ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “นาตาลี” หวานเชี้ยบควง “เอิ๊น” ออกทีวี โวแฟนคนนี้พ่อแม่ชอบ

“นาตาลี” หวานเชี้ยบควง “เอิ๊น” ออกทีวี โวแฟนคนนี้พ่อแม่ชอบ

Posted 28/12/2010 by ASTV

“นาตาลี” จูง “เอิ๊น” เล่นเกมส์โชว์คู่รัก เมินคนมองเปิดตัวเร็ว บอกคบกันแบบเปิดเผย โวแฟนหนุ่มเอาใจผู้ใหญ่เก่ง เข้ากับครอบครัวตนดี ด้านฝ่ายชายไม่หวงดาราสาวถ่ายเซ็กซี่ เพราะช่วยสกรีนด้วย หยอดคนนี้เป็นคนที่ใช่ แต่ขอทำงานเก็บเงินก่อนมีข่าวดี
      
เวลามีความรักกับใคร ไม่เคยหมกเม็ดอยู่แล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ “นาตาลี เดวิส” ที่ไม่ว่าจะโดนสัมภาษณ์เรื่องความรักกี่ครั้ง ก็มักจะเปิดเผยมาโดยตลอด แถมยังยินดีให้ฝ่ายชายมาตามรับส่งถึงงาน เผยโฉมหน้าให้สื่อได้แชะภาพกันเป็นว่าเล่น อย่างแฟนคนล่าสุด “เอิ๊น อธิเบศร์ ศรีสุขขี” ความสัมพันธ์ก้าวหน้าถึงขนาดสาวนาตาลีพาควงคู่ออกรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” เพื่อตอกย้ำความหวาน โดยภายหลังอัดรายการเสร็จทั้งคู่ได้มาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า
      
นาตาลี : “จริงๆ ที่มาอัดรายการก็เพราะเขาติดต่อมาหลายครั้งแล้ว เขาคงคิดว่าเราดูตลกๆ ดีก็เลยอยากให้มา ก็เลยบอกพี่เอิ๊นว่ามาไม่มาไม่รู้ แต่ว่าคอนเฟิร์มเขาไปแล้ว ออกแนวมัดมือชกค่ะ ซึ่งมาออกรายการด้วยกันแบบนี้ ก็ไม่กลัวมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น เพราะเราคบกันมาก็เปิดเผยมาโดยตลอด มีอะไรก็จะพูดกันตรงๆ บางทีคนเห็นเวลาไปข้างนอกแล้วบอกว่าเป็นเพื่อน คนไม่เชื่อหรอกค่ะ เพียงแต่ว่าเราคบกันก็ทำตัวให้ดีๆ แล้วปกติเราก็ชอบเล่นเกมส์โชว์อยู่แล้วด้วย ชอบทำอะไรสนุกๆ พอมาเล่นอะไรตลกๆ แบบนี้ ก็คงต้องใช้สมาธิกันมากกว่านี้”
      
เอิ๊น : “ที่ผมยอมมาเพราะนาตาลีบังคับให้มาครับ พอมาออกรายการก็เขิน แต่ที่กล้ามาออกก็เพราะเราคบกันมาสักพักนึงแล้วครับ จะปีนึงแล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง เราก็เปิดมาตลอดว่าคบกัน”
      
นาตาลี : “ถึงรางวัลที่ได้รับจะชื่อว่าเป็นการฮันนีมูน แต่เราคิดว่าเป็นการไปเที่ยวมากกว่า เพราะว่าจริงๆ เราก็ชอบไปเที่ยวกันอยู่แล้ว อย่างไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือวันเกิดก็ไปเที่ยวสิงคโปร์มาสนุกมาก ไปเล่นสวนสนุกก็จะชอบ แต่ถ้าใครจะคิดอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเราก็คิดว่ามาทำงานเป็นงานงานหนึ่ง แต่ว่างานนี้อาจจะมีคู่มาด้วย บางเทปเขาก็มีคู่พ่อลูก หรือว่าคู่เพื่อน คู่สามีภรรยาก็เป็นปกติค่ะ สนุกๆ ดี ไม่ได้จงใจเปิดตัว”
      
“เอิ๊น” ลั่นไม่หึงหวงแฟนสาวรับงานเซ็กซี่ เพราะช่วยสกรีนอยู่แล้ว หยอดฝ่ายหญิงเป็นคนที่ใช่ แต่ขอทำงานเก็บเงินก่อนค่อยมีข่าวดี
      
เอิ๊น : “ผมก็ไม่ได้หวงเขานะครับ แต่เป็นห่วง แต่ว่าเขาก็มีลิมิตการรับงานของเขาอยู่แล้ว บางทีถ้ามีอะไรติดต่อเข้ามา เขาก็จะมาปรึกษาเราบ้าง ก็โอเคครับ เราก็ช่วยดูไม่มีปัญหา และถึงงานของน้องจะออกแนวไปทางนั้น ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเค เพราะเขาก็ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องความรักเท่าไหร่”
      
นาตาลี : “ครอบครัวนาตาลีก็ชอบเขาค่ะ เขาเข้ากับครอบครัวดีมาก เขาจะเป็นคนที่เข้าหาผู้ใหญ่เก่ง น้องสาวเราจะชอบเขามาก เขาจะตลกๆ ด้วย แต่หน้าเขาจะไม่ค่อยรับแขกเท่าไหร่ แต่เราคบกันก็ธรรมดาค่ะ ดูแลกันไปเหมือนพี่น้องกัน”
      
เอิ๊น : “ส่วนข่าวดียังไม่มีหรอกครับ เพราะตอนนี้กำลังจะทำธุรกิจด้วยกัน เราก็ต้องดูกันไปก่อน ตอนนี้ผู้หญิงคนนี้คือคนที่ใช่ครับ แต่ว่าก็คงต้องดูกันไปเรื่อยๆ ก็ต้องรอให้น้องเขาเรียนจบด้วยครับ ให้โตกันกว่านี้ก่อนดีว่า ก็ต้องค่อยๆ ดูกันไปก่อน เก็บเงินก่อนครับ (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักถ่ายเซ็กซี่ นาตาลี นับวันยิ่งบวม
    เมื่อก่อนฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายเพื่อถ่ายบิกินีสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ทั่วประเทศได้ยลทรวดทรงสุดสะบึมอกเป็นอกเอวเป็นเอวจนได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่รุ่นมินิ พอหมดหน้าซัมเมอร์ นาตาลี เดวิส เลยขอตามใจปากกินทุกอย่างไม่ยั้งจนน้ำหนักตัวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไว้ซัมเมอร์หน้าค่อยฟิตหุ่นอีกรอบ
  • อื้อหือ แป้ง-เกรซ-นาตาลี ใส่กระโจมอกเดินกลางห้างฯ
    วี๊ดวิ้ว กริ้ว กร๊าวววว !! เสียงร้องครางของบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพในงาน Beautiful Skin Winter Gold 2010 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ดังก้องตลอดทั้งงาน หลัง 3 นางแบบจำเป็น แป้ง อรจิรา, เกรซ กาญจน์เกล้า และ นาตาลี เดวิส โผล่บนแคทวอล์กด้วยชุด กระโจมอกผ้าขนหนู เดินโชว์ผิวขาวเนียน อวดความเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่พักนึง ทั้งสามสาวทำเสียวดึง กระโจมอก ออกซะงั้น!?! เรียกว่าหนุ่มๆ ในงานจ้องกันตาไ...
  • นาตาลี โต้ กินยาลดอ้วน เผยป่วยลำไส้อักเสบ
    ป่วยเป็นลำไส้อักเสบ จนล่าสุดสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส น้ำหนักลบฮวบผิดตา ไม่วายลือกันว่าใช้ยาลดความอ้วน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มไม่มีทาง 100% ส่วนปีหน้าจะเห็นเธอในแฟชั่นหวือแบบปีที่ผ่านมาอีกหรือไม่ แฟนๆ ต้องรอลุ้นกัน เพราะอยู่ในช่วงรอดูคอนเซ็ปต์ ส่วนแฟนหนุ่ม เอิ้ล นั้นไฟเขียวตลอดปีนี้จะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้เห็นไหม?"ชุดว่ายน้ำยังไม่ทราบว่าจะถ่ายหรือเปล่า บางคนบอกว่าจะถ่ายไม่ถ่ายก็บอกมาสิ คือบางทีถ้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »