ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วังลันตา ชมแข้งใหม่ โปลิศ ปรับตัวเร็วเกินคาดช่วยทีมผลงานกระฉูด

วังลันตา ชมแข้งใหม่ โปลิศ ปรับตัวเร็วเกินคาดช่วยทีมผลงานกระฉูด

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

วังลันตา กุนซือใหญ่ เพื่อนตำรวจ ออกโรงชมแข้งตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อเข้าปรับตัวได้เร็วเกินคาด เป็นเหตุทำให้ทีมผลงานติดลมบน อยู่ในขณะนี้ พร้อมมั่นใจลูกทีมทดแรงกดดันรอบข้างที่จะเข้ามาได้อย่างแน่นอน


ภายหลังจากที่ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ทไทยพรีเมียยร์ลีก ฤดูกาล 2011 ด้วยการชนะ 2 เสมอ 1 เก็บได้ 7 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้ ล่าสุด "วังลันตา" ธวัชชัยดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ได้ออกมาชื่นชมบรรดาแข้งตัวใหม่ที่มีโอกาสลงสนามและสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

"ภายหลังจากที่เราเริ่มฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ตนขอยกความดีความชอบให้กับนักเตะทุกๆ คนที่ช่วยกันเล่นจนถึงวินาทีสุดท้ายของการแข่งขันในแต่ละเกม ซึ่งยอมรับว่าการที่เราเก็บชัยชนะได้ในช่วงท้ายเกมเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจของลูกทีมที่ไม่คิดยอมแพ้และมีความกระหายในชัยชนะตลอดเวลา"

"พร้อมกันนี้ ตนอยากจะชมบรรดานักเตะตัวใหม่ๆ อย่าง จอห์น วิลกินสัน, ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์, ยู เจ มิน, .อี ฮาน คุก ฯ ที่เพิ่งย้ายเข้ามาสู่ทีมในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมที่มีอยู่ได้อย่างเร็วเกินคาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ทีมทำผลงานติดลมบนอยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามสุดท้ายการรักษาผลงานให้อยู่ในระดับนี้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในเวลานี้ ซึ่งตนเชื่อมั่นในลูกทีมชุดว่าจะสามารถทดทานแรงกดดันที่จะเข้ามาได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยา วอนแฟนโชว์สปิริตต่อหน้า เอเอฟซี นัดเปิดบ้านดวล บุรีรัมย์
    พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงชวนแฟนบอลร่วมกันแสดงสปิริตในการเชียร์ฟุตบอลในนัดที่จะเปิดบ้านพับกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 26 มี.ค. นี้ หลังเกมนัดดังกล่าวจะมีตัวแทนจาก เอเอฟซี เข้ามาตรวจการแข่งขัน มั่นใจไม่ทำให้ เอเอฟซี ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน
  • บิ๊กปลาทู ลั่นขยายรังเหย้าเป็น 7,000 ที่นั่งเชื่อเสร็จทันเลกสองแน่
    สมศักดิ์ ศิริธรรม นายก ส.ฟุตบอลแม่กลอง เผยกำลังดำเนินโครงการต่อเติมอัฒจันทร์ของสนาม กีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม ให้มีความจุเพิ่มขึ้นเป็น 7,000 ที่นั่ง โดยวางเป้าหมายแล้วเสร็จก่อนเข้าสู่เลกสองของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 แน่นอน
  • กิเลนเปิดขายตั๋วเยือนโอสถแล้ว พร้อมจัดทริปไหว้พระดูบอล
    “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดขายตั๋วชมเกมนัดปะทะแข้งกับ โอสถสภาฯ ในวันอาทิตย์นี้แล้ว โดยแฟนบอลที่สนใจจับจองได้ที่ ออฟฟิศ ธันเดอร์โดม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 มี.ค. เวลา 12.00 – 18.00 น. ด่วน! ตั๋วจำนวนจำกัดแค่ 1,200 ใบ นอกจากนั้นทีมเมืองทองฯ ยังจัดทริป “MTUTD Away Trip to Saraburi” พาแฟนบอลไหว้พระก่อนดูบอลด้วย
  • ปธ.แอร์ฟอร์ซน้อมรับโทษทีพีแอล เหตุสบถหยาบเปา
    พล.อ.อ.อมฤต จาระพันธ์ ปธ.แอร์ฟอร์ซเผยเหตุใช้คำหยาบกับกรรมการในเกมที่พบกับแข้งเท เพื่อไม่ให้แฟนคลับลุกฮือไม่พอใจ คำตัดสินและอาดบานปลาย น้อมรับคำตัดสินทีพีแอล พร้อมเตรียมติดตั้งกล้องทั้งสนามบรรทึการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »