ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติชมเปาะเลโอนาร์โด้ทำทีมดีเกินคาด

โมรัตติชมเปาะเลโอนาร์โด้ทำทีมดีเกินคาด

Posted 21/03/2011 by siamsport

  

 

   มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ชื่นชม เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวแซมบ้า ทำหน้าที่ได้ดีกว่าที่ตนคาดหวังเอาไว้เยอะมาก หลังนำทีมทำแต้มในลีกจี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือแค่ 2 คะแนนเท่านั้น อีกทั้งยังพาทีมทะลุเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกต่างหาก บอกก่อนหน้านี้รู้เพียงแค่ว่ากุนซือรายนี้เหมาะที่จะเข้ามาแก้วิกฤตของทีม แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะทำได้ดีขนาดนี้

     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงยกย่อง เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ว่าทำผลงานได้ดีเกินกว่าที่ตัวเขาหวังเอาไว้มาก หลังนำทีมขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง พร้อมทำแต้มตาม เอซี มิลาน ทีมนำของตาราง เหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น แถมยังสามารถพาทีมทะลุเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จอีกด้วย

      โมรัตติ กล่าวถึง เลโอนาร์โด้ ที่เข้ามาทำหน้าที่รับช่วงต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสเปน เมื่อช่วงก่อนคริสต์มาสปีก่อนว่า "ตลอดช่วงเวลาที่ยากลำบากที่พวกเราต้องเผชิญ ผมคิดว่า เลโอนาร์โด้ เป็นคนที่เหมาะสม เพื่อเข้ามาต่อลมหายใจของสโมสร ผมรู้ว่า เขาต้องการจะทำหลายสิ่งหลายอย่างมากขนาดไหน ผมศรัทธาในตัวของ เลโอนาร์โด้ ทว่าผมฝันเพียงเล็กน้อยที่จะกลับมาเช่นนี้ เลโอ ฝันถึงมัน และต้องการทำให้ได้มากกว่าที่ผมคิด ดังนั้นเขาจึงคิดไปไกลกว่าที่ผมฝัน"

      พร้อมกันนั้น โมรัตติ ยังพูดถึงการลุ้นถ้วย "สคูเด็ตโต้" กับ มิลาน ในปีนี้ ที่ยังเปิดกว้างสุดๆ เนื่องจากทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึก "ดาร์บี้แมตช์" ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ด้วยว่า "ผมหวั่นประสบการณ์ของ มิลาน และความเยือกเย็นของพวกเขา พวกเขารู้อยู่เสมอว่าจะทำอย่างไรกับการเล่นในเกมใหญ่ ผมหลงใหลในเกมดาร์บี้ แต่ต้องไม่มีความรุนแรง และผมได้ยินมาว่า ผู้คนต่างพูดกันว่าเราเป็นทีมเต็ง เนื่องจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน ผมกลัวกับการคาดเดาเช่นนั้นเหลือเกิน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น
  • ปาซซินี่กดชัย!งูใหญ่เฉือนเลชเช่1:0,จี้มิลาน2แต้ม
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือน เลชเช่ 1:0 จี้มิลานเหลือเพียงแค่ 2 แต้ม
  • โมรัตติเชื่อบาโลไม่มีทางเปลี่ยนนิสัย
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงตำหนิอดีตเด็กเก่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากก่อเรื่องทำฟาล์วรุนแรงในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ จนถูกไล่ออก โดยเชื่อว่าความอารมณ์ร้อนของเขานั้นยากจะเปลี่ยนแปลง แต่มองว่าเป็นผลดีในแง่ที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นยามลงสนาม
  • โมรัตติหวังดวลเฮียมูรอบชิงชปล.
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าขอเจอ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในรอบชิงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพ.ค.นี้ แต่ยอมรับต้องผ่าน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในรอบก่อนรองชนะเลิศไปให้ได้ก่อน พร้อมย้ำว่าห้ามประมาทเด็ดขาดถึงชื่อชั้นจะห่างกันมากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »