ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดวิด บูธ ฟุ้งกูปรีน่าชนะ มั่นใจปีนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น

เดวิด บูธ ฟุ้งกูปรีน่าชนะ มั่นใจปีนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น

Posted 20/03/2011 by thaileagueonline

 

เดวิด บูธ กุนซือศรีสะเกษฯ ออกมาคุยฟุ้ง ทัพ “กูปรีอันตราย” น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชม จิมมี่ โซล่า สุดยอดดาวยิง  พร้อมมั่นใจฤดูกาลนี้ไม่ต้องหนีตกชั้น


หลังจากที่ เดวิด บูธ กุนซือชาวอังกฤษของทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สามารถหักปากกาเซียน พาทัพ “กูปรีอันตราย” บุกไปเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่น 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา ทางด้านยอดโค้ชชาวเมืองผู้ดีก็รีบออกมาคุยฟุ้งว่า ลูกทีมของตนน่าที่จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้มากกว่า

โดยทาง เดวิด บูธ ได้กล่าวว่า “ในเกมกับ อาร์มี่ เราตั้งใจมาบุกสู้ ไม่ได้ตั้งใจมารับอย่างที่หลายคนสบประมาทไว้ ซึ่งลูกทีมของตนก็ทำผลงานกันได้ดีอย่างไม่มีที่ติ โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราครองเกมบุกได้เกือบตลอด ดังนั้นการเก็บได้เพียงคะแนนเดียวจากเกมนัดนี้ ตนรู้สึกผิดหวังพอสมควร เนื่องจากเราน่าที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะได้มากกว่า”

พร้อมกันนั้นกุนซือร่างท้วมยังได้กล่าวชม จิมมี่ โซล่า หัวหอกชาวไนจีเรีย ที่เป็นผู้กระทุ้งประตูตีเสมอให้ทีม “กูปรีอันตราย”  และยังแสดงมั่นใจว่า ในฤดูกาลนี้ ทีมศรีสะเกษฯ จะไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างเช่นในปีที่ผ่านมา

“หลังจากได้เห็นฟอร์มของ จิมมี่ ตนต้องบอกว่าเขาเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจมาก ไม่เพียงแต่เฉพาะลูกยิงตีเสมอของเขาเท่านั้น แต่ จิมมี่ ยังสร้างประโยชน์ให้เราอีกหลายจังหวะ ดังนั้นการมีเขาอยู่ที่แดนหน้าจึงทำให้เรามีโอกาสในการทำประตูมากขึ้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่ลงสนามในเกมกับ อาร์มี่ ต่างก็ทำผลงานกันได้ดี ฉะนั้นหากเรายังรักษามาตรฐานให้ได้เช่นนี้ต่อไป เชื่อว่าในปีนี้เราจะไม่ต้องลุ้นหนีตกชั้นอย่างเช่นปีที่แล้วแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคขาวเปิดรังเจ๊าม้าคะนอง1-1 หยุดสถิติชนะรวดของเจ้าถิ่น
    ศึกเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของภาคเหนือ ราชาโคขาว ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านรับการเยือนของทีม ม้าคะนองศึก แพร่ ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมลงสนามมาแล้ว 2 นัด โดย ลำพูนนัดแรก ชนะ สุโขทัยมา 2-0 นัดที่ 2 ชนะพะเยามา 4-0 ด้าน แพร่ ยูไนเต็ด นัดแรกพ่ายลำปาง 1-2 นัดที่ 2 เสมอเชียงราย เอฟซี 1-1
  • อาร์มี่หมดแรง!กูปรีบดเจ๊า1-1 กีซองฮอตทีทีเอ็มเฉือน2-1
    อาร์มี่ ทำเสียวแม้ได้ เลอันโดร ดอสซาโต้ส ที่ฟอร์มแรง 4 นัดติดเบิกร่องก่อนแต่ครึ่งหลังหมดแรงเจอฤทธิ์กูปรีไล่บดตามตีเสมอจาก จิมมี่ โชล่า แบ่งแต้มได้สำเร็จ ด้าน ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังโชว์ความแกร่งในบ้านได้ดี เมื่อจัดการปราบซ่า ขอนแก่น เอฟซี ไปแบบหวุดหวิด 2 - 1 โดยเจ้าบ้านได้ 2 ลูกจากจุดโทษของ ยอน กี ซอง และ ไกรกิตติแต่ทีมเยือนก็มามีความหวังเมื่อ ศุภกร ยิงไล่มาแต่ไม่ทัน
  • มังกรช็อก!ปลาทูซัดทดเจ็บ 1-1 ชวดนำฝูง ศรีเจ๊าเชียงราย0-0
    ไทยลีกศึกดวลแข้งน้องใหม่ ศรีราชา ซูซูกิ ไม่สามารถชิงความได้เปรียบจากสนามหญ้าเทียมได้ทำได้แค่เสมอ เชียงราย 0-0 ขณะที่บีอีซี เทโรฯ ช็อก!กำลังจะกลับบ้านด้วย 3 คะแนนแต่มาเจอทีเด็ด วิทยา นนทะลี ซัดตีเสมอให้ ปลาทูคะนองช่วงทดเจ็บก่อนเจ๊า 1-1
  • สุพรรณ,แบงค็อก,ภูเก็ตวิน พิเชษฐกดแฮคทริกแรกด.1
    แข้งเทพ เทพสมชื่อเฉือนนกใหญ่คารัง2-1 เบียดขึ้นที่ 3 สำเร็จ พิเชษฐกดแฮตทริกให้ช้างศึกยุทธหัตถีควงกิเลนทะเลใต้ชนะใส ส่วนคู่เอกพลังเพลิงปะทะลาวาเพลิงเจ๊าจืดไร้สกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »