ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชันโคข่าวสะดุดเกมแรกเจ๊าแพร่ 1-1

ราชันโคข่าวสะดุดเกมแรกเจ๊าแพร่ 1-1

Posted 20/03/2011 by thaileagueonline

 

ลำพูนวอริเออร์ ทีมจ่าฝูงจากโซนภาคเหนือ ต้องสะดุดจากการเก็บ 3 แต้ม นัดแรกหลังจากเปิดบ้านทำได้เพียงแค่เจ๊า แพร่ ยูไนเต็ดไป 1-1


ที่สนาม อบจ.ลำพูน เป็นศึกบิ๊กแมตซ์ โซนภาคเหนือ คู่ระหว่าง "ราชันโคขาว"  ลำพูนวอริเออร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม "ม้าคะนองศึก"  แพร่ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าถิ่นจัดผู้เล่นชุใหญ่ลงสนามเต็มอัตราศึก นำทีมโดย สุดนที  ณ เชียงใหม่ ,วสุวัฒน์  หลักฐาน , อนุชา  ไชยวงค์ , สุรศักดิ์  วงค์ไชย  ส่วนทางด้าน ม้าคะนองศึกส่งชุที่สมบลูรณ์ที่สุดลงสนามเช่นกัน นำโดยนิกร  อนุวรรณ์ , วรุตน์  สัพโส , วัชรพงษ์  มากกลาง และ สมศักดิ์  วงค์ใหญ่

เริ่มเกมในช่วงครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าบ้านที่บุกก่อน โดยจังหวะต่อบอลทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย ก่อนที่สุดท้าย อนุชา  ไชยวงค์ จะซัดผ่านหน้าประตูออกไป จากนั้น นาทีที่15อนุชา  ไชยวงค์ ได้ดอกาสหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย อีกครั้ง ก่อนที่สุดท้ายจะกดด้วยขวาบอลพุ่งไปชนโคนเสาสองเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย 

นาทีที่19 แพร่ได้โอกาสลุ้นบ้างจากลูกเตะมุมและวรุตน์ สัพโส ที่ได้โอกาสปั่นด้วยขวาบอลโค้งทำท่าจะมุดเสียบใต้คาน แต่ธีรศักดิ์  กาวิชัย นายทวารเจ้าถิ่นโดดชกออกหลังไปได้ หลังจากนั้นเกมยังคงเปิดแลกกันอย่างสนุก

นาทีที่ 32 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจาก อุดร  พิมพ์ภาค ที่เปิดบอลสาดยาวข้ามกองหลังเจ้าถิ่น และวัชรพงษ์  มากกลาง ใช้ความเร็วไล่กวดบอลแต่นายทวารเจ้าถิ่นวิ่งออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษได้ ก่อนที่กองหน้าทีมเยือนจะเข้าถึงทำให้ปะทะกันล้มลงไปกอง

เข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก ยังคงเป็นทางด้านเจ้าถินที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ได้อย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 42 อนุชา  ไชย วงค์ หลุดเข้าในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะโดนทางด้านกองหลังทีมเยือนเสียบสะกัดล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสิน ปล่อยให้เล่นต่อ หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบ 45 นาทีแรกยังคงเสอกันอยู่ที่ 0-0               

เริ่มเกมในครึ่งหลังยังเป็นทางด้านลำพูนที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ได้อย่างต่อเนื่อง นาทีที่60  วสุวัฒน์  หลักฐาน พาบอลขึ้นริ้มเส้นซ้าย  ก่อนเปิดโด่งข้ามไปทางเสาสอง พัฒน์  ทอง เพ็ญกุล ตัวสำรองที่พึ่งลงสนามได้โอกาสขึ้นโขกแย่งกับกองหลังทีมเยือน บอลลอยโด่งย้อนทางผู้รักษาประตู ตกหลังตาข่ายอย่างน่าหวาดเสียว

และแล้วนาทีที่65 แฟนบอลโคขาวก็ได้เฮกันลั่นสนาม วสุวัฒน์  กระชากบอลขึ้นริมเส้นซ้ายเหมือนเดิม ก่อน พาบอลไปสุดเส้นหลังเปิดย้อนกลับมาหน้าประตูสุดท้าย เจ้าไนท์  สุดนที  ณ เชียงใหม่พุ่งเข้าชาร์จส่งลูกตุงตาข่าย ให้ลำพูนออกนำ 1-0                                      
แพร่ยูไนเต็ดหลังจากเสียประตูแล้วเปิดเกมรุกเข้าแลกเต็มที่ นาทีที่ 81 แพร่ยังโต้กลับอย่างหนัก จักรพันธ์  ศรีวิชัย เก็บบอลได้นอกกรอบเขตทา ก่อนส่องไกล ส่งบอลพุ่งตุงตาข่าย เป้นประตูตี เสมอ 1-1

หลังจากนั้น นาทีที่ 85 แพร่ก็ต้องเหลือผู้เล่นน้อยกว่า เมื่อ ตูเร่  สุไลมาน กองหลังทีมเยือน เข้าเสียบหนักใส่นักเตะเจ้าถิ่นล้มลงไปกองโดนใบเหลืองที่2เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม  ก่อนที่หลังจากนั้นจะไม่มีสสกอร์เพิ่มจบเกม แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »