ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชาววัง เฉือนโกลเบล็ก 1-0 คว้าชัยสองนัดรวด ทยานสู่อันดับ 4 กทม.

ชาววัง เฉือนโกลเบล็ก 1-0 คว้าชัยสองนัดรวด ทยานสู่อันดับ 4 กทม.

Posted 20/03/2011 by thaileagueonline

 

ศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ราชวิถี เปิดบ้านเฉือน โกลเบล็ก เอฟซี 1-0 โดยได้ ประตูจากแข้งนอกตัวเก๋า อู่ เซียง ลี่ ในนาทีที่ 26 เก็บชัยชนะสองนัดรวดขึ้นสู่ลำดับที่ 4 ของโซน


ที่สนามคลองจั่น เวลา 16.00 น. เป็นการการแข่งขันฟุตบอลศึก เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง “ชาววัง” ราชวิถี ทีมอันดับที่ 8 ของตารางแข่งมาสอลนัดมี 3 คะแนน เปิดบ้านพบกับทีม โกลเบล็ก เอฟซี

เริ่มเกมมาได้ 8 นาที เป็นทางฝั่งทีมเยือน โกลเบล็ก เอฟซี ที่ได้โอกาสยิงทักทายก่อน จากจังหวะที่ อดิศักดิ์  หล่ำแค ยิงไกลจากหน้าเขตโทษด้วยเท้าขวาแต่บอลพุ่งตรงตัว โจเอลผู้รักษาประตูเจ้าบ้านรับไว้ได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมเล่นอย่างระมัดระวัง จนมาถึงนาทีที่ 15 เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ราชวิถี ที่ได้ลุ้นบ้าง เมื่อ สามารถ  เพชรหนู กัปตันทีม แตะบอลให้กับ มูฮัมหมัดอัชลี อาแวบือซา เปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาเข้ามาแล้วก็เป็น เกษม  หมุ่ยบง พุ่งโหม่งที่เสาแรกแต่ว่าบอลหลุดกรอบนิดเดียว

ผ่าน 25 นาทีแรกทั้งสองทีมครองบอลสูสีกันแต่ไม่มีจังหวะยิงด้วยกันทั้งคู่ จนกระทั่งนาทีที่ 26 เจ้าบ้านก็ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ อู่ เซียง ลี่  ครองบอลหน้าเขตโทษล็อกหลบผู้เล่น โกลเบล็ก หนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยซ้ายเข้าไปที่เสาแรกชนิดที่ ปราโมทย์  ใจรู้ชอบ ผ็รักษาประตู่ทีมเยือนได้แต่ยืนมอง ราชวิถีขึ้นนำ 1-0 และหลังจากได้ประตูขึ้นนำ ราชวิถีก็ครองบอลได้มากกว่าทีมเยือน แต่ก็หาจังหวะยิงประตูที่สองไม่ได้ จบครึ่งแรกราชวิถีนำโกลเบล็ก 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลังทั้งสองทีมใช้การทำฟาวล์ตัดเกมเป็นส่วนใหญ่จึงไม่ค่อยมีโอกาสทำประตู เกมมาถึงนาทีที่ 77 เป็นทางฝั่งราชวิถีที่เกือบได้ประตูที่สองเมื่อ เคเน็ต ตัวสำรองปั่นฟรีคิกตรงกรอบเขตโทษด้วยเท้าซ้ายแต่เสียดายที่บอลดันไปชนสามเหลี่ยมอย่างจัง ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม ราชวิถี ชนะ โกลเบล็ก เอฟซี 1-0 คว้าชัยชนะสองนัดรวดมี 6 คะแนนจากสามนัด ส่วน โกลเบล็ก เอฟซี มี 3 คะแนน เท่าเดิมจากการเล่น 3 นัดเท่ากัน

สำหรับผลการแข่งขันคู่อื่นในโซนกรุงเทพและปริมณฑล กองเรือยุทธการ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด แพ้ 1-3 ,ธัญบุรี อาร์เอ ยูไนเต็ด แพ้ ปากน้ำโพ NSRU FC 1-2 และ กรุงเทพคริสเตียน เสมอ มาบตาพุด นย.ระยอง 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »