ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์เพิ่มความได้เปรียบ

กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์เพิ่มความได้เปรียบ

Posted 19/03/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้การเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ พีอีเอ ก่อนในเกมแรกเป็นข้อได้เปรียบเพราะเพิ่มโอกาสในการคว้า 3 คะแนนก่อนวอนแฟน คลับเข้าใจ ยืนยันไม่เสียหายต่อทีม


ตามที่ทางบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้ทำหนังสือถึงสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากได้รับหนังสือร้องขอจากทางสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ถึงเหตุจำเป็นในการขอเปลี่ยนโปรแกรมนัดเหย้าที่ต้องเจอกับเมืองทองฯ ในบ้าน วันที่  2 เม.ย.นี้ เพราะสนามไอโมบาย สเตเดี้ยม ไม่สามารถแข่งขันในวันดังกล่าวได้ โดยจะขอสับโปรแกรมมาเยือน สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของเมืองทองฯก่อน จากนั้นในเลคที่สอง บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเป็นเจ้าบ้านเปิดรัง นิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม สังเวียนฟาดแข้งใหม่ ในวันที่ 11 ก.ย.แทน

เรื่องนี้ “บิ๊กเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยว่า ตนอยากวอนให้แฟนบอลเมืองทองฯ เข้าใจในเหตุผลที่เมืองทองฯ ยอมเป็นเจ้าบ้านก่อน เนื่องจากทีมร่วมลีกยังไม่มีความพร้อม และไม่ผิดกฏของทีพีแอล ที่ให้มีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมหากมีเหตุจำเป็น โดยที่ต้องไม่กระทบต่อทีมอื่น ๆ ในลีก

 “ความจริงการได้ เล่นในบ้านนัดแรกก่อนในช่วงนี้ ก็น่าจะส่งผลดีต่อเมืองทองฯ เช่นกัน เนื่องจากช่วงนี้มีแต้มตามหลังกลุ่มทีมนำอยู่พอสมควร เมื่อได้เล่นในบ้านเจอกับคู่แข่งลุ้นแชมป์ด้วยกัน จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะเก็บชัยชนะเพื่ออยู่ในเส้นทางการป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 และช่วงปิดเลกแรก ทางเมืองทองฯ ก็จะมีการเสริมทัพอีกรอบเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของทีมให้มีมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมมั่นใจว่าเกมที่จะไปเยือน บุรีรัมย์ เราจะสามารถบุกไปเก็บชัยได้แบบไปกลับ และหลังจากนัดเยือน บุรีรัมย์ ยังมีเกมที่ต้องลุ้นต่ออีกถึง 11 เกมในลีกซึ่งจะไม่ส่งผลกระทบต่อการลุ้นแชมป์ในบั้นปลายอย่างแน่นอน จึงอยากวอนแฟนบอลเมืองทองฯ ให้เข้าใจในเหตุผลที่เราตัดสินใจยอมเปลี่ยนโปรแกรมในครั้งนี้ บอร์ดบริหารได้ใคร่ครวญเป็นอย่างดีแล้ว อย่างไรก็ตามทางสโมสรก็ต้องขอโทษต่อแฟนบอลด้วย ที่ต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมอย่างกะทันหัน ซึ่งกระทบต่อแผนการเดินทางไปเชียร์ของแฟนบอลในครั้งนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเพลิงเน้นเกมรับ,ภูเก็ตลั่นขอยิงเจ้าเวหา
    บิ๊กแมตช์ศึกด.1 วันเสาร์นี้ "พลังเพลิง" ปตท.ระยองเปิดบ้านรับมือ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี เกมนี้เจ้าบ้านเน้นเกมรับเน้นกองกลางขอแชร์แต้ม ด้านทีมเยือน ที่ฝืดมา2นัดติดเกมนี้บุรีรัมย์ เอฟซีขอใส่เต็มสูบขอบุกชนะเท่านั้น เกมนี้ ฟุตบอลสยามทีวี ดีทีวี 50 เตรียมยิงสดให้แฟนบอลได้ชม เวลา 18.00 น. ด้าน "กิเลนทะลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ลั่นขอยิง "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว. รังสิต เอฟซี เรียกศรัทธาแฟนบอลขณะที่ทีมเยือนเน้นเกมรับขอแบ่งแต้ม
  • บีจีแถลงตั้ง ขงเบ้ง ช่วยกู้วิกฤตทีม
    บางกอกกล๊าส แถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ จะเข้ามาเป็นประธานเทคนิคคนใหม่ หลังเหมบุกไปเยือน ท่าเรือ อาทิตย์นี้ โดย ขงเบ้งลูกหนังยันเข้ามาให้คำปรึกษาเท่านั้น
  • เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่
    ทีพีแอลยอมให้ตามคำขอเนวิน ยืนยันพร้อมสับเปลี่ยนโปรแกรมเตะ บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง วันที่ 2 เม.ย. ให้ไปเล่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อน เหตุบอสปราสาทสายฟ้า หวังเปิดใช้งานนิวไอโมบายในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เลกสอง
  • หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม
    หาดใหญ่ เอฟซีทำเรื่องสู่ฝ่ายจัด ด.2 ขอโยกโปรแกรมแข่ง หลังรถส่งนักเตะประสบอุบัติเหตุระหว่างเยือนระนอง เอฟซี โดยทีมเจ้า บ้านไม่ขัดข้อง ผจก.ทีมเรดอีเกิลเผย นักเตะปลอดภัยแล้วแต่ยังขวัญผวา และมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จึงขอพัก ฝั่ง กกท.และเจ้าของ รถพร้อมรับผิดชอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »