ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิว ปัด ควง ไมค์ ปาร์ตี้สองต่อสอง

วิว ปัด ควง ไมค์ ปาร์ตี้สองต่อสอง

Posted 21/03/2011 by msn บันเทิง

นางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท แจงภาพหลุดปาร์ตี้คู่เพื่อนชายคนสนิท ไมค์ พิรัชต์
ว่าไปทานข้าวกันหลายคนในกลุ่มเพื่อน รวมทั้งคุณแม่ของเธอด้วย และเป็นภาพที่ถ่ายมาสักพักใหญ่แล้ว เพราะช่วงนี้อย่างที่บอกว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้เจอกันเลย แต่เพราะงานยุ่ง ไม่ใช่เพราะห่างนะจ๊ะ


มีภาพไปปาร์ตี้กับไมค์? "เห็นแล้วค่ะ แล้วก็ภาพบอกวาเป็นสองต่อสองอยู่แล้ว แต่ว่าคือคุณแม่นั่งต่อจากวิวค่ะที่ทางด้านซ้าย แล้วก็อันนั้นน่ะเป็นภาพสักพักนึงแล้ว เพราะว่าอย่างที่บอกไปว่าตอนนี้ไม่ได้เจอกับไมค์เลย (แล้วไปยังไง มายังไง?)คือจริงๆ ตอนนั้นจำได้ว่าเป็นที่สยามน่ะค่ะ เหมือนเรียกแท็กซี่ที่ตรงสยามสแควร์เพื่อจะไปที่อื่นกับเพื่อนๆ กินข้าวอะไรกันอย่างนี้ค่ะ ก็มีไปกันอีกหลายคนไม่ได้ไปกันแค่สองคน"

ได้คุยกับไมค์เรื่องภาพหรือยัง? "ไม่ ได้คุยเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยว่าเออมันเป็นยังไงบ้างแต่ว่าเห็นในทวิตเตอร์ ถ้าเค้าเห็นก็คงเห็นในทวิตเตอร์ มีคนบอกว่ามันมีภาพ แต่วิวกับไมค์ก็แบบมันไม่ใช่ตอนนี้ เพราะไม่ได้เจอกันสักพักแล้ว (เรียกว่าห่างกันแล้ว?)มันไม่ได้ห่างๆ กัน แค่แบบมันเป็นเป็นเพื่อนคือพอเจอก็มาเจอกัน ก็มามีตติ้ง แต่ว่าคือตอนนี้ไม่ว่าง ต่างคนต่างทำงานอยู่ ก็เลยไม่ได้เจอน่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไมค์"เครียดร่ำไห้"วิว"รับให้กำลังใจเชื่อไม่ทำสาวท้อง
    นางเอกสาว ''วิว-วรรณรท'' ป้อง ''ไมค์-พิรัชต์'' สุดตัว ไม่มีทางทำแฟนคลับท้อง รับฝ่ายชายเครียดข่าวจน ''ร้องไห้'' เผยนักร้องหนุ่มมาปรึกษาแม่ตนเรื่องข่าว ตนและแม่ก็ได้แต่ให้กำลังใจ ยันความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเป็นสาวคนสนิทคนล่าสุดของนักร้องหนุ่ม ''ไมค์'' พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ''วิว '' วรรณรท สนธิไชย ซึ่งสาววิวและหนุ่มไมค์เองก็ออกมายอมรั...
  • วิว เชื่อใจ ไมค์ ไม่ทำแฟนคลับป่อง...
    นางเอกสาว วิว วรรณรท เผยมั่นใจเพื่อนชายคนสนิท นักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ไม่ทำแฟนคลับป่อง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยตามข่าวอักษรย่อ เผยฝ่ายชายเครียด และมาปรึกษาคุณแม่ของเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งตัวเธอเองก็พร้อมให้กำลังเสมอ ส่วนความสัมพันธ์ยังไม่เขยิบ"ใช่ค่ะวิวก็ทราบข่าวมา เห็น จริงๆ แล้ววิวก็ยังไม่ค่อยได้ดูสัมภาษณ์เค้าเท่าไหร่ ดูจากเค้าแล้วไม่น่าจะมีโอกาสทำแบบนั้นเรามั่นใจว่าเพื่อนคงไม่ทำแบบนั้นน่...
  • “วิว” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท บอก ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ
    “วิว วรรณรท” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติพูดออกสื่อ รับ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเป็นอื่น ลั่น ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องของอนาคตเป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์แรงไม่แพ้ใคร สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าตี๋หล่อขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หร...
  • 'ไมค์'เพิ่งยอมรับว่าสนิท'วิว' หลังภาพควงมัดตัวปลื้มแม่ไฟเขียว
    บางครั้ง "ความรัก" ก็เข้ามาทักทายโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดถึงมีข่าว "หนุ่มหวงความโสด" ไมค์–พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ดอดแอบเปิดฝาเข่งขนมจีบ วิว-วรรณรท สนธิไชย นางเอกร่วมตึกแกรมมี่ แว่วว่ามีคนเห็นไปเดินควงที่สยามพารากอน ไมค์เปิดใจในงานท็อป อวอร์ดส์ 2010ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "บังเอิญวันนั้นไปเจอกันที่พารากอน ผมไปซื้อของช็อปปิ้งสำหรับถ่ายเอ็มวี แล้วก็เจอกัน โดยส่วนตัวสนิทกับเค้าอยู่แล้ว เพราะอยู่ตึก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »