ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเล่นโหด!ให้คาลิสโต้วัดผลงาน3เดือน

กิเลนเล่นโหด!ให้คาลิสโต้วัดผลงาน3เดือน

Posted 19/03/2011 by thaileagueonline

 

เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เจองานหนักในรังยามาฮ่า สเตเดี้ยมแน่ เมื่อมีรายงานว่าบอร์ดบริหารทำข้อตกลงให้พิสูจน์ผลงาน 3 เดือน ก่อนประเมินผล โดยในสัญญาระบุพร้อมทั้งผลงานต้องเข้าเป้า และรูปแบบการเล่นต้องสวยงาม


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งเงื่อนไขสุดหินให้ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสพิสูจน์ฝีมือในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ต้องทำผลงานให้เข้าตาบอร์ดบริหาร พร้อมกับสร้างทีมให้กลับมาเล่นบอลสไตล์สวยงามภายใน 3 เดือน

รายงานล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมาเปิดเผยว่า สัญญาที่ คาลิสโต้ เซ็นกับ กิเลนผยอง ในเบื้องต้น 1 ปีและมีอ็อฟชั่นขยายออกไปอีก ยังระบุว่าภายใน 3 เดือนหลังจากเขามาทำหน้าที่ต่อจาก คาร์ลอส คาวัลโญ่ จะมีการประเมินผลงานโดยยึดรูปแบบการเล่นในสไตล์บอลสั้นสวยงาม เกมรุกฉาบฉวยโดยเฉพาะริมเส้นคล้ายกับสมัยที่ เรเน่ เดอซาเยียร์ พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก นอกจากนี้ผลลัพท์ต้องออกมาในแง่ดีด้วย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า หากอดีตกุนซือทีมชาติเวียดนามทำไม่ได้ตามเงื่อนไขที่ถูกตั้งไว้ อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร แต่เป็นที่เชื่อกันว่า หลังจบเลกแรกหากฟอร์มของ “กิเลนผยอง”ยังคงลุ่มๆดอนๆ การเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นอีกครั้ง

ทั้งนี้ คาลิสโต้ ซึ่งมารับงานเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมคุมทีมอย่างเป็นทางการไปแล้ว 2 นัดโดยเอาชนะ การท่าเรือไทย ในบ้าน 2-0 ก่อนจะบุกไปยันเสมอ แทมปิเนส โรเวอร์ส ในศึกเอเอฟซีคัพ 1-1 โดยวันอาทิตย์นี้เขาจะพาพลพรรคกิเลนผยองบุกรัง โอสถฯสระบุรี อีกทีมที่กำลังทำผลงานได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังสรรค์ อ้อนแฟนร่วมแสดงพลังโชว์ เอเอฟซี นัดเปิดรังปะทะ ฉลามชล
    รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางสุดหล่อของทีม ปราสาทสายฟ้า ออกโรงชวนแฟนบอล บุรีรัมย์ ร่วมแสดงพลังโชว์ความพร้อม ต่อหน้า เอเอฟซี ในนัดเปิดสนาม ไอ-โมบายฯ ปะทะ ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
  • เปิ้ล เครียดไม่หายเจ็บ ส่อฟิตไม่ทันหวดฉลามอาทิตย์นี้
    “เจ้าเปิ้ล” อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองหลังกัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ เครียดหนักหลังอาการบาดเจ็บยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดอาจชวดลงสนามช่วยทีมหวดแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์นี้
  • กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์เพิ่มความได้เปรียบ
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้การเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ พีอีเอ ก่อนในเกมแรกเป็นข้อได้เปรียบเพราะเพิ่มโอกาสในการคว้า 3 คะแนนก่อนวอนแฟน คลับเข้าใจ ยืนยันไม่เสียหายต่อทีม
  • พลังเพลิงเน้นเกมรับ,ภูเก็ตลั่นขอยิงเจ้าเวหา
    บิ๊กแมตช์ศึกด.1 วันเสาร์นี้ "พลังเพลิง" ปตท.ระยองเปิดบ้านรับมือ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี เกมนี้เจ้าบ้านเน้นเกมรับเน้นกองกลางขอแชร์แต้ม ด้านทีมเยือน ที่ฝืดมา2นัดติดเกมนี้บุรีรัมย์ เอฟซีขอใส่เต็มสูบขอบุกชนะเท่านั้น เกมนี้ ฟุตบอลสยามทีวี ดีทีวี 50 เตรียมยิงสดให้แฟนบอลได้ชม เวลา 18.00 น. ด้าน "กิเลนทะลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ลั่นขอยิง "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว. รังสิต เอฟซี เรียกศรัทธาแฟนบอลขณะที่ทีมเยือนเน้นเกมรับขอแบ่งแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »