ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ตั้งโกมอลลี่นั่งผอ.ลูกหนัง

หงส์ตั้งโกมอลลี่นั่งผอ.ลูกหนัง

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

ดาเมียง โกมอลลี่ ผอ.ยุทธศาสตร์ลูกหนัง ลิเวอร์พูล เลื่อนขั้นขึ้นรั้งตำแหน่ง ผอ.ฟุตบอลในถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อย ด้าน เอียน อายร์ ผอ.การตลาด นั่งแท่นตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" ใหญ่กว่าเดิม


ลิเวอร์พูล อดีตยอดทีมลูกหนังอังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ดาเมียง โกมอลลี่ ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์ฟุตบอลของสโมสร ขึ้นนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการฟุตบอล หลังเจ้าตัวสร้างผลงานจน จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม และ ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร ประทับใจอย่างยิ่ง นับตั้งแต่เข้ามาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน

 เฮนรี่ กล่าวผ่านแถลงการณ์ว่า "ช่วงเวลาสั้นๆ ที่ ดาเมียง อยู่กับสโมสรนั้น เขาทำให้พวกเราประทับใจอย่างยิ่งกับความรู้จริงในเรื่องกีฬา หลักจริยธรรมในการทำงาน รวมถึงความเฉลียวฉลาดหาตัวจับยากของเขา เขาเป็นคนมีความคิดชัดเจน และเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า สิ่งใดจำเป็นในการสร้างทีมระยะยาว รวมถึงการทำงานที่สอดคล้องกับหลักปรัชญาที่พวกเราทุกคนร่วมกันแบ่งปันในที่ แห่งนี้"

นอกจากนั้น มหาเศรษฐีชาวมะกัน ยังเผยอีกว่า บิ๊กบริหารชาวฝรั่งเศส ซึ่งเคยทำงานกับ อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แซงต์-เอเตียน นั้น ถือเป็นกุญแจสำคัญในการดึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย รวมถึง แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาอีกด้วย

 ขณะเดียวกัน เอียน อายร์ ซึ่งนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดมานาน 4 ปี จะเข้ารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการสโมสรคนใหม่ต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้หักอกผี-สิงห์!ต่อสัญญา4ปีรับ168ล้าน/ปี
    เปเป้ ปราการหลัง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริดหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี โดยตกลงขยายสัญญา ออกไปอีก4 ปีจนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 4 ล้านเหรียญยูโร( ราว 168 ล้านบาท) ต่อปี
  • สนไหม!ไก่ยื่น750ล้านล่อหงส์ปล่อยจอห์นสัน
    "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มีเเผนที่จะทุ่มเงิน 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อดึงตัว เกล็น จอห์นสันกองหลังตัวเก่งของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเสริมเเกร่งเเนวรับ ในช่วงจบฤดูกาล
  • ซัวเรซหลอกยิงมุมแคบ!!
    ซันเดอร์แลนด์ 0:2 ลิเวอร์พูล ซัวเรซหลอกยิงมุมแคบ!! - Sunderland 0-2 Liverpool
  • เค้าท์ยันหงส์พร้อมสู้เพื่อโควตาฟุตบอลถ้วยยุโรป
    เดิร์ก เค้าท์ หัวหอกเลือดดัตช์ของ ลิเวอร์พูล มั่นใจพวกเขามีดีพอที่จะคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า พร้อมยก เคนนี่ ดัลกลิช เป็นยอดผู้จัดการทีมตัวจริง หลังช่วย "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »