ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูพิการนักเตะเจ็บอื้อ มังกรไฟคึกเตรียมคว่ำเจ้าถิ่น

ปลาทูพิการนักเตะเจ็บอื้อ มังกรไฟคึกเตรียมคว่ำเจ้าถิ่น

Posted 18/03/2011 by thaileagueonline

 

เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ต้องขาดตัวหลักหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า,วิศรุต พันนาสี และ ชัยวุฒิ วัฒนะ นอกจากนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ยังมาถูกแบน ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 4

เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี (8) - บีอีซี เทโรศาสน (5)

สนาม อบจ.สมุทรสงคราม วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. 54 เวลา 18.00 น.

เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ฟอร์มยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้แต่ก็เป็นการเสมอถึง 2 นัด ซึ่งล่าสุดบุกไปเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากชนะ 2 นัดล่าสุด สำหรับสถิติที่พบกันในลีกสูงสุดทั้งหมด 6 ครั้ง "มังกรไฟ 3 เค" ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง "ปลาทูคะนอง" ชนะ 1 ครั้ง ส่วนการเจอกันในฤดูกาลที่แล้ว ชนะกันไปคนละนัด โดย บีอีซี เทโรศาสน ชนะในบ้าน 2 - 1 ก่อนที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี จะทวงคืนในถิ่นตัวเอง 1 - 0

ปลาทูพิการเจ็บแบนอื้อ
ความพร้อมของทีมจากแดนแม่กลองจะขาด ดิยุฟ บีเรเม่ กองหน้าจอมเทคนิคชาวไอวอรีโคสต์ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า จอมทัพกัปตันทีมที่ยังเจ็บเข่าขวา,ชัยวุฒิ วัฒนะ กองกลางตัวรับที่เจ็บส้นเท้า และ วิศรุต พันนาสี ที่เพิ่งฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมหลังจากเจ็บสะโพก

พลรับเทโรแกร่ง แต่เล่นในบ้านต้องชนะ
พล ชมชื่น โค้ชของเจ้าถิ่นเผยว่า "มาตรฐานของคู่แข่งสูงกว่า ดังนั้นเราจึงต้องมีสมาธิในเกมรับ แต่ก็ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์จากการเล่นในบ้านทำให้มีแรงฮึดมากขึ้น หากไม่เร่งเกมจนเกินไป เชื่อว่าเราจะได้ 3 คะแนนอย่างแน่นอน"

ปลาทูปรับหลายตำแหน่ง
ในครั้งนี้จะมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง โนงูชิ ปินโต้ ยังคงประจำการในตำแหน่งผู้รักษาประตู แบ็กซ้าย - ขวา พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กับ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เอ็นจี้ ดีไวน์ กับ ยานนิค จอร์จส กองกลางตัวริมเส้น เจษฎา ภู่เล็ก กับ เอฟเฟ่ โอโบเด้ ขณะที่คู่กลางเป็น เอกชัย ปรีชากุล กัล ชัชปภพ อุสาพรม ส่วนกองหน้าเป็น โชคลาภ นิลแสง ที่ยิงไป 2 ประตู ประสานงานกับ วิทยา นนทะลี

มังกรไฟไร้ ปิยะชาติ,มาร์ตินส์ ที่โดนแบน
ขณะที่ขุนพล "มังกรไฟ" หมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้ายตัวหลัก และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ กองหลังชาวบราซิลที่ถูกแบน ซึ่งทาง ปีเตอร์ บัตเตอร์ ก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใดเตรียมส่ง ชลากร สงวนดี ประจำการแทนที่ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ขณะที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟมีตัวเลือกมากมายแต่คาดว่าจะให้ อิวาน โบรโซวิช กองหลังชาวโครแอตลงเป็นตัวจริง และตำแหน่งนายทวารยังคงให้ พิศาล ดอกไม้แก้ว ทำหน้าที่เนื่องจาก ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ยังไม่สมบูรณ์

ส่วนเป้าหมายนั้นเฮดโค้ชชาวอังกฤษ กว่าวว่า "เนื่องจากสภาพทีมลงตัวขึ้นเรื่อยๆ และนักเตะทุกคนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ซึ่งเน้นให้นักเตะเปิดเกมบุกเข้าแลกเพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้"

มังกรไฟปรับ2ตำแหน่ง
นอกจาก 2 ผู้เล่นที่ถูกแบนแล้วที่เหลือยังคงใช้ชุดเดิม ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แบ็กซ้าย - ขวา ชลากร สงวนดี กับ มิก้า ชูนวลศรี คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะให้ อิวาน โบรโซวิช ดูแลเกมรับร่วมกับ ปรัชญ์ สมัครราษฏร์ แผงมิดฟิลด์ประกอบไปด้วย ไพฑูรย์ นนทะดี,ซาโลมง โอคูตู,วิลเลี่ยมส์ อจูว่า และ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้ายังคงเป็น อีเคเล่ ยูโดโจห์ และ รณชัย รังสิโย ที่นำเป็นดาวซัลโวร่วมในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น
    “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ผนึกกำลัง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มอบรายได้ค่าตั๋วในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ เชื่อช่วยแบ่งเบาความทุกข์ พร้อมเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของ “คาตาโนะ ฮิโรมิชิ” นักเตะญี่ปุ่นในสังกัด รวมถึงเสื้อซุปเปอร์สตาร์กิเลนผยองอีก 2 ราย
  • ฉลามยิงกระฉูดเฮงมั่นใจซีซั่นนี้ไม่ต่ำกว่า 70 เม็ด
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความพอใจเกมรุกของทีม ที่ยิงได้ถล่มทลาย บอกถ้านักเตะทุกคนเล่นได้ 70 เปอร์เซ็นต์ทุกนัดไม่มีทางแพ้ใคร โวปีนี้ต้องยิงมากกว่าเดิม 70 ลูกขึ้นไป
  • วังลันตา ชมแข้งใหม่ โปลิศ ปรับตัวเร็วเกินคาดช่วยทีมผลงานกระฉูด
    วังลันตา กุนซือใหญ่ เพื่อนตำรวจ ออกโรงชมแข้งตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อเข้าปรับตัวได้เร็วเกินคาด เป็นเหตุทำให้ทีมผลงานติดลมบน อยู่ในขณะนี้ พร้อมมั่นใจลูกทีมทดแรงกดดันรอบข้างที่จะเข้ามาได้อย่างแน่นอน
  • พัทยา วอนแฟนโชว์สปิริตต่อหน้า เอเอฟซี นัดเปิดบ้านดวล บุรีรัมย์
    พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงชวนแฟนบอลร่วมกันแสดงสปิริตในการเชียร์ฟุตบอลในนัดที่จะเปิดบ้านพับกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 26 มี.ค. นี้ หลังเกมนัดดังกล่าวจะมีตัวแทนจาก เอเอฟซี เข้ามาตรวจการแข่งขัน มั่นใจไม่ทำให้ เอเอฟซี ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »