ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิ้ล เครียดไม่หายเจ็บ ส่อฟิตไม่ทันหวดฉลามอาทิตย์นี้

เปิ้ล เครียดไม่หายเจ็บ ส่อฟิตไม่ทันหวดฉลามอาทิตย์นี้

Posted 19/03/2011 by thaileagueonline

 

“เจ้าเปิ้ล” อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองหลังกัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ เครียดหนักหลังอาการบาดเจ็บยังไม่หายร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดอาจชวดลงสนามช่วยทีมหวดแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์นี้


หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า “เจ้าเปิ้ล” อภิเชษฐ์ พุฒตาลกองหลังกัปตันทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ จะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมบุรีรัมย์ฯ หวดแข้งกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้ ล่าสุดแฟนบอล “นักรบปราสาทสายฟ้า” อาจต้องพบข่าวร้าย เมื่อแหล่งข่าววงในของทีมบุรีรัมย์แจ้งมาว่า อาการบาดเจ็บของ “เจ้าเปิ้ล” ยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ และส่อแววว่าจะพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดไปอีก 1 สัปดาห์

โดย อภิเชษฐ์ พุฒตาล ได้เผยถึงอาการบาดเจ้บของตัวเองว่า “ตอนนี้อาการบาดเจ็บของผมยังไม่หายดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แม้จะสามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่หากต้องปะทะหนักๆ เกรงว่าแผลเก่าจะกำเริบขึ้นมาอีก ทำให้ผมเป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก เพราะผมอยากลงช่วยทีมทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ชลบุรี ในสัปดาห์นี้ แต่หากที่สุดแล้วทีมแพทย์ยืนยันว่าผมยังไม่พร้อม ก็คงต้องนั่งเชียร์เพื่อนที่ข้างสนามต่อไปอีก 1 สัปดาห์”

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ พีอีเอ จะเปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี  ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันอาทิตย์ที่ 20มี.ค.นี้ เวลา 18.00น. ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนชี้ยอมปรับคิวเตะบุรีรัมย์เพิ่มความได้เปรียบ
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้การเปิดบ้านรับมือบุรีรัมย์ พีอีเอ ก่อนในเกมแรกเป็นข้อได้เปรียบเพราะเพิ่มโอกาสในการคว้า 3 คะแนนก่อนวอนแฟน คลับเข้าใจ ยืนยันไม่เสียหายต่อทีม
  • พลังเพลิงเน้นเกมรับ,ภูเก็ตลั่นขอยิงเจ้าเวหา
    บิ๊กแมตช์ศึกด.1 วันเสาร์นี้ "พลังเพลิง" ปตท.ระยองเปิดบ้านรับมือ "ลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี เกมนี้เจ้าบ้านเน้นเกมรับเน้นกองกลางขอแชร์แต้ม ด้านทีมเยือน ที่ฝืดมา2นัดติดเกมนี้บุรีรัมย์ เอฟซีขอใส่เต็มสูบขอบุกชนะเท่านั้น เกมนี้ ฟุตบอลสยามทีวี ดีทีวี 50 เตรียมยิงสดให้แฟนบอลได้ชม เวลา 18.00 น. ด้าน "กิเลนทะลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ลั่นขอยิง "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว. รังสิต เอฟซี เรียกศรัทธาแฟนบอลขณะที่ทีมเยือนเน้นเกมรับขอแบ่งแต้ม
  • บีจีแถลงตั้ง ขงเบ้ง ช่วยกู้วิกฤตทีม
    บางกอกกล๊าส แถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ จะเข้ามาเป็นประธานเทคนิคคนใหม่ หลังเหมบุกไปเยือน ท่าเรือ อาทิตย์นี้ โดย ขงเบ้งลูกหนังยันเข้ามาให้คำปรึกษาเท่านั้น
  • เนวินขอวิชิตจัดให้! สับคิวสายฟ้า-กิเลนรับสนามใหม่
    ทีพีแอลยอมให้ตามคำขอเนวิน ยืนยันพร้อมสับเปลี่ยนโปรแกรมเตะ บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง วันที่ 2 เม.ย. ให้ไปเล่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก่อน เหตุบอสปราสาทสายฟ้า หวังเปิดใช้งานนิวไอโมบายในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์เลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »