ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามยิงกระฉูดเฮงมั่นใจซีซั่นนี้ไม่ต่ำกว่า 70 เม็ด

ฉลามยิงกระฉูดเฮงมั่นใจซีซั่นนี้ไม่ต่ำกว่า 70 เม็ด

Posted 17/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความพอใจเกมรุกของทีม ที่ยิงได้ถล่มทลาย บอกถ้านักเตะทุกคนเล่นได้ 70 เปอร์เซ็นต์ทุกนัดไม่มีทางแพ้ใคร โวปีนี้ต้องยิงมากกว่าเดิม 70 ลูกขึ้นไป


"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล บรมกุนซือทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ ออกมาแสดงความพอใจเกมรุกของทีมที่ 2 นัดล่าสุดถล่มคู่แข่งไปถึง 9 ประตู ทั้งในศึกไทยพรีเมียร์ลีกและเอเอฟซี คัพ โดยอดีตโค้ชทีมชาติไทยได้เผยว่า "ในฤดูกาลนี้เกมรุกของชลบุรีลงตัวมาก เราสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายในแต่ล่ะเกมและการเข้าทำก็หลากหลายมากขึ้น ทำให้เรายิงประตูได้ถล่มทลายในช่วงที่ผ่านมา

แต่ถึงอย่างไรในทุกๆ เกมเราก็ยังมีข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นเสมอ อย่างในเกมรุกแม้จะมีโอกาสมากแต่ก็พลาดโอกาสได้ประตูบ่อยครั้ง ส่วนในเกมรับบางจังหวะยังขาดวินัยกันไปบ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้ดีซึ่งตนนั้นไม่ขออะไรมากเพียงแค่ในทุกๆ เกมที่ลงแข่งขันลูกทีมสามารถเค้นความสามารถที่มีอยู่ในตัวออกมาให้ได้อย่างน้อยคนล่ะ 70 เปอร์เซ็นต์ในแต่ล่ะแมตช์เราก็จะไม่มีทางแพ้ทีมไหนอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ยังได้กล่าวถึงการทำประตูที่มากมายในฤดูกาลนี้อีกด้วยว่า "จากฟอร์มการยิงประตูที่มากมายก็ทำให้ตนมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ของไทยพรีเมียร์ลีกเราจะสามารถทำประตูได้มากกว่าปีที่แล้วแน่นอน โดยปีก่อนเรายิงในลีกไป57 ประตู เสียไป 28 ประตู โดยตนตั้งเป้าไว้ว่าอย่างน้อยจะต้องยิงได้ 70 ประตูขึ้นไป และเสียประตูให้

น้อยกว่าซีซั่นที่แล้วด้วย ซึ่งเชื่อว่า "ฉลามชล" จะทำได้อย่างแน่นอน "สำหรับทีมชลบุรี เอฟซี นั้นลงสนามในไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 3 นัด ชนะ 2  เสมอ 1 ยังไม่แพ้ใคร ยิงได้ 10 ประตู เสีย 2 ประตู มีอยู่ 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมีแต้มเท่ากับอาร์มี่ ยูไนเต็ด บุรีรัมย์ พีอีเอ และ อินทรีเพื่อนตำรวจ แต่ลูกได้เสียดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »