ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่

เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่

Posted 18/03/2011 by thaileagueonline

 

ทีพีแอลยอมให้ตามคำขอเนวิน ยืนยันพร้อมสับเปลี่ยนโปรแกรมเตะ บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง วันที่ 2 เม.ย. ให้ไปเล่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อน  เหตุบอสปราสาทสายฟ้า หวังเปิดใช้งานนิวไอโมบายในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เลกสอง


ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานจัดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าขัดความต้องการของ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งปราสาทสายฟ้า โดยประกาศพร้อมจะสลับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก ระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 2 เมษายน นี้ ให้ไปเตะที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของ กิเลนผยอง ก่อน โดยให้เหตุผลว่าไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆตามมา

บอสใหญ่ธันเดอร์คาสเซิ่ล หวังจะใช้ “นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม”ที่พวกเขาสร้างขึ้นด้วยงบกว่า 200 ล้านบาท และมีกำหนดการเปิดใช้ในเดือนกันยายน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่พวกเขาจะออกไปเยือนเมืองทอง ตามโปรแกรมเดิม ให้กลายเป็นการรองรับสนามแห่งใหม่ ที่คาดว่าจะเป็นการทุบสถิติผู้ชม หลังพวกเขาเคยทำไว้ที่จำนวน 23,070คน เมื่อซีซั่นก่อนในแมตช์เดียวกันนี้อีกครั้ง

ขณะที่ ดร.วิชิต เผยว่า “ทีพีแอลไม่มีความขัดข้องใดๆเรื่องนี้ อยู่ที่การตกลงของทั้งสองสโมสร เพราะแม้จะมีการสลับเจ้าบ้าน-ทีมเยือน มันก็เป็นเรื่องของทีมสองทีม ไม่ได้กระทบกับใคร ซึ่งการที่บุรีรัมย์ต้องการแบบนี้มันก็ถือเป็นเรื่องธุรกิจ ฝ่ายจัดก็พร้อมส่งเสริม หากเมืองทอง ยินยอมคงไม่มีปัญหา”

ทั้งนี้ ไอโมบาย สเตเดี้ยม แห่งใหม่เริ่มก่อนสร้างเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และหากเสร็จสิ้นจะกลายเป็นฟุตบอลสเตเดี้ยม ของสโมสรเอกชนแห่งแรกที่มีความจุมากที่สุดถึง 24,000 คน เหนือกว่า ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของเมืองทอง ที่ปัจจุบันรองรับแฟนบอลได้ราว 12,000 คน หลังติดเก้าอี้นั่งรอบสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม
    หาดใหญ่ เอฟซีทำเรื่องสู่ฝ่ายจัด ด.2 ขอโยกโปรแกรมแข่ง หลังรถส่งนักเตะประสบอุบัติเหตุระหว่างเยือนระนอง เอฟซี โดยทีมเจ้า บ้านไม่ขัดข้อง ผจก.ทีมเรดอีเกิลเผย นักเตะปลอดภัยแล้วแต่ยังขวัญผวา และมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จึงขอพัก ฝั่ง กกท.และเจ้าของ รถพร้อมรับผิดชอบ
  • อาร์มี่แกร่งจัดเลอันโดรลงยิง กูปรีขาดหัตฐพรขอบุกแชร์แต้ม
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อาร์มี่ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไร้ ราฟาเอล เด ซานตาน่า และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โค้ชก๊อก ลั่นต้องชนะเท่านั้น ทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังไม่สามารถใช้งาน หัตฐพร สุวรรณ ได้อีกนัด ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วบุกแชร์แต้ม
  • ปลาทูพิการนักเตะเจ็บอื้อ มังกรไฟคึกเตรียมคว่ำเจ้าถิ่น
    เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ต้องขาดตัวหลักหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า,วิศรุต พันนาสี และ ชัยวุฒิ วัฒนะ นอกจากนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ยังมาถูกแบน ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
  • พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น
    “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ผนึกกำลัง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มอบรายได้ค่าตั๋วในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ เชื่อช่วยแบ่งเบาความทุกข์ พร้อมเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของ “คาตาโนะ ฮิโรมิชิ” นักเตะญี่ปุ่นในสังกัด รวมถึงเสื้อซุปเปอร์สตาร์กิเลนผยองอีก 2 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »