ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเตี้ย เปิดใจเล่นหนัง ผู้ชายลัลล้า เป็นตัวเองมากที่สุด หากติดต่อมาติดใจเล่นอีก

โค้ชเตี้ย เปิดใจเล่นหนัง ผู้ชายลัลล้า เป็นตัวเองมากที่สุด หากติดต่อมาติดใจเล่นอีก

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าโค้ชทีม การท่าเรือไทย เอฟซี เผยรับเล่นหนังเรื่อง “ผู้ชายลันล้า” เพราะว่า “พี่เป็ด” ธัญญา โพธิ์วิจิตร กำกับ พร้อมให้ความเห็นว่าได้เล่นในสิ่งที่เป็นตัวเองและต่อไปถ้ามีใครติดต่อมาอีกตนก็จะตอบรับโดยให้เหตุผลว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่


หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลันล้า” ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปลายปีที่แล้วแต่ว่าตอนนี้ได้มีคนได้ตัดเอาส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้มาลงอีกครั้งซึ่งเป็นเหตุการณ์ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม การท่าเรือไทย เอฟซี โดยแซวจนทนไม่ไหวจึงได้ตอบโต้กลับไปยังคนที่แซว ทำให้ในตอนนี้มีคนเข้าไปดูคลิปนี้กันมากกว่า 14,000 ครั้ง

เฮดโค้ช “สิงห์เจ้าท่า” ได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผู้กำกับหนังเรื่องนี้คือพี่เป็ด ธัญญา โพธิ์วิจิตร ซึ่งก็มีความสนิทกันอยู่แล้วทำให้ตอนที่พี่เป็ดติดต่อมาตนเลยไม่คิดอะไรมากจึงตอบรับทันที โดยตนก็ได้เล่นตามบทที่เขียนไว้ และใช้เวลาถ่ายทำชั่วโมงกว่า ๆ ก็ผ่าน”

โดยเมื่อถามว่าถ้าเทียบกับการเป็นโค้ชสิ่งไหนยากกว่ากัน “โค้ชเตี้ย” กล่าวว่า “มันก็ไม่ต่างกันมากการถ่ายหนังมันมีมุมกล้องหลายมุม แต่ก็ได้เล่นในสิ่งที่เป็นตัวของตัวเองทำให้ออกมาดี”

ส่วนเรื่องอนาคตจะแสดงหนังอีกหรือไม่นั้น “โค้ชเตี้ย” กล่าวปิดท้ายว่า “ถ้ามีโอกาสแสดงหนังอีกตนก็จะตอบรับแน่นอนเพราะว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ในชีวิต”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »