ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัมบูร์กท้าหงส์!ส่งสเคอร์เทลมาแลกเอเลียไป

ฮัมบูร์กท้าหงส์!ส่งสเคอร์เทลมาแลกเอเลียไป

Posted 17/03/2011 by rakball.net

  

  

     "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก พร้อมตั้งโต๊ะเจรจาหากได้ มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกีย มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ก็พร้อมปล่อย เอลเยโร่ เอเลีย ให้ไปอยู่ด้วย

     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ชาวดัตซ์ สนใจอยากได้ตัว เอลเยโร่ เอเลีย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุด!มีความคืบหน้าแล้วเมื่อทาง"สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักเตะออกมายื่นข้อเสนอกลับไปให้ทาง ลิเวอร์พูล พิจารณาดู

     นั่นก็คือการเจรจาจะเกิดขึ้นได้แน่ หากว่า!ยอมส่ง มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกีย มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมเงินอีกจำนวนหนึ่ง ก็พร้อมปล่อย เอลเยโร่ เอเลีย แข้งวัย 24 ปีให้ไปอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังตกเป็นข่าวอยู่กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกซ้ายของ"สิงห์ผยอง"แอสตัน วิลล่า เพื่อนร่วมลีก กับ ซิลแวง มาร์โวซ์ ดาวเตะของแรนส์ ในลีกเอิง ของฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เอาใจแฟนๆเอาหน้าตอร์เรสออกจากปฏิทิน
    ลิเวอร์พูล เอาใจแฟนๆ ด้วยการลบภาพ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกจากฏิทินปี 2011 ของสโมสรและเปลี่ยนใหม่เป็น ซัวเรซ กับ คาร์โรลล์ แทน
  • ยูเว่สู้ค่าตัวไม่ไหวส่งอาควิลานี่กลับหงส์
    ยูเวนตุส เตรียมส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค คืน ลิเวอร์พูล หลังสู้ค่าตัวที่ "หงส์แดง" ตั้งไว้ที่ 15 ล้านยูโร ไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีสิทธิ์ได้เล่นในอิตาลีต่อ หลัง เอซี มิลาน เล็งดึงไปแทน อันเดรีย ปีร์โล่
  • เรน่าถ่อมตัวไม่ใช่โกล์ดีสุดของหงส์แดง
    โฆเซ่ เรน่า โกล์จอมหนึบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถ่อมตัวสุดๆ หลังได้รับการยกย่องว่าเป็นโกล์ที่ดีที่สุดแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ชี้นายทวารระดับตำนานหลายต่อหลายคนของทีมมีดีไม่เหมือนกัน แถมการเปียบเทียบผู้เล่นต่างยุคต่างสมัยเป็นเรื่องที่ยากมากๆ
  • หงส์ซุ่มเงียบเตรียมฉกกานาเลส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนกระชาก เซร์คิโอ กานาเลส จอมทัพดาวรุ่งเลือดกระทิง เรอัล มาดริด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามตลอดซีซั่น จนอาจมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »