ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คากาวะลั่นเร่งเรียกฟิตพาเสือเหลืองคว้าแชมป์

คากาวะลั่นเร่งเรียกฟิตพาเสือเหลืองคว้าแชมป์

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งแห่งแดนอาทิตย์อุทัย หวังฟื้นเรียกฟิตกลับมาช่วย "เสือเหลือง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้เร็วที่สุด มั่นใจอย่างเร็วกลางเดือนหน้า พร้อมสวมสตั๊ดโชว์ลีลาบนผืนหญ้าอีกคำรบ


ชินจิ คากาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า กระหายที่จะกลับสู่สนาม เพื่อช่วยต้นสังกัดคว้าถาดแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ให้จงได้ หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่เท้า ระหว่างรับใช้ชาติในศึกเอเชียน คัพ 2011 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะกลับมาวิ่งออกกำลังได้แล้ว และคาดว่า น่าจะกลับมาวาดลวดลายบนผืนหญ้าได้อีกครั้งภายในเวลา 3 สัปดาห์ข้างหน้า
  
ดาวเตะยุ่นวัย 22 ปี กล่าวกับสำนักข่าวเกียวโด ในบ้านเกิดว่า "ผมได้รับการเยียวยาจนมาถึงจุดที่ผมวิ่งได้อีกครั้งแล้ว ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามที่วาดหวังเอาไว้แล้ว ผมน่าจะกลับมาได้ในช่วงกลางถึงปลายเดือนเมษายน แต่ผมอยากจะกลับมาร่วมทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่ผมพอจะทำได้ พร้อมกับทุ่มสุดตัว เพื่อช่วยให้เราคว้าแชมป์มาครองให้ได้"
  
ขณะนี้ "เสือเหลือง" มีอยู่ 62 คะแนน จาก 27 นัด นำหน้า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนนด้วยกัน แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงสัปดาห์หลังๆ กลับไม่แจ่มจรัสเท่าที่ควร เมื่อเก็บได้เพียง 1 คะแนน จาก 2 นัดล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟเตือนลีกเบียร์เสียภาพลักษณ์เปลี่ยนโค้ชบ่อย
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี เตือนบรรดาสโมสรบุนเดสลีกา ไม่ควรมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือบ่อยเกินไป จนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของลีก หลังจากมีการปลด และย้ายสลับขั้วเป็นว่าเล่นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือใจบุญ!จัดเกมกุศลช่วยญี่ปุ่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แสดงให้เห็นถึงความมีจิตใจเมตตาต่อผู้คนร่วมโลก ล่าสุดยืนยันแล้ว จะจัดแมตช์การกุศลหาเงินช่วยเหลือเหยื่อภัยพิบัติครั้งร้ายแรงที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน คาดจะมีขึ้นในวันใดวันหนึ่งระหว่าง 17-25 พ.ค.นี้
  • ฟร้านซ์เหน็บเสือเหลืองก็อปปี้บาร์ซ่า
    "ไกเซอร์ฟร้านซ์" ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ เหน็บ ดอร์ทมุนด์ มัวแต่วาดลีลาราวกับเป็น บาร์เซโลน่า ส่งผลฟอร์มสะดุดหัวทิ่ม เก็บได้เพียง 1 คะแนนใน 2 นัดล่าสุด สั่งสอนชุดใหญ่ให้กลับไปเล่นง่ายๆ เหมือนเดิมได้แล้ว หากอยากฟาดแชมป์ บุนเดสลีกา
  • ห้างยาวางตัวดัทท์กุมบังเหียนแทนไฮย์เกส
    ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โรบิน ดัทท์ เทรนเนอร์ ไฟร์บวร์ก ให้เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ตั้งแต่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เป็นต้นไป ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "ห้างขายยา" ยืนยัน กุนซือวัย 46 ปี เป็นตัวเลือกอันดับที่ 1 อยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »