ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1 กีซองฮอตทีทีเอ็มเฉือน2-1

อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1 กีซองฮอตทีทีเอ็มเฉือน2-1

Posted 20/03/2011 by thaileagueonline

 

อาร์มี่ ทำเสียวแม้ได้ เลอันโดร ดอสซาโต้ส ที่ฟอร์มแรง 4 นัดติดเบิกร่องก่อนแต่ครึ่งหลังหมดแรงเจอฤทธิ์กูปรีไล่บดตามตีเสมอจาก จิมมี่ โชล่า แบ่งแต้มได้สำเร็จ ด้าน ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังโชว์ความแกร่งในบ้านได้ดี เมื่อจัดการปราบซ่า ขอนแก่น เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2 - 1 โดยเจ้าบ้านได้ 2 ลูกจากจุดโทษของ ยอน กี ซอง และ ไกรกิตติแต่ทีมเยือนก็มามีความหวังเมื่อ ศุภกร ยิงไล่มาแต่ไม่ทัน


อาร์มี่ ยูไนเต็ด  1   -  ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี  1

ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่สนามกีฬากองทัพบก เป็นการพบกันระหว่าง “สุภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนน มี 7 แต้ม จากการลงสนาม 3 นัด เปิดบ้านต้อนรับ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 9 มี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 3 นัด

เกมนี้ ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือเจ้าบ้าน ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันนำโดย , ดาวุฒิ ดินเขต, วันชนะ รัตนะ, วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่, โทนี่ เดอ  ปินโญ่, ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า, ธาตรี สีหา และ ลีอันโดร ดอส ซานโต  ส่วน เดวิด บูธ เฮดโค้ชทีมเยือน ก็ยกทัพมาเต็มอัตราศึกเช่นกันมี วิคเตอร์ อมาโร่, วิชา นันทะศรี, วุฒิชัย ทาทอง, ธีรชัย งามเจริญ, เอกพันธ์ จันดากรณ์, เอ็มมานูเอล ฟริมปง, จิมมี่ โซล่า นำทัพ ซึ่งผู้ตัดสินในเกมนี้ได้แก่ ชัยยะ มหาปราบ

เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมต่างเปิดเกมบุกเข้าใส่กันทันที และในน.4 อาร์มี่ ก็ได้จังหวะทักทายก่อนจากการยิงในเขตโทษด้านขวาของ วินิซิอุส แต่บอลดันพุ่งไปตรงตัว วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารศรีสะเกษ

จากนั้น น.10 กองเชียร์เจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่นเมื่อ วินิซิอุส เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตู ลูกไปตกชุลมุนอยุ่ในกรอบ 6 หลา และเป็น เลอันโดร ดอส ซานโตส ที่แหย่ขาจิ้มบอลเข้าประตูไป ทำให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0

หลังได้ประตูขึ้นนำ อาร์มี่ ก็ยังไม่เพลาเกมบุก และในน.15 ก็ได้ลุ้นเพิ่มประตูที่ 2 จากจังหวะยิงฟรีคิกทางซ้ายของ ธาตรี สีหา แต่บอลก็ไปถูกกองหลัง ศรีสะเกษ สกัดเอาไว้ได้ จากนั้น น.18 ศรีสะเกษ ตอบโต้กลับมาบ้างจากการยิงไกลของ วิชา นันทะศรี แต่บอลก็แฉลบบล็อคกองหลัง อาร์มี่ ออกหลังไป

เกมดำเนินมาถึงน.31 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากการยิงไกลกว่า 30 หลาของ วิชา นันทะศรี คนเดิม แต่บอลก็ยังคงพุ่งไม่เข้ากรอบ และในน.35 วิคเตอร์ อมาโร่ ได้โขกบอลเต็มศีรษะจากลูกเปิดทางด้านขวา ทว่าบอลก็ยังไปตรงตัวนายทวารเจ้าถิ่นอยู่ดี

เกมผ่านมาถึงช่วงท้ายของครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเริ่มสู้กันได้สูสี แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่มีใครเฉียบคมมากพอ ทำให้หมด 45 นาทีแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังคงนำ ศรีสะเกษฯ อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังทั้ง 2 ทีมยังไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยในน.54 ศรีสะเกษต้องพลาดการได้ประตูตีเสมอไปอย่างน่าเสียดายเมื่อ วุฒิชัย ทาทอง ได้บอลหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่จังหวะยิงกลับซัดข้ามคานไปไกลชนิดน่าเขกกะโหลก

รูปเกมในครึ่งหลังเป็นของ ศรีสะเกษ เสียส่วนใหญ่ และในน.63 ก็เกือบที่จะตามตีเสมอได้สำเร็จอีกครั้งเมื่อ จิมมี่ โซล่า ได้บอลบริเวณหน้าเขตโทษระยะ 20 หลา ก่อนจะสับไกยิงลูกใบไม่ร่วง แต่ทว่าโชคร้าย บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้วในน.67 ความพยายามของ ศรีสะเกษ ก็เป็นผลเมื่อ วิชา นันทะศรี ได้จังหวะยิงไกลจากระยะ 30 หลา บอลพุ่งแรงไปเข้าเท้าของ จิมมี่ โซล่า ในเขตโทษ ก่อนที่ จิมมี่ จะกลับตัวกดเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไปไม่มีเหลือ ศรีสะเกษ ตามตีเสมอได้สำเร็จเป็น 1-1

หลังได้ประตูตีเสมอ ศรีสะเกษ ก็ยังไม่เพลาเกมรุก และในน.75 ก็ เกือบได้ประตูพลิกขึ้นนำเมื่อ จิมมี่ โซล่า ไหลบอลให้ วุฒิชัย ทาทอง หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษ แต่ผช.ผู้ตัดสิน กลับยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน

จากนั้น น.86 เป็นทาง อาร์มี่ ที่หวิดจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเมื่อ ธาตรี สีหา ได้จังหวะซัดเต็มข้อในเขตโทษ แต่บอลพุ่งผ่านหน้าปากประตูออกไปอย่างหวุดหวิด

ช่วงท้ายเกมเป็นทาง อาร์มี่ ที่กลับมาเปิดเกมบุกได้อีกครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายไม่สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้ ทำให้จบเกมการแข่งขัน ทั้ง 2 ทีมจึงเสมอกันไปอย่างสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : นราธิป พันธ์พร้อม (GK), อเล็กซานโดร อัลเวส, ศิวเมต ธนูศร, ดาวุฒิ ดินเขต, วันชนะ รัตนะ, วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่, โทนี่ เดอ  ปินโญ่, ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า(จักรพงษ์ สมบูรณ์ น.77), ธาตรี สีหา, ลีอันโดร ดอส ซานโตส, สราวุธ ทองสวัสดิ์(วันใหม่ เศรษฐนันท์ น.84)

ศรีสะเกษ เมืองไทย : วัชรพงษ์ กล้าหาญ (GK), สุพรรณ หาดคำ, เจมส์ คอบบลาห์, วิคเตอร์ อมาโร่, วิชา นันทะศรี, วุฒิชัย ทาทอง, อัศวิน บุญมั่น(ปิยะวัฒน์ ทองแม้น น.82), ธีรชัย งามเจริญ, เอกพันธ์ จันดากรณ์, เอ็มมานูเอล ฟริมปง(อนุชน สุวรรณชาติ น.64), จิมมี่ โซล่า(บอเรย์ คลิม น.89)

 

ทีทีเอ็ม พิจิตร 2 –ขอนแก่น เอฟซี 1

การแข่งขันฟุตบอลในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามพิจิตรสเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ  ทีทีเอ็ม พิจิตร ต้อนรับการมาเยือนของ  ขอนแก่นเอฟซี โดยก่อนเกมจะเริ่มการแข่งขันอันดับของทั้งสองทีมอยู่ใกล้กันมากซึ่ง "สิงห์เหนือ" อยู่อันดับที่ 12 ส่วน  "ไดโนเสาร์พิฆาต" รั้งที่ 13 สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านจัดนักเตะ เค-ป็อป ลงสนามเต็มอัตราศึกฟากทีมเยือนนำทัพมาโดย ชรินทร์ บุตรฮาด ดาวยิงตัวเก่งของทีม
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก เพียงแค่ น.4 ของการแข่งขันแฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ ศุภกร ฆารดา กองหลังของ ขอนแก่นไปพลาดทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเป็น ยอน จี ซอน กองหน้าตัวเก่งของสิงห์เหนือ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ ซึ่งเป็นประตูที่ 4 ของดาวเตะจากแดนกิมจิรายนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับส่งให้เจ้าบ้านออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1 - 0
 
ผ่าน 15 นาทีแรกของเกมทางฝั่งทีมเยือนพยายามบุกเข้าใส่แต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆ เกินๆ และให้หลังจากนั้นนาทีเดียว ทีทีเอ็มก็มาฉวยโอกาสทำประหนีห่างไปเป็น 2 - 0 จนได้จากความขยันของ คิม จู ยงที่ไล่ตามบอลก่อนตวัดกลับมาที่หน้าประตู และเป็น ไกรกิตติ อินอุเทน ล็อคหลบนายทวารทีมเยือนอย่างเหนือชั้น ก่อนที่จะบรรจงแปบอลเข้าไปนอนกองที่ก้อนตาข่ายอย่างง่ายดาย

ครึ่งชั่วโมงของเกมเกมผ่านไปทั้งคู่ยังคงทำเกมได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยบอลส่วนใหญ่จะเป็นทีมเยือนที่บุกเข้าใส่มากกว่า ส่วนเจ้าบ้านนั้นเน้นสกอร์ที่ได้เปรียบเล่นเอาชัวร์ ทำให้จังหวะการยิงประตูตลอด 30 นาทีแรกของเกมยังมีไม่เยอะทั้งคู่ ถัดมา น.42 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากจการโต้กลับเร็วขึ้นมา ก่อนที่จะเป็น ณรงค์ จันทร์เสวก จะซัดด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษแต่บอลพุ่งเข้าข้างตาข่ายอย่างน่าเสียดาย และอีกครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ณรงค์ คนเดิมแต่ลูกยิงของเขายังแรงเกินไปหลุดออกหลัง สุดท้ายไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้จบ 45 นาทีแรก สิงห์เหนือ นำ ไดโนเสาร์พิฆาต อยู่ 2 - 0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง ไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นทั้งสองทีมยังคงใช้ชุดเดิมลงบู๊ตามเดิม และเพียงแค่ น.3 ของครึ่งหลังเจ้าบ้านน่าจะได้ลูกที่ 3 แต่จังหวะปั่นด้วยขวาในกรอบเขตโทษของ ณรงค์ จันทร์เสวก ถูกนายทวารทีมเยือนปัดออกมาได้อย่างหวุดหวิด และให้หลังจากนั้น 2 นาที ทีมเยือนก็มาฉวยโอกาสทำประตูตีตื้นขึ้นมาเป็น 1 - 2 สำเร็จจากลูกเตะมุมเข้ามาและเป็น ศุภกร ฆารดา โหม่งจ่อๆ เข้าไปอย่างเด็ดขาด พร้อมส่งให้ ขอนแก่น มีความหวังขึ้นมาทันที
 
หลังจากนั้นทีมเยือนดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา และน่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดเมื่อ อดิศักดิ์ จารัตน์ ได้ลองปั่นด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่ถูกปฏิเสธไว้ด้วยคานประตูอย่างน่าเสียดาย ถัดมาเป็นโอกาสของเจ้าบ้านเมื่อได้โอกาสหลุดขึ้นมาถึง 3 คน แต่จังหวะสุดท้าย กอบเดช ชอบมโนธรรม ตัดสินใจพลาดจ่ายเข้าซองนายทวารอย่างน่าเสียดาย
 
ต่อมา น.67 เป็นโอกาสของ ขอนแก่น อีกครั้งจากการยิงไกลระยะ 30 หลาของ อดิศักดิ์ จารัตน์ แต่ยังเบาเกินไปเข้ามือนายทวารเจ้าบ้านรับไว้ได้สบาย  หลังจากนั้นทั้งสองทีมเริ่มทยอยเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำรองลงมาเปลี่ยนเกมบ้างแล้วโดยเฉพาะทีมเยือนที่ปล่อยมิดฟิลด์ชาวลาวอย่าง กัลยา ศรีสมหวัง ลงมาเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายด้วย
 
เกมในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเป็น ขอนแก่น เอฟซีที่ครองความได้เปรียบไว้หมดแล้ว ส่วน ทีทีเอ็ม พิจิตรเน้นตั้งรับแล้วโต้กลับ และ น.80 ทีมเยือนก็น่าจะได้ประตูตีเสมออีกครั้งเมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา และเป็น สุรชาติ สิงห์โหง่น ตัวสำรองรับหน้าที่ยิงแต่ยังโดนปัดออกมาโดยนายทวารเจ้าบ้านเช่นกัน
 
ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มกันได้ปรากฏว่า ทีทีเอ็ม พิจิตร กลับโชว์เพลงแข้งได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ขอนแก่น เอฟซี ไปอย่างหวุดหวิด 2 - 1 พร้อมกับคว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ ส่วน ขอนแก่น เอฟซี ต้องผิดหลังกลับอีสานไปตามระเบียบ
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
ทีทีเอ็ม พิจิตร: ชาญชัยยวนจิตต์ (GK), พินิจพงษ์ แจ้งพลอย, แมง จิน โฮ, จุง โฮ จิน, กอบเดชชอบมโนธรรม (C),  ณรงค์ จันทร์เสวก, ไกรกิตติ อินอุเทน (ศุภกร นาคน้อย), ยอน จี ซอน, ซัน ฮุน โฮ (ฮอสเซียน นิสซิม), คิม จู ยง (ไกรสรณ์ ศรียันต์), เอกลักษณ์ ทองกริต
 
ขอนแก่น: ปิยวัฒน์ อินทรพิมพ์ (GK), ศุภกร ฆารดา, เสี่ยวลี่, ผดุงศักดิ์ กิตติวราพล (ศราวุธ วิเชียร), พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์(สุรชาติ สิงห์โหง่น), ชรินทร์ บุตาฮาด, อภิศักดิ์ อาสายุทธ, เริ่มรัตน์งามเจริญ (C), อดิศักดิ์ จารัตน์ (กัลยา ศรีสมหวัง), จัตตุพล สิทธิเสนาะ, คำแพง ศายาวุฒิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »