ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายช็อก!ยาควินต้าพักทั้งซีซั่น

ม้าลายช็อก!ยาควินต้าพักทั้งซีซั่น

Posted 19/03/2011 by siamsport

    

 

      วินเชนโซ่ ยาควินต้า หัวหอกหน้าโหดตรา "ม้าลาย" ยูเวนตุส เคราะห์ร้าย ได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมต้องหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในทุกแมตช์ที่เหลือของซี ซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้ว ทั้งๆ ที่สถานการณ์ของทีมจ่อหมดลุ้นลุยยุโรปฤดูกาลหน้าเต็มทน

    วินเชนโซ่ ยาควินต้า กองหน้า ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีอันต้องได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา และน่าจะต้องพักฟื้นอย่างน้อย 3 เดือนเลยทีเดียว ส่งผลทำให้เจ้าตัวต้องปิดฉากการลงสนามในฤดูกาลนี้ไปโดยปริยาย

     การบาดเจ็บของ ยาควินต้า นับเป็นข่าวร้ายสำหรับทีม "ม้าลาย" เนื่องจากฤดูกาลนี้มีผลงานน่าผิดหวัง เมื่อกำลังมีอยู่เพียง 42 คะแนน จาก 29 นัด พร้อมรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ซึ่งถือว่า ไม่ใช่พื้นที่ในการได้สิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า แถมอยู่ห่างจาก อาแอส โรม่า ที่อยู่อันดับ 6 อันเป็นพื้นที่สุดท้ายสำหรับโควตาดวลแข้ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถึง 7 คะแนนด้วยกัน ทั้งๆ ที่เป็นอดีตขาประจำในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงทศวรรษ 1990

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่สู้ค่าตัวไม่ไหวส่งอาควิลานี่กลับหงส์
    ยูเวนตุส เตรียมส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจอมเทคนิค คืน ลิเวอร์พูล หลังสู้ค่าตัวที่ "หงส์แดง" ตั้งไว้ที่ 15 ล้านยูโร ไม่ไหว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีสิทธิ์ได้เล่นในอิตาลีต่อ หลัง เอซี มิลาน เล็งดึงไปแทน อันเดรีย ปีร์โล่
  • ยูเว่วางแผนล่ารอสซี่หวังทวงคืนความยิ่งใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าแผนผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยตั้งเป้าหมายคว้า จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ศูนย์หน้าร่างเล็กของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นอันดับแรก แต่คาดว่าต้องกล้ายื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร
  • มาตรีรับผิดหวังผลงานม้าลายถูกน้องใหม่ไล่เจ๊า
    อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิง ยูเวนตุส สารภาพ ผิดหวังกับผลงานของทีมที่ถูก เชเซน่า ไล่ตีเสมอ 2-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปี ยืนยัน สามารถปรับตัวให้เล่นเข้าขากับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ แข้งจอมเก๋าของทีม "ม้าลาย" ได้เป็นอย่างดีแล้ว
  • เชเซน่า 2:2 ยูเวนตุส
    ฟุตบอล กัลโช่เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554 เชเซน่า 2 - 2 ยูเวนตุส สนาม : สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »