ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สยามกีฬาอวอร์ดส์...จดความทรงจำ 8 นักกีฬาเชิญรางวัล

สยามกีฬาอวอร์ดส์...จดความทรงจำ 8 นักกีฬาเชิญรางวัล

Posted 20/03/2011 by siamsport

 

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง!!! นักกีฬายามที่อยู่ในชุดกีฬาต่อให้หน้าตาสวยหรือหล่อแค่ไหน แต่หาสะดุดตาทำให้ต้องเหลียว มองไม่!!!


แต่...เมื่อไหร่ที่จับเหล่านักกีฬามาแต่งองค์ทรงเครื่องใส่สูท ผูกไทหรือแต่งชุดราตรี เขาและเธอ เหล่านี้ก็สามารถสลัดภาพของนักกีฬาออกจากตัวได้อย่างหมดจด!!!

 เช่นเดียวงานสยามกีฬาอวอร์ดส์ ครั้งที่ 5 งานประกาศรางวัลของ "คนกีฬา" ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา เหล่านักกีฬาที่ทำผลงานได้โดดเด่นก็ถูกพิจารณาให้ขึ้นเวทีรับรางวัล

แต่ละคนในยามที่อยู่ในชุดสุดหรู ทำให้ลืมภาพของชุดนักกีฬาที่เคยผ่านมาอย่างบัดดล โดย เฉพาะ "เจ้าบอส" อัถร ไชยมาโย นักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์ ทีมชาติไทย ที่มาในชุดสูทสุดเก๋ทำให้ดูโดด เด่นยามยืนสง่าอยู่บนเวทีคู่กับ "น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ นักเทควันโด้ทีมชาติที่มีดีกรีเป็นถึง สาวงามระดับประเทศ ทำให้คู่เชิญรางวัลคู่นี้เด่นสง่าเป็นที่สุด

รวมถึงนักกีฬาอีก 6 คนไม่ว่าจะเป็น "เจ้าต้อล" อภิเชษฐ์ รักศรีอักษร, เป็นเอก การะเกตุ, พรชัย เค้าแก้ว, ณิชชาอร จินดาพล, รัชฎาพร วิหารธรรมเม ทุกคนล้วนสร้างความตกตะลึงให้กับคนในวง การกีฬาที่มาร่วมงานกันถ้วนหน้า กลายเป็นภาพแห่งความทรงจำที่ทั้ง 8 ชีวิตจะมิวันลืม และจะฝังใจทุกความประทับใจที่เกิดขึ้นในสยามกีฬาอวอร์ดส์ครั้งนี้ไปอีกนาน

มาเริ่มกันที่นักกีฬามือเก๋าที่เชิญรางวัลให้กับ สยามกีฬา อวอร์ดส์ มาแล้วเป็นปีที่ 3 นั้นคือนัก กีฬาขี่ม้าโปโล "เจ้าต้อล" อภิเชษฐ์ รักศรีอักษร

"ก่อนอื่นขอขอบคุณสยามกีฬาที่ให้เกียรติผมมาเชิญรางวัลนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน แต่สำหรับผม แต่ละปีของงานล้วนได้ประสบการณ์ใหม่ทุกครั้ง ที่สำคัญแต่ละปีจัดได้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ที่สำคัญปี นี้นักกีฬาที่มาเชิญรางวัลจะเป็นหน้าใหม่ ทำให้ผมมีโอกาสได้รู้จักกับนักกีฬาที่มาเชิญรางวัลมากขึ้น เราได้แลกเปลี่ยนความรู้ในกีฬาที่ตัวเองเล่น ถือเป็นอีกประสบการณ์ของผมที่มีโอกาสได้มาเชิญ รางวัลในงานสยามกีฬาอวอร์ดส์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิทช์โก้อัดโซลิสเข่าเดี้ยงชนะเคโอยกแรก
    วิตาลี่ คลิทช์โก้ แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสภามวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีซี) ชาวยูเครน ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ อ็อดลาเนียร์ โซลิส รองแชมป์อันดับ 1 ชาวคิวบา ที่แลนเซ็สส์ อารีน่า เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา
  • ชายปริศนาควงมีดบุกสนามก่อนเกมเอ็นบีเอ
    เกิดเหตุระทึกขึ้นก่อนเกมที่ ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส เปิดรังสเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ รับการมาเยือนของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากมีชายคนหนึ่งถือมีดเดินเข้ามากลางสนาม ก่อนจะโดนตำรวจจับกุมตัวไปได้โดยไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ
  • โรสนำเดี่ยวทิ้ง1สโตรคศึกทรานซิชั่นส์ฯ
    จัสติน โรส ก้านเหล็กหนุ่มเลือดผู้ดี ทำผลงานดีต่อเนื่องหวดเข้ามาที่ 6 อันเดอร์ติดต่อกันเป็นวันที่ 2 ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 13 อันเดอร์ หลังจบการแข่งขันรอบ 3 ศึกทรานซิชั่นส์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ฟลอริด้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วม แบรนดอน เด ยองก์ โปรชาวซิมบับเว และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน โปรชาวมะกัน อยู่เพียงสโตรคเดียว
  • เฟดเอ็กซ์ช้ำชวดแชมป์ชายคู่บีเอ็นพีฯ
    "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดเลือดสวิส ต้องประสบความปราชัย 2 แมตช์ในวันเดียว หลังจากจับคู่ สตานิสลาส วาวรินก้า แร็กเก็ตเพื่อนร่วมชาติ พ่าย อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ และซาวิเย่ร์ มาลิส 2-1 เซต ในรอบชิงประเภทคู่รายการบีเอ็นพี ปาริบาส โอเพ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากตกรอบรองชนะเลิศประเภทเดี่ยวไปก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »