ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเชน ลั่นเด็ดเขากระทิง คว้าชัยแรกกลับถิ่น ชัวร์!

บิ๊กเชน ลั่นเด็ดเขากระทิง คว้าชัยแรกกลับถิ่น ชัวร์!

Posted 19/03/2011 by thaileagueonline

 

ขุนศึก กัลฟ์ สระบุรี พลาดท่าเจอตีเจ๊านาทีท้าย นัดเจอเชียงใหม่ แข้ง,แฟนบอล ต่างผิดหวัง โค้ชแบน สั่งลูกทีมรีบลืมพร้อมมีสมาธิกับเกม ต่อไป นัดหน้า 20 มี.ค บิ๊กเชนมั่น คว้าชัยกลับบ้านได้แน่นอน


ขุนศึก กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ผ่านไปแล้ว 3 นัด เสมอทั้ง 3 นัด รั้งอันดับ 14 ของตาราง โดยหลังจากการเปิดตัวสโมสรในวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการแต่งตั้ง
บิ๊กเชน ธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง เด็กหนุ่มไฟแรงมาเป็นผู้จัดการทีม กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2011 นี้

บิ๊กเชน ธีรรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง ผจก. ทีมกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า จากสามนัดที่ผ่านมา เราเสมอรวดทั้งสามนัด โดยเป็นการเสมอ สงขลา 2-2 ในบ้านสงขลา, เสมอ ปตท.ระยอง 0-0 ในบ้านปตท และนัดสุดท้าย เปิดบ้านเสมอ กับเชียงใหม่ เอฟซี 1-1 ซึ่งนัดนี้ เราเกือบจะเก็บ 3 แต้มได้อยู่แล้ว แต่มาโดนตีเสมอช่วงท้ายเกมนาทีสุดท้าย ทำให้นักเตะผิดหวัง และเสียกำลังใจไปบ้าง เพราะทั้งทีม และแฟนบอลคาดหวังไว้กับนัดนี้สูงพอสมควร ทางโค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ได้สั่งให้ลืมนัดที่แล้ว และมีสมาธิกับเกมในวันพรุ่งนี้ต่อไป

ส่วนนัดต่อไปกัลฟ์ สระบุรี เอฟซี จะออกไปเยือน บางกอก เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด เวลา 18.00 น. วันพรุ่งนี้ (20มี.ค) มองจากเกมที่ผ่านมาของบางกอก เอฟซี ก็ยังทำผลงานได้ไม่ดีมาก ซึ่งตรงนี้เราจะต้องวางแท็คติก เพื่อที่จะเก็บ 3 แต้มกลับมาให้ได้ เพื่อเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจนักเตะในทีมต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาเราทำผลงานให้เห็นแล้วว่าเราสามารถจะต่อกรกับทีมใหญ่ๆได้ แต่ถึงอย่างไรก็จะไม่ประมาทเด็ดขาด ผจก.หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »