ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีแถลงตั้ง ขงเบ้ง ช่วยกู้วิกฤตทีม

บีจีแถลงตั้ง ขงเบ้ง ช่วยกู้วิกฤตทีม

Posted 18/03/2011 by thaileagueonline

 

บางกอกกล๊าส แถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ จะเข้ามาเป็นประธานเทคนิคคนใหม่ หลังเหมบุกไปเยือน ท่าเรือ อาทิตย์นี้ โดย ขงเบ้งลูกหนังยันเข้ามาให้คำปรึกษาเท่านั้น


บางกอกกล๊าส เอฟซีดอทคอม รายงานเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาว่า “เดอะแร็บบิท”ได้มอบหมายให้ อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ กุนซือประสบการณ์สูงของเมืองไทย เข้ามารับหน้าที่ประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิคเรียบร้อยแล้ว  หลังผลงานในช่วงต้นซีซั่น 3 นัดยังเอาชนะใครไม่ได้ และหล่นลงมาอยู่กลุ่มท้ายตาราง

 ‘ขงเบ้งลูกหนัง’ตัดสินใจออกจากการเป็นมือขวาของเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังการเข้ามาของ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ เทรเนอร์ชาวโปรตุเกส ก่อนจะเซ็นสัญญา 1 ปี มาอยู่ในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม และจะเริ่มงานทันทีหลังเกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน การท่าเรือไทย เอฟซี วันอาทิตย์นี้
 
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบีจี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสรว่า “เราดีใจที่ได้อาจารย์อาจหาญ เข้ามาเพราะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จในการคุมทีมทั้งในระดับสโมสรและระดับทีมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่บุคคลในวงการฟุตบอลให้การนับถือ และ อาจารย์อาจหาญนั้นจะเป็นผู้ที่มาดูแลทีมไม่ว่าจะเป็นชุดใหญ่และเยาวชนรวมไปถึงการช่วยวางแผนและแนะแนวทางในการทำทีมชุดใหญ่ โดยหวังว่าอาจารย์อาจหาญจะช่วยทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต”

ด้าน อาจหาญทรงงามทรัพย์ประธานเทคนิคคนใหม่ของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซีกล่าวหลังจากได้รับตำแหน่งว่า “หน้าที่ของประธานฝ่ายเทคนิคคือคำแนะนำมากกว่าที่จะลงเป็นโค้ชเอง ระบบเรามีดีอยู่แล้ว มีทีมงาน มีตัวผู้เล่นที่ดี ผมพียงนั่งในส่วนของเทคนิคก็จะช่วยแนะนำเพื่อให้ทีมมันดีขึ้น ไม่ว่ารูปแบบ วิธีการเล่น โดยจะดูทั้งทีมเล็กและทีมใหญ่ ซึ่งคิดว่าหลังจากจบแมตซ์ที่บางกอกกล๊าสจะพบกับการท่าเรือไทยก็จะเข้าไปดู ทีมแบบเต็มตัวต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่
    ทีพีแอลยอมให้ตามคำขอเนวิน ยืนยันพร้อมสับเปลี่ยนโปรแกรมเตะ บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง วันที่ 2 เม.ย. ให้ไปเล่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อน เหตุบอสปราสาทสายฟ้า หวังเปิดใช้งานนิวไอโมบายในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เลกสอง
  • หาดใหญ่ขอโยกโปรแกรมแข่งระนอง เหตุนักเตะปวดระบม
    หาดใหญ่ เอฟซีทำเรื่องสู่ฝ่ายจัด ด.2 ขอโยกโปรแกรมแข่ง หลังรถส่งนักเตะประสบอุบัติเหตุระหว่างเยือนระนอง เอฟซี โดยทีมเจ้า บ้านไม่ขัดข้อง ผจก.ทีมเรดอีเกิลเผย นักเตะปลอดภัยแล้วแต่ยังขวัญผวา และมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จึงขอพัก ฝั่ง กกท.และเจ้าของ รถพร้อมรับผิดชอบ
  • อาร์มี่แกร่งจัดเลอันโดรลงยิง กูปรีขาดหัตฐพรขอบุกแชร์แต้ม
    ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 อาร์มี่ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไร้ ราฟาเอล เด ซานตาน่า และ วันใหม่ เศรษฐนันท์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โค้ชก๊อก ลั่นต้องชนะเท่านั้น ทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังไม่สามารถใช้งาน หัตฐพร สุวรรณ ได้อีกนัด ยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วบุกแชร์แต้ม
  • ปลาทูพิการนักเตะเจ็บอื้อ มังกรไฟคึกเตรียมคว่ำเจ้าถิ่น
    เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ต้องขาดตัวหลักหลายคนทั้ง พานุวัฒ ยิ้มสง่า,วิศรุต พันนาสี และ ชัยวุฒิ วัฒนะ นอกจากนี้ ดิยุฟ บีเรเม่ ยังมาถูกแบน ขณะที่ บีอีซี เทโรศาสน ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ อัลตาเมียร์ มาร์ตินส์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »