ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นาตาลี'' เต็มอิ่ม!

''นาตาลี'' เต็มอิ่ม!

Posted 25/03/2011 by siamdara

ยังคงไม่ทิ้งคอนเซปต์สักทีเดียว สำหรับดาราสาว ''นาตาลี เดวิส'' ที่ล่าสุดสวมชุดสายเดี่ยวสีขาวมาร่วมงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25 เมื่อวันก่อน แต่ก็ยังคงเรียกแสงแฟลชได้ระยับ เมื่อเจ้าสายเดี่ยว...เสียวหลุดสีขาวมาให้อกล้นเต็มจอ แหม...ขาวอวบอย่างนี้นี่เอง หวานใจหนุ่มนามว่า ''พี่เอิ้น'' ถึงได้รักนักหลงหนา...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว๊าว นาตาลี โชว์หุ่นเป๊ะ ขาวจั๊วะ
    ถึงกับต๊กใจ เพราะคราวที่แล้วเจอกันยังเห็นสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ยังเจ้าเนื้ออยู่ดีๆ แต่ล่าสุดต้องขอบอกว่าหุ่นเป๊ะมาก เรียกว่าขึ้นเร็วลงเร็วแบบสวยสั่งได้จริงๆ ส่วนที่ช่วงนี้ต้องทำให้หุ่นเฟิร์มก็เพราะเธอบอกว่ากำลังจะถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ปีนี้นั่นเอง ไม่รู้ว่า พี่เอิ๊น จะแอบไปเหมายกแผงหรือเปล่า...
  • “นาตาลี” หวานเชี้ยบควง “เอิ๊น” ออกทีวี โวแฟนคนนี้พ่อแม่ชอบ
    “นาตาลี” จูง “เอิ๊น” เล่นเกมส์โชว์คู่รัก เมินคนมองเปิดตัวเร็ว บอกคบกันแบบเปิดเผย โวแฟนหนุ่มเอาใจผู้ใหญ่เก่ง เข้ากับครอบครัวตนดี ด้านฝ่ายชายไม่หวงดาราสาวถ่ายเซ็กซี่ เพราะช่วยสกรีนด้วย หยอดคนนี้เป็นคนที่ใช่ แต่ขอทำงานเก็บเงินก่อนมีข่าวดีเวลามีความรักกับใคร ไม่เคยหมกเม็ดอยู่แล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ “นาตาลี เดวิส” ที่ไม่ว่าจะโดนสัมภาษณ์เรื่องความรักกี่ครั้ง ก็มักจะเปิดเผยมาโดยตลอด แถมยังยินดีให้ฝ่ายชายมา...
  • พักถ่ายเซ็กซี่ นาตาลี นับวันยิ่งบวม
    เมื่อก่อนฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายเพื่อถ่ายบิกินีสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศได้ยลทรวดทรงสุดสะบึมอกเป็นอกเอวเป็นเอวจนได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่รุ่นมินิ พอหมดหน้าซัมเมอร์ นาตาลี เดวิส เลยขอตามใจปากกินทุกอย่างไม่ยั้งจนน้ำหนักตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไว้ซัมเมอร์หน้าค่อยฟิตหุ่นอีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »