ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่แกร่งจัดเลอันโดรลงยิง กูปรีขาดหัตฐพรขอบุกแชร์แต้ม

อาร์มี่แกร่งจัดเลอันโดรลงยิง กูปรีขาดหัตฐพรขอบุกแชร์แต้ม

Posted 18/03/2011 by thaileagueonline

 

ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อาร์มี่ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไร้ ราฟาเอล เด ซานตาน่า และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โค้ชก๊อก ลั่นต้องชนะเท่านั้น ทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังไม่สามารถใช้งาน หัตฐพร สุวรรณ ได้อีกนัด ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วบุกแชร์แต้ม


ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 นัดที่ 4

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (2) - ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี (9)

สนามกีฬากองทัพบก วันเสาร์ที่ 19 มี.ค. 54 เวลา 18.00 น.

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกตัวได้แรงในฤดูกาลนี้จากการอยู่รองจ่าฝูง ขณะที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ ส่วนผลงานการเจอกันในฤดูกาลที่แล้วเป็นทาง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าเล่นในถิ่นตัวเองเสมอกันไป 2 - 2 ก่อนที่ในเลกที่ 2 จะบุกไปชนะ 1 - 0

อาร์มี่ชวดใช้งานซานตาน่า
สภาพทีมล่าสุดนั้นทีมแห่งวิภาวดียังไม่สามารถใช้งาน วันใหม่ เศรษฐนันท์ แบ็กขวาที่ยังมีอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง ราฟาเอล เด ซานตาน่า ผู้เล่นบราซิลในตำแหน่งปีกซ้ายที่บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดก็ยังไม่ฟิตพอที่จะลงสนามได้ โดยทาง "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค เตรียมโยก จักรพงษ์ สมบูรณ์ มาทำเกมในฝั่งซ้ายแทน

สำหรับเป้าหมายในเกมนี้ "โค้ชก๊อก" แจงว่า การเล่นในถิ่นของตัวเองจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น เพื่อรักษาอันดับในกลุ่มนำต่อไป และจากฟอร์มล่าสุดเชื่อว่าลูกทีมจะเก็บ 3 คะแนนได้แน่

วงจักรจัดทัพใหญ่ส่งเลอันโดรล่าตาข่าย
เจ้าถิ่น ผู้รักษาประตู นราธิป พันธุ์พร้อม แบ็กขวายังคงเป็น สราวุธ ทองสวัสดิ์ รับหน้าที่แทน วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่บาดเจ็บ แบ็กซ้ายเป็น ดาวุฒิ ดินเขต คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็น อเลสซานโดร อัลเวส กับ ศิวะเวธ ธนูศร ขณะที่ โทนี่ เดอ ปินโญ่ กับ จักรพงษ์ สมบูรณ์ เคยทำเกมทางริมเส้น คู่กลางเตรียมส่ง ตระกูลฉัตร ทองใบ ลงเป็นตัวจริงคู่กับ วันชนะ รัตนะ กัปตันทีม ส่วนกองหน้า วินิซิอุส เด คาร์วัญโญ่ คู่กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส ที่ฟอร์มกำลังฮอร์ตนำเป็นดาวซัลโวร่วมในขณะนี้

บูธขอบุกแบ่งแต้ม
ทางด้าน เดวิด บูธ เฮดโค้ช "กูปรีอันตราย" ได้เผยความพร้อมว่า "จากการเช็คความฟิตของ หัตฐพร สุวรรณ ดูแล้วคงไม่สามารถลงเป็น 11 ตัวจริงได้ แต่ก็เตรียมส่ง อัศวิน บุญมั่น ลงไปเล่นแทนเหมือนเกมที่แล้ว สำหรับการบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมากและเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดังนั้นพยายามกำชับลูกทีมให้มีสมาธิในการเล่นเพราะเกมรุกของเจ้าถิ่นสร้างโอกาสเข้าทำได้น่ากลัว ซึ่งการมี 1 คะแนน เป็นอย่างน้อยถือว่าน่าพอใจแล้ว"

กูปรียึดชุดเดิมลงบู๊
11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ เดวิด บูธ จะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่แล้ว วัชรพงษ์ กล้าหาญ ลงเฝ้าเสา แบ็กซ้าย - ขวา ธีรชัย งามเจริญ กับ สุพรรณ หาดคำ ส่วนทาง เอกพันธ์ จันดากรณ์ กับ เจมส์ ค็อบบลาห์ ดิสซิราม่าห์ เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ธีรชัย งามเจริญ แผงมิดฟิลด์ประกอบไปด้วย ไพรสณฑ์ ฮุนทวีชัย,วิคเตอร์ อมาโร่,อัศวิน บุญมั่น และ เอ็มมานูเอล ฟริมปง ส่วนกองหน้ายังให้ จิมมี่ โชล่า ลงเป็นตัวจริงคู่กับ วุฒิชัย ทาทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูพิการนักเตะเจ็บอื้อ มังกรไฟคึกเตรียมคว่ำเจ้าถิ่น
    เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ต้องขาดตัวหลักหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า,วิศรุต พันนาสี และ ชัยวุฒิ วัฒนะ นอกจากนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ยังมาถูกแบน ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
  • พลังเอ็ม จับมือ กิเลน มอบรายได้ค่าตั๋วช่วยชาวญี่ปุ่น
    “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ผนึกกำลัง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มอบรายได้ค่าตั๋วในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ เพื่อช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นโดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ เชื่อช่วยแบ่งเบาความทุกข์ พร้อมเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของ “คาตาโนะ ฮิโรมิชิ” นักเตะญี่ปุ่นในสังกัด รวมถึงเสื้อซุปเปอร์สตาร์กิเลนผยองอีก 2 ราย
  • ฉลามยิงกระฉูดเฮงมั่นใจซีซั่นนี้ไม่ต่ำกว่า 70 เม็ด
    โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความพอใจเกมรุกของทีม ที่ยิงได้ถล่มทลาย บอกถ้านักเตะทุกคนเล่นได้ 70 เปอร์เซ็นต์ทุกนัดไม่มีทางแพ้ใคร โวปีนี้ต้องยิงมากกว่าเดิม 70 ลูกขึ้นไป
  • วังลันตา ชมแข้งใหม่ โปลิศ ปรับตัวเร็วเกินคาดช่วยทีมผลงานกระฉูด
    วังลันตา กุนซือใหญ่ เพื่อนตำรวจ ออกโรงชมแข้งตัวใหม่ที่เพิ่งซื้อเข้าปรับตัวได้เร็วเกินคาด เป็นเหตุทำให้ทีมผลงานติดลมบน อยู่ในขณะนี้ พร้อมมั่นใจลูกทีมทดแรงกดดันรอบข้างที่จะเข้ามาได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »