ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอฟ โต้ แต่ง สงกรานต์ ปลายปีนี้

แอฟ โต้ แต่ง สงกรานต์ ปลายปีนี้

Posted 22/03/2011 by Gossip Star

นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โต้! เตรียม จูงมือแฟนหนุ่ม ไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สละโสดปลายปีนี้! ยันทั้งคู่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้เลย เผยพ่อ แม่ ไม่เร่งแต่ง พร้อมเปรยสุด แฮปปี้ ร่วมทำบุญที่ประเทศเนปาลพร้อมครอบครัว หนุ่มสงกรานต์!!!

 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ที่ว่าสิ้นปี้นี้จะ สละโสด กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จริงหรือเปล่า แอฟ ทักษอร รีบปฏิเสธทันควันว่า
 

''สละคนเดียวได้มั้ยล่ะ (หัวเราะ) ไม่จริง สำหรับแอฟยังไม่มีอะไรเลยค่ะ (สงกรานต์ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้หรือเปล่า?) ไม่มีเลยค่ะ ไม่เคยคุยเรื่องนี้กันเลย กับคุณพ่อคุณแม่เขาก็ไม่ได้คุยเลย ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลยค่ะ (สงกรานต์โพสต์ในเฟชบุ๊คว่าวันดี 11 เดือน 11 จะมีข่าวดีหรือเปล่า?) อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะว่าแอฟไม่ได้เล่นเฟชบุ๊ค แต่ถ้าถามแอฟก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องงานนะ ไม่แน่ใจเหมือนกัน''

 
พอถามต่อไปว่าหลังควง หนุ่มสงกรานต์ และครอบครัว ไปทำบุญที่เนปาลมาเป็นยังไงบ้าง แอฟ ทักษอร เผยว่า

 
''ก็ดีมากๆ เลยค่ะ ได้มีโอกาสไปทำบุญไหว้พระ นั่งสมาธิ ในสถานที่ที่ประสูติของพระพุทธเจ้าประเด็นคือไปเพื่อที่กลับมาบอกบุญอยากให้ทุกคนมาร่วมบริจาคกันบูรณปฏิสังขรสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าที่ลุมพีนีสถาน ตอนนี้คนที่ประธานคือคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ส่วนตัวแอฟหลักๆ ก็คือการที่ไปดูงานแล้วก็กลับมาประชาสัมพันธ์ค่ะ''

 
'คุณแม่ของสงกรานต์ไปด้วย ก็แฮปปี้มากค่ะ ได้ไปทำบุญมันมีความสุขลึกๆ มีความสุขนานกว่าทำอย่างอื่น แต่ว่าท่านก็ชอบทุกบุญเป็นประจำอยู่แล้ว ทั้งเนปาล ทั้งอินเดีย พอไปแล้วท่านก็ได้ให้ความรู้กับแอฟเยอะ ทำให้แอฟอยากไปอินเดียด้วย เพราะว่าแอฟไม่เคยไป พอเราได้ไปเนปาลเราก็เลยอยากที่จะไปต่ออีกเพราะว่าในฐานะที่เราเป็นพุทธศานิกชนเราก็ควรมีสี่สถานที่ที่เราควรไปชีวิตนึงที่ควรไปคือสถานที่ ประสูติ ตรัสรู้และปรินิพพาน''


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่รักนักบุญ แอฟ-สงกรานต์ ฉลองวาเลนไทน์ที่วัด...
    จัดว่าเป็นคู่รักนักบุญ เพราะนอกจากจะควงกันไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ แล้ว ล่าสุดทางนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยังควงกันมาร่วมงาน โครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล อีกด้วย แถมทั้งคู่ยังเผยว่าในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ยังไปฉลองกันที่วัดอีกด้วย เป็นตัวอย่างที่ดีจริงๆวันนี้มาทำบุญ? สงกรานต์ "ครับวันนี้ก็มาช่วยประชาสัมพันธ์ใ...
  • “แอฟ” ปลื้มควง “สงกรานต์” สวีทที่เนปาล พร้อมชวนคนไทยทำบุญร่วมกับ “สุดารัตน์”
    “แอฟ” รับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาควง “สงกรานต์” ไปสวีทและทำบุญที่เนปาล บอกเป็นวันที่อิ่มบุญอิ่มใจมาก เพราะได้สวดมนต์ยาวช่วงคืนวันแห่งความรัก สุดปลื้มพ่อได้โปรเจ็กท์ยักษ์ของ “สุดารัตน์” ปรับปรุงลุมพินีสถานที่ประสูติพระพุทธเจ้า ขอเชิญชวนคนไทยร่วมกันทำบุญ“แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เดินทางมาร่วมงานฉลองพิธีมงคลสมรสของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “ผู้พันเบิร์ด พ.ท.วันชนะ สวัสดี” ที่โรงแรมเอราวัณ ราชประสงค์ เพียงลำพัง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »