ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้มบุ๋ม"โชว์เซ็กซี่ หัวใจโสดใครจีบพ่อสกรีน

"แก้มบุ๋ม"โชว์เซ็กซี่ หัวใจโสดใครจีบพ่อสกรีน

Posted 24/03/2011 by daradaily

กระแสละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" เปรี้ยงปร้างจน "อามุ่ย"ที่รับบทโดย "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์" งานเข้าไม่หยุด ล่าสุดลุกขึ้นมาหวือหวาบนปก มิกซ์ แมกกาซีน ให้ฮือฮาอีก

"ใช่ค่ะ..ยอมรับว่ากระแสดีมากไปไหนคนก็จะเรียก อามุ่ยๆๆ หรือเพื่อนๆ ก็จะแซวว่า อาเปาของอั๊ว แต่ยอมรับว่าตอนแรกที่เปิดกล้อง ยิ่งตอนฉากอามุ่ยตายก็แอบน้ำตาไหล"

ถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำยัง "ก็มีแต่ยังไม่่กล้าด้วยเขินเกรงใจที่บ้านขนาดถ่ายแค่นี้ยังอายเลยค่ะ"

ผู้หญิงเซ็กซี่ในสายตา "บุ๋ม" เป็นไง "ไม่ต้องดูใครเลยค่ะ ให้ดูพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ไง คือไม่ต้องแต่งตัวโป๊ก็ได้ ถ้าผู้หญิงคนนั้นมีเสน่ห์ แค่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ทําหัวฟูก็ดูเซ็กซี่ได้"

ชีวิตจริงแก้มบุ๋มเป็นสาวแนวไหน "แก่นๆ นะ ไม่ใช่สาวหวานเลย แต่จะมีคนชอบบอกว่าบุ๋มเป็นสาวหวานเพราะหน้าเราหวาน แต่นิสัยจะออกซนๆ มากกว่า ส่วนนิสัยก็ทําอะไร ทําจริงค่ะ จริงใจ เป็นคนไม่ได้พูดจาหวานค่ะ จะพูดอะไรตรงๆ มากกว่า"

สเป็คแก้มบุ๋มล่ะเป็นอย่างไร "ชอบผู้ชายไทย หน้าคมๆ เข้มๆ ไม่ชอบผู้ชายตี๋ ขาว ถ้าเรื่องนิสัย ชอบผู้ชายสะอาดค่ะ จะวัดได้จากการเข้าห้องน้ำ บุ๋มจะซีเรียสมากเลย ถ้าผู้ชายคนไหน หรือแม้กระทั่งเพื่อนมาเข้าห้องน้ำแล้วทําห้องน้ำเราสกปรก เราก็จะวีน เพราะเป็นคนซีเรียสกับห้องน้ำมาก (หัวเราะ)"

หัวใจยังว่างต้องให้ใครสกรีนมั้ย "ก็มีส่วนนะแต่พ่อก็ไม่ได้ดุแต่เขาก็ไม่ให้ ก็ไม่ได้เดือดร้อน ยังไม่ถึงเวลา ถ้าเรียนจบอาจจะเปลี่ยนก็ได้ แม่บอกว่าสักวันหนึ่งก็ต้องแต่งงานมีครอบครัว แต่เราบอกว่าไม่แต่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอกย้ำลุกส์เซ็กซี่ ''แก้มบุ๋ม''อกล้น!
    ตั้งแต่สลัดผ้าท้าลมร้อน...อวดเนื้อหนังมังสาจนทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กันแล้ว งานนี้ ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีโรจน์ ก็ยังไม่หยุดเซ็กซี่ไว้เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด ''สาวแก้มบุ๋ม'' ไปร่วมงาน ''งานแฮร์คัลเลอร์ฟูล เฟสติวัล2011'' เมื่อวันก่อน ในชุดเกาะอกสั้นสีแดง...อวดอกอึ๋มทะลักอย่างชัดเจน แหม...งานนี้ไม่ตาค้างก็เลือดกำเดาะพุ่งกระฉูดกันไปข้างหนึ่งล่ะกัน!!!
  • "แก้มบุ๋ม''เขินแชะแฟชั่นเซ็กซี่ เผยสเปกชอบหนุ่มคมเข้มไทยๆ
    สมใจอยากหนุ่มๆ กันไปแล้ว กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของนางร้ายสาว ขาว หมวย สวย น่ารัก จากละคร ''เธอกับเขาและรักของเรา'' ทางช่อง 7 สี ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ในนิตยสาร MIX ซึ่งสาวแก้มบุ๋มได้เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่ที่ตัดสินใจถ่ายก็เพราะคิดว่าตัวเองโตแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เผยสเปกหนุ่มๆ ให้ฟังด้วยเป็นอย่างไรบ้างกับแฟชั่นเซ็กซี่''เซ็กซี่สุดแล้ว เพราะที่ผ่านมาจะเป็นแบบใ...
  • เปิดซิงแฟชั่นเซ็กซี่ "แก้มบุ๋ม'' ขาวน่าชม
    เรียกว่าเป็นบุญตาจริงๆ ที่ได้ชมแฟชั่นสุดเซ็กซี่ จากนางร้ายสาวแห่งค่ายโพลีพลัส ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ สาวสวยที่เรียกว่าเป็นไข่ในหินของพ่อแม่ ก่อนหน้านี้ใครถามว่าเธอจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ สาวแก้มบุ๋มก็บอกแต่ว่ายังไม่พร้อม แต่ล่าสุดเธอก็ยอมใจอ่อน มาเปิดซิงความสยิว และเชื่อว่ามีหนุ่มๆ หลายคนที่รอคอยให้เธอเปลี่ยนลุกส์มาเป็นสาวเซ็กซี่อย่างนี้ ก็เพราะเธอมีทั้งความสาว ขาว สวย หมวย อึ๋ม เป็นพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »