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่สู้ค่าตัวไม่ไหวส่งอาควิลานี่กลับหงส์
    ยูเวนตุส เตรียมส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค คืน ลิเวอร์พูล หลังสู้ค่าตัวที่ "หงส์แดง" ตั้งไว้ที่ 15 ล้านยูโร ไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีสิทธิ์ได้เล่นในอิตาลีต่อ หลัง เอซี มิลาน เล็งดึงไปแทน อันเดรีย ปีร์โล่
  • เรน่าถ่อมตัวไม่ใช่โกล์ดีสุดของหงส์แดง
    โฆเซ่ เรน่า โกล์จอมหนึบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถ่อมตัวสุดๆ หลังได้รับการยกย่องว่าเป็นโกล์ที่ดีที่สุดแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ชี้นายทวารระดับตำนานหลายต่อหลายคนของทีมมีดีไม่เหมือนกัน แถมการเปียบเทียบผู้เล่นต่างยุคต่างสมัยเป็นเรื่องที่ยากมากๆ
  • หงส์ซุ่มเงียบเตรียมฉกกานาเลส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนกระชาก เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพดาวรุ่งเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามตลอดซีซั่น จนอาจมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบฤดูกาลนี้
  • ปูด!แฟนผีต้นเหตุทำแดงเดือดรุ่นเล็กเละ
    ควันหลงจากศึกแดงเดือดรุ่นเยาว์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถ้วยเอฟเอ ยูธ คัพ ยังไม่จาง หลังมีการเปิดเผยว่าเกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นบนอัฒจันทร์ในแอนฟิลด์ ซึ่งลงเอยด้วยการรวบแฟนบอลที่เมา 3 ราย และมีกองเชียร์ทีเยือนอย่างน้อยหกรายด้วยกัน ที่ถูกเชิญออกจากสนามในข้อหาก่อความไม่สงบ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล เมื่อ 14 มี.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »