ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติวางเป้าแซงหน้าสถิติบาจโจ้

ต๊อตติวางเป้าแซงหน้าสถิติบาจโจ้

Posted 22/03/2011 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกระดับขึ้นหิ้ง อาแอส โรม่า กร้าวขอกระหน่ำประตูต่อไปแซงสถิติของ โรแบร์โต้ บาจโจ้ อดีตยอดดาวยิงอิตาเลียน ให้ได้ มั่นใจหากยังเล่นได้สุดยอดแบบนี้ จะปาดหน้าแซง "เปียทองคำ" ภายในปีนี้ชัวร์


ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ามากประสบการณ์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา ตั้งเป้าขอทำลายสถิติยิงประตูในเกมลีก 205 ลูกของ โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานดาวยิงอิตาเลียน หลังจัดการเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมลีกที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เสมอ ฟิออเรนติน่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวทำสถิติยิงไปแล้ว 201 ประตูในลีกเมืองมะกะโรนี

มีนักเตะเพียง 5 คนในประวัติศาสตร์ของ เซเรีย อา เท่านั้น ที่สามารถทำสกอร์เกิน 200 ลูก ซึ่งดาวยิงวัย 34 ปี กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์กีฬา ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า "ผมมีความสุข แต่ผมจะไม่หยุดตรงนี้ ตอนนี้ผมอยากแซง โรแบร์โต้ บาจโจ้ (205 ประตู) หากผมสามารถรักษาระดับนี้ได้ต่อไป ผมจะแซงหน้าสถิตินั้นภายในปีนี้ ผมภาคภูมิใจกับแนวทางชีวิตแบบนี้ (การอยู่กับโรม่า เพียงสโมสรเดียว) จนถึงเมื่อเดือนก่อนนั้น ผู้คนยังพูดถึงการเลิกเล่นของผมอยู่เลย แต่ผมก็รู้ดีถึงความสามารถของตัวเองเสมอ"

 "เจ้าชายหมาป่า" กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในช่วงหลังๆ พร้อมกับการเข้ามาของ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือคนใหม่ ซึ่งทั้งคู่ต่างตั้งเป้าหมายที่จะคว้าพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มาครอง โดย ต๊อตติ ระบุว่า "เป้าหมายยังคงเป็นการจบด้วยพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ละเกมนั้นจะเป็นแมตช์สำคัญสำหรับเรา เกมนี้ที่ ฟลอเรนซ์ พวกเราได้ผลการแข่งขันที่ดี ในครึ่งแรกนั้น มันเป็นเรื่องยากที่จะเล่น เพราะลมกรรโชกแรง แต่หลังจากนั้นเราก็ดีขึ้น และเกือบจะชนะด้วยซ้ำไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »