ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม

หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม

Posted 18/03/2011 by thaileagueonline

 

หาดใหญ่ เอฟซีทำเรื่องสู่ฝ่ายจัด ด.2 ขอโยกโปรแกรมแข่ง หลังรถส่งนักเตะประสบอุบัติเหตุระหว่างเยือนระนอง เอฟซี โดยทีมเจ้า บ้านไม่ขัดข้อง ผจก.ทีมเรดอีเกิลเผย นักเตะปลอดภัยแล้วแต่ยังขวัญผวา และมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จึงขอพัก ฝั่ง กกท.และเจ้าของ รถพร้อมรับผิดชอบ


ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บและความเคลื่อนไหวของทีม "เรดอีเกิล" หาดใหญ่ เอฟซี ที่วานนี้ได้ดเดินทางไปยังจังหวัดระนอง และรถทัวร์ที่ขนส่งนักกีฬาเกิดเบรคแตกขณะลงเนินเขา ทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุและมีผู้บาดเจ็บทั้งสิ้น 5 ราย

ล่าสุด "เสธชาติ" พ.อ.(พิเศษ) สุชาติ จันทรโชติกุล ผู้จัดการทีมหาดใหญ่ เอฟซีได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บทั้งหมดว่า ทั้งหมดอยู่ในเกณฑ์ที่ปลอดภัยแล้ว แต่ก็มีอาการบาดเจ็บทางกล้ามเนื้อ ซึ่งทุกๆคนรู้สึกปวดหลังจากที่โดนแรงเหวี่ยงแรงกระแทกของรถ และสิ่งสำคัญคือสภาวะจิตใจของนักเตะยังอยู่ในระดับที่เรียกได้ว่า ยังหวาดกลัวอยู่ ก็อยากจะให้นักเตะได้มีการพักเสียก่อน

"เสธชาติ" ยังได้เปิดเผยต่อไปอีกว่า ทางสโมสรได้มีการประชุมเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม โดยมีมติเห็นพร้อมกันว่า จะขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันดังกล่าวออกไป เพื่อให้นักเตะได้พักจากอาการบาดเจ็บเสียก่อน และได้มีการประสานงานประยังสโมสรระนอง เอฟซี ซึ่งทางระนอง เอฟซีก็ไม่ได้ขัดข้องและเห็นด้วย ทางสโฒสรจึงได้มีการจัดทำหนังสือไปยังฝ่ายจัดศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 เพื่อขอให้พิจารณาในเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ในส่วนของการรับผิดชอบในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลนักเตะรวมถึงเงินประกันต่างๆ "เสธชาติ" ได้เปิดเผยว่าทางการกีฬาแห่งประเทศไทยได้มีการดำเนินการในเรื่องเงินประกันนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในเรื่องของการรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลจาก บริษัท ชนะกิจทัวร์ เจ้าของรถโดยสารคันดังกล่าว ก็ได้รับคำยืนยันแล้วว่าจะรับผิดชอบค่ารักาษาพยาบาลทุกบาททุกสตางค์ และเตรียมที่จะมอบเงินปลอบขวัญให้กับนักเตะอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่แกร่งจัดเลอันโดรลงยิง กูปรีขาดหัตฐพรขอบุกแชร์แต้ม
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อาร์มี่ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไร้ ราฟาเอล เด ซานตาน่า และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โค้ชก๊อก ลั่นต้องชนะเท่านั้น ทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังไม่สามารถใช้งาน หัตฐพร สุวรรณ ได้อีกนัด ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วบุกแชร์แต้ม
  • ปลาทูพิการนักเตะเจ็บอื้อ มังกรไฟคึกเตรียมคว่ำเจ้าถิ่น
    เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ต้องขาดตัวหลักหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า,วิศรุต พันนาสี และ ชัยวุฒิ วัฒนะ นอกจากนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ยังมาถูกแบน ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
  • พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น
    “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ผนึกกำลัง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มอบรายได้ค่าตั๋วในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ เชื่อช่วยแบ่งเบาความทุกข์ พร้อมเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของ “คาตาโนะ ฮิโรมิชิ” นักเตะญี่ปุ่นในสังกัด รวมถึงเสื้อซุปเปอร์สตาร์กิเลนผยองอีก 2 ราย
  • ฉลามยิงกระฉูดเฮงมั่นใจซีซั่นนี้ไม่ต่ำกว่า 70 เม็ด
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความพอใจเกมรุกของทีม ที่ยิงได้ถล่มทลาย บอกถ้านักเตะทุกคนเล่นได้ 70 เปอร์เซ็นต์ทุกนัดไม่มีทางแพ้ใคร โวปีนี้ต้องยิงมากกว่าเดิม 70 ลูกขึ้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »