ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพง แคนเซิ่ล แดเนียล คุยหนุ่มใหม่

แพง แคนเซิ่ล แดเนียล คุยหนุ่มใหม่

Posted 21/03/2011 by Gossip Star

ดาราสาว แพง ขวัญข้าว เปิดปากรับห่างกับกิ๊กใหม่ แดเนียล เรสซิ่ง ซะแล้ว เปรยต่างคนต่างไม่มีเวลาสานสัมพันธ์กันเกินเพื่อน เรื่องมือที่สามไม่มี ส่วนจะกลับมาพัฒนากันต่อไหมแน่นอนเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้โสดแบบแฮปปี้ แถมยังแย้มๆ กับเราว่าช่วงนี้มีคุยกับหนุ่มๆ คนใหม่อยู่ซะด้วย...

 
ได้ข่าวว่าห่างๆ กัน?
"อุ๊ยตอนนี้ไม่นั่นเลยน่ะพี่ อยากแบบว่าง อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่อยากอะไรมาก เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ (ตอนแรกเหมือนจะไปด้วยดี?)ก็ไม่มีอะไรมาก คือเป็นเพื่อนกัน ไม่ค่อยมีเวลาเหมือนต่างคนต่างไม่มีเวลาอย่างนี้ค่ะ แต่ก็ยังเจอกัน อะไรกัน"

 
ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สาม?
"ไม่มีๆๆ อย่าทำให้เป็นเรื่องเลย (กลับมาเป็นเพื่อนกันได้นานหรือยัง?)คือก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วนะคะ ถ้าเกิดพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นมันก็ต้องดูด้วยว่าเอ๊ะมันไปได้ไหม ถ้ามันแบบดูแล้วมันไม่ได้ ไม่เวิร์ค มันก็ต้องถอยมาอะไรอย่างนี้ค่ะ"

 
เราเป็นคนตัดสินใจที่จะถอยหรือเปล่า?
"คือเค้าก็เป็นคนน่ารักมากนะคะ แล้วเค้าก็เป็นคนดีค่ะ แต่ว่าแบบ คือมันเรื่องแบบจะพัฒนาขึ้นไปได้ไหมหรือว่ากลับกลายเป็นเพื่อนกันเนี่ยมันแล้วแต่ค่ะว่าแต่ละคู่จะอะไรยังไง"

 
จะกลับมาพัฒนากันอีกได้ไหม?
"ก็ยังเป็นเพื่อนกัน แพงว่าเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า อย่าไปอะไรมากมายเลย"


แพง - แดเนียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิว ปัด ควง ไมค์ ปาร์ตี้สองต่อสอง
    นางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท แจงภาพหลุดปาร์ตี้คู่เพื่อนชายคนสนิท ไมค์ พิรัชต์ว่าไปทานข้าวกันหลายคนในกลุ่มเพื่อน รวมทั้งคุณแม่ของเธอด้วย และเป็นภาพที่ถ่ายมาสักพักใหญ่แล้ว เพราะช่วงนี้อย่างที่บอกว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้เจอกันเลย แต่เพราะงานยุ่ง ไม่ใช่เพราะห่างนะจ๊ะมีภาพไปปาร์ตี้กับไมค์? "เห็นแล้วค่ะ แล้วก็ภาพบอกวาเป็นสองต่อสองอยู่แล้ว แต่ว่าคือคุณแม่นั่งต่อจากวิวค่ะที่ทางด้านซ้าย แล้วก็อันนั้นน่ะเป็นภาพสัก...
  • ซี๊ดดด หยก สลัดผ้าโชว์อึ๋ม รับลมร้อน
    ลงทุนรีดหุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับดาราสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ที่ยอม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ต้อนรับ ซัมเมอร์ เป็นครั้งแรกในนิตยสาร image งานนี้เจ๊รับประกันได้ว่าถ้าใครได้ยลโฉม สาวหยก ในแฟชั่นเซตนี้ต้องร้องซี๊ดดดด.....กันเป็นแถว และถึงแม้จะเป็นการโชว์หวิวครั้งแรกของ หยก ธัญยกันต์ แต่ลีลาการโพสต์ท่าเรียกว่าสอบผ่านฉลุยจ้า!!!!.......
  • คาตา กฤษณ์ - ครีม นอนเตียงเดียวกัน
    แม้ก่อนหน้านี้จะออกมาปฏิเสธ ความสัมพันธ์ กับนางเอกหน้าหวาน ครีม เปรมสินี รัตนโสภา แค่น้อง!แถมดีเจฝีปากคม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ทำหน้าที่เป็น พ่อสื่อ ทาบทาม สาวครีม ให้เพื่อนสนิทอีกต่างหาก แต่ไหง๋ล่าสุดมีดั๊น ภาพหลุด กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ กับสาว ครีม เปรมสินี นอนเตียงเดียวกัน โผล่ว่อนเน็ตซะงั้น! เล่นเอาหลายคนออกอาการงงเต๊กกันเลยทีเดียวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ขั้นไหนกันแน่ งานนี้ กฤษณ์ - ครีม ออกมา...
  • อลังการ7ทศวรรษลูกทุ่งไทยถวายพระพร
    ผ่อง ศรีวรุนช, ชาย เมืองสิงห์ , ขวัญจิต ศรีประจันต์, ชินกร ไกรลาศ ศิลปินแห่งชาติ นำทีมนักร้องลูกทุ่งขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ''7; ทศวรรษลูกทุ่งไทย น้อมใจถวายพระพร'' ในวโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 7 รอบ กระทรวงวัฒนธรรมจึงจับมือกับหน่วยงานต่างๆ รายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือศิลปินที่เจ็บป่วย ทุพพลภาพ และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศ คอนเสิร์ต ''7 ทศวรรษ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »