ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควงสาวเข้าคอนโดฯ"สเตฟาน"รับ!

ควงสาวเข้าคอนโดฯ"สเตฟาน"รับ!

Posted 24/03/2011 by siamdara

''สเตฟาน'' โร่เคลียร์ข่าว ภาพหลุดควงดาราสาว ''เอม-เจษยา'' ขึ้นคอนโดฯ รับแค่ไปส่งตรงล็อบบี้ ไม่ได้ขึ้นห้อง ยันเคยไปแค่ครั้งเดียว สัมพันธ์แค่พี่น้องร่วมงานไม่ได้สนิทกันมากมาย


งานเข้าเป็นการใหญ่เสียแล้ว สำหรับพระเอกชื่อดัง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แห่งช่อง 7 สี เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพออกมาเป็นหลักฐานแบบเน้นๆ ว่าควงดาราสาว ''เอม'' เจษยา เวียงเกตุ  ที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง  ''อิเหนา สุดหัวใจเจ้าชายเทวดา'' ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ขณะที่ทั้งคู่กำลังย่องเข้าคอนโดฯ ย่านทาวน์อินทาวน์ของฝ่ายผู้หญิง โดยก่อนหน้านี้หนุ่มฟานและสาวเอม ก็เคยมีภาพปาปาราซซี่ด้วยกันออกมา  เลยเม้าท์กันให้แซดว่าทั้งสองแอบกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า  และทำไมถึงได้ใจกล้าควงกันขึ้นคอนโดฯ ขนาดนั้น


เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ สเตฟาน ในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์กรุงไทย ที่พารากอนชั้น 6  เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2554 จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งพระเอกหนุ่มยอมรับว่าไปที่คอนโดฯ ของฝ่ายหญิงจริงแต่เป็นการไปส่งตรงล็อบบี้ ไม่ได้มีการขึ้นห้องส่วนตัวของสาวเอมเลย


''ไม่ทราบว่าวันนั้นที่ผมเปิดละคร เรื่องสุดหัวใจเจ้าชายเทวดา ไม่ทราบว่าพี่ๆ ได้ไปกันรึป่าวครับ มันจะมีตอนเช้ากับตอนเย็น ตอนเช้าผมก็ไปกินข้าวกับเอมและแพร (อภัสรา  อินทร์ตลาดชุม ) แต่กับแพรที่มีข่าวด้วยกัน แล้วหลังจากนั้น สุดสัปดาห์ก็มีภาพกับเอมด้วย ผมจะได้อธิบายทีเดียวเลย พอดีว่าวันนั้นผมต้องไปกับเอมและแพร และเพื่อนอีก 1 คน ผมไปกินข้าวกันเสร็จ ผมก็ไปเดินเซ็นทรัล  เวิลด์ ก็ไปกับแพร เอม ก็อยู่ด้วย หลังจากนั้นเสร็จผมก็กลับบ้าน ผมก็พาเอมไปส่งที่คอนโดฯ หลังจากตอนที่มีภาพ ก็ไม่มีอะไรอีก เอมผมก็ไม่ได้เจอกันตั้งแต่ตอนนั้น ถามว่าสนิทกันแค่ไหน ก็ไม่ค่อยสนิทมากครับ''


ต่อข้อถามว่า ตอนที่โดนถ่ายภาพรู้ตัวหรือเปล่า เรื่องนี้ สเตฟาน บอกว่า  ''ไม่รู้ครับ แต่รู้ว่าไปเซ็นทรัลเวิลด์ โดนชัวร์ เพราะว่าก็ไม่เคยรอดเลยสักครั้ง พารากอนก็ยังมีรอดบ้าง ภาพที่ออกมา ผมก็เห็นภาพแล้ว  ผมเห็นภาพเพราะว่าวันนั้นไปที่กองถ่าย  มีคนซื้อหนังสือพิมพ์มาดูพอดี แต่ผมไม่ได้อ่านอยู่แล้ว เพราะผมอ่านภาษาไทยไม่ออก แต่ก็มีคนบอกผมครับ''


เมื่อถามว่า ภาพที่หลุดออกมาเหมือนอยู่ในคอนโดฯ ด้วยกัน เรื่องนี้ พระเอกหนุ่มอธิบายว่า


''ภาพอยู่ในตัวคอนโดฯ ไม่ได้อยู่ในห้อง ผมไม่ได้ขึ้นห้องเขา ไปส่งเขาเฉยๆ คือวันนั้นขับรถไปส่ง แล้วก็ขึ้นลิฟต์ไปลงที่ล็อบบี้ แล้วถ้าจะขึ้นคอนโดฯ ต้องขึ้นลิฟต์ไปอีกชั้น ผมก็ขึ้นมาส่งแค่ตรงล็อบบี้แค่นั้น ผมก็กลับ แล้วไม่รู้ภาพออกมายังไง แต่ไม่ได้ขึ้นห้องชัวร์ครับ รับประกัน'' ไปส่งเอมบ่อยไหม?  ''ไม่บอยครับ ครั้งเดียวครับ'' ตั้งแต่มีข่าวได้คุยกับเอมหรือยัง ? ''ผมรู้ข่าวก็เพราะเขาโทร.มาบอกครับ แต่ไม่แน่ใจครับว่าเขารู้สึกยังไง  พี่ต้องไปถามเขาดูนะ คือผมเล่นละครด้วยกัน แต่ว่าเอมมีข่าวออกมาก่อน อีกวันหนึ่งก็มีข่าวแพรมาด้วย หลายคนก็เลยนึกว่าเป็นเหตุการณ์เดียวกัน กับแพรเป็นแค่ภาพถ่าย แต่ว่าเอมนี่ผมไปส่งจริงแต่ผมไม่ได้ขึ้นห้องครับ ไม่ได้อะไร'' พระเอกหนุ่ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตฟาน หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่หยุดที่ใคร
    โถ ...ปากก็บอกว่ายังรักและอยากจะขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่าง สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ แต่ลับหลังก็เห็น นายสเตฟาน ฐสิษฐ์ ยังคงสนุกสนานกับการทำตัวเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิมเด๊ะ เพราะ He เล่นควงสาวแต่ละนางไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยทีเดียวทั้งสาวในวงการและนอกวงการอย่างนี้ถ้าจะกลับไปง้อขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่างสาวน้ำฝน สงสัยนายสเตฟาน คงต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนซะแล้ว ยิ่งช่วงนี้งานเข้า มีข่าวฉาวโฉ่อยู่ตลอดเวลา เพราะล...
  • สเตฟาน ควง น้ำฝน ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปี โนรีเทิร์น
    พระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ สุดแฮปปี้! ควงอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ออกงานคู่ครั้งแรกในรอบ 1 ปีหลังเลิก! โบ้ยโอกาสรีเทิร์น ยันยังเป็น เพื่อนที่ดี ต่อกันเหมือนเดิม แอบหวานไม่เคยรักใครมากเท่าอดีตแฟนมาก่อน ด้านนางเอกสาว น้ำฝน กุลณัฐ รับเป็นห่วงฝ่ายชายมีข่าวกับสาวๆ เยอะ อุบมีแฟนใหม่แล้ว!!!พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ยิ้มร่า! ควงคู่อดีตแฟนสาว น้ำฝน กุลณัฐ ออกงาน ''มหกรรมเฟรนไชส...
  • น้ำฝน ไม่คิดรีเทินร์ สเตฟาน คบทอมสบายใจ
    มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ ยังไม่ลืมแฟนหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ได้ไม่หมดใจสักที ซึ่งผิดกับนายสเตฟาน ที่ตั้งแต่เลิกกับสาวน้ำฝนปุ๊บ ก็ควงสาวๆ ไม่ซ้ำหน้าเหมือนเก็บกดมานาน จนตอนนี้ถูกจับตามองว่าเป็นคาสโนว่าอีกคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียวจนทำให้ตอนนี้สาวน้ำฝนเธอปลงตกแล้วว่ายังงั้ยยังไงก็ไม่มีวันที่จะกลับไปรีเทินร์กับนายสเตฟานอย่างแน่นอน แถมตอนนี้สาวฝน She ยังได้สาวหล่อคอยอ้าแขนรับคอยปลอบใจและช...
  • สเตฟาน ลั่น ยอมกราบ ซ้อ7 ถ้า น้ำฝน เป็นเมียน้อยอดีตนายกฯ จริง
    พระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ถึงกับประกาศต่อหน้าสื่อมวลชน จะยอมกราบ!! ซ้อ7 หากอดีตแฟน น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ตามที่ถูกเขียนข่าวจริง! ยอมรับรู้สึกโกรธแทนฝ่ายหญิงที่ถูกเขียนพาดพิงค่อนข้างแรง! ตอกกลับถ้าคนเขียนแน่จริงก็เปิดเผยตัวตนออกมาเลย !!ถูก ซ้อ7 เขียนข่าวพาดพิงถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ เพราะฝ่ายหญิงไปเป็น เมียน้อย อดีตนายกฯ ทักษิน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »