ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานรุม"พลอย"ป่วย เบี้ยวถ่ายมิวสิก"โดม"

งานรุม"พลอย"ป่วย เบี้ยวถ่ายมิวสิก"โดม"

Posted 22/03/2011 by siamdara

''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละคร ''รักไม่มีวันตาย'' ป่วนหนักหลังนางเอกของเรื่อง ''พลอย-เฌอมาลย์'' ป่วยกะทันหัน ยืนยันให้ตัวแสดงแทนไม่มีถ่ายใหม่รอบสองเพราะพระเอกหนุ่มคิวเต็ม แต่ยืนยันว่าโกรธเพราะเข้าใจดาราสาวทำงานหนัก

ทำเอาบรรดาผู้สื่อข่าวถึงกับชะเง้อคอรอเก้อเลยทีเดียวเมื่อนักแสดงสาวเจ้าบทบาท ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ปฏิเสธการเข้าร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ''รักเธอตลอดกาล'' ร่วมกับหนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ในฐานะคู่พระนางของละครเรื่อง ''รักไม่มีวันตาย'' ของค่าย ''โพลีพลัส'' เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยงานนี้หนุ่ม ''โดม'' ได้ออกมาออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าตอนแรกที่ตนนัดแนะกับ ''พลอย'' นั่นดาราสาวก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าจะมาแต่อยู่ๆ ก็ไม่สามารถติดต่อกันได้ ซึ่งคุณแม่ของ ''พลอย'' ก็ได้โทร.มาบอกว่าน้องไม่สบายเนื่องจากทำงานหนัก ซึ่งอาจจะแก้ไขด้วยการปรับเปลี่ยนบทแต่คงไม่ยกกองถ่ายแน่นอนเพราะว่าผมเองก็มีคิวงานรัดตัวเหมือนกัน
 
''วันนี้ก็ต้องมี ''พลอย'' มาด้วยแต่ก็ไม่ได้มาเพราะตอนแรกติดต่อไม่ได้แต่คือเมื่อวานก็ยังคอนเฟิร์มอยู่เลย แต่เมื่อกี้เพิ่งทราบจากคุณแม่ว่า ''พลอย'' ป่วย คือดูท่าต้องยกครับ คือกองไม่ได้ยกแต่คงต้องเปลี่ยนบทกันสดๆ ครับ แต่คงไม่ยกกองแน่นอนเพราะเดี๋ยวจะไม่ทันออกอากาศในวันจันทร์ที่หน้าครับ เพราะช่วงนี้คิวผมก็ไม่มีแล้วด้วยครับล็อกมาแค่วันนี้เท่านั้น แล้วก็ต้องเร่งถ่ายทำเพราะเอ็มวีนี้จะออกอากาศอาทิตย์หน้าแล้วด้วยก็เข้าใจน้องเขาว่าช่วงนี้เขาทำงานหนักมากเพราะเพิ่งมาจากเชียงใหม่กลับมาก็ไปรับรางวัลอีกคิวเขาก็คงวุ่นมาก แต่ไม่เป็นไรครับแต่ก็รู้สึกเสียดายครับเพราะเป็นเพลงละคร ละครเราก็เล่นด้วยกัน แล้วทางผู้กำกับฯ ก็วางมาว่าตอนจบต้องเป็นอย่างนี้ๆ วันนี้อุตส่าห์เอาเขี้ยวเอาไรมา''
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอย่างนี้จะให้หวานใจอย่างสาว ''เพ้นท์'' มาเล่นแทนหรือเปล่า กับเรื่องนี้หนุ่ม ''โดม'' ปัดตอบไปว่าผู้กำกับฯ คงให้คนอื่นมาแสดงแทน
 
''ต้องให้ไปดัดผมก่อนถ้าอย่างนั้น ก็คงอาจเป็นคนอื่นแทนแต่ก็คงให้คล้ายๆ ''พลอย'' แต่เป็นเบลอๆ ไป''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงผลงานละครเรื่องปัจจุบันที่กำลังออกอากาศอยู่อย่าง ''รักไม่มีวันตาย'' ว่ากระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้ พระเอกดังเผยว่าได้รับกระแสตอบรับดีมากหลายคนบอกสนุก สำหรับเรื่องที่ถูกวิจารณ์ว่าเล่นแข็งๆ นั้นดาราหนุ่มได้แจงว่าเพราะเป็นละครเรื่องแรกตนก็พบมาแล้ว แต่อาจเป็นเพราะประสบการณ์ที่ยังไม่ถึงขั้นในตอนนี้
 
''กระแสละครก็โอเคนะครับหลายคนก็พูดถึงในแง่ดีก็บอกว่าสนุก อยากให้พี่โดมกัดคอจัง เราก็บอกว่างั้นน้องล้างคอเลยแล้วกัน (หัวเราะ) เรื่องที่ถูกวิจารณ์ว่าเล่นแข็งๆไม่เป็นธรรมชาตินั้น ผมจะบอกว่าเราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ก็อย่างว่านะครับการแสดงต้องใช้ประสบการณ์ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะเล่นได้เลย ถามว่าก็ติดใจกับงานละครหรือยังก็ต้องยอมรับว่าชอบมากๆ ครับ แต่เหนื่อยเพราะเวลาของผมหายไป 8 เดือนเลยแต่ผมว่ามันก็ได้ประสบการณ์ดีนะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ติ๊ก-พลอย"เฮ ซิวดารานำโทรทัศน์ทองคำ "วนิดา"ละครดีเด่น
    โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25 มอบรางวัลเกียรติยศคนทีวี ประจำปี 53 ให้ ม.ร.ว.ถนัดศรี สวัสดิวัตน์, พิสมัย วิไลศักดิ์, พ.อ.นเรศร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา, ดวงดาว จารุจินดา, รอง เค้ามูลคดี ด้าน ''ติ๊ก-เจษฎาภรณ์'' และ ''พลอย-เฌอมาลย์'' คว้ารางวัลดารานำ ''วนิดา'' ซิวละครยอดเยี่ยม ''ผอูน'' ได้ผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง มาลัยสามชาย ''จอย-รินลณี'' สนับสนุนดีเด่นเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 54 เวลา 19.00 น. ที่หอประชุ...
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...
  • โดม ปัด ซบบ้านเก่า แจง เฮียฮ้อ ควักกระเป๋าจัด 15 ปีโดม
    นักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ปัดซบค่ายเก่าอาร์เอส หลังย่องไปคุยโปรเจ็คต์ใหม่กับทางบอสเก่า เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ แจงเป็นเรื่องคอนเสิร์ต 15 ปีโดม ซึ่งทางสังกัดเดิมยื่นข้อเสนอจะร่วมทุนจัดให้ โดยคาดไว้ว่าน่าจะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมปลายปีนี้ได้ข่าวว่าจะมีโปรเจ็คต์ใหญ่กับเฮีย? "คือผมอยากจะจัดคอนเสิร์ตสิบห้าปี แล้วก็ลิขสิทธิ์มันอยู่กับเฮียเค้าเยอะครับ เพลงเก่าๆ เยอะก็เลยเข้าไปขอลิขสิทธิ์เ...
  • ใครว่าเกาเหลา?"พลอย-หนูนา"ทวิตบอกรักกัน
    สยบข่าวเกาเหลา ''หนูนา'' ทวิตชวน ''พลอย'' แต่งงาน! ด้านดาราสาวตอบกลับ ''รักนะเด็กบ๊อง'' พร้อมรอติดตามชมผลงานเรื่องต่อไปของนางเอกรุ่นน้องอีกด้วยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นกระแสข่าวเม้าท์ว่า 2 นางเอกอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับนางเอกน้องใหม่ ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ ถูกจับตามองว่าจะเป็นคู่เกาเหลากัน เพราะก่อนหน้านี้ หนูนาเพิ่งเบียดนางเอกรุ่นพี่อย่างสาวพลอยคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในงา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »