ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอร์ดทีทีเอ็มชมโค้ชแบมืออาชีพ เตรียมทุ่มไม่อั้นช็อปแข้งไทยเพิ่มเลกสอง

บอร์ดทีทีเอ็มชมโค้ชแบมืออาชีพ เตรียมทุ่มไม่อั้นช็อปแข้งไทยเพิ่มเลกสอง

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

บอร์ดบริหาร “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ชมเปาะ โค้ช เมียง โฮ แบ กุนซือเกาหลีใต้ มีความเป็นมืออาชีพสูง เตรียมสั่งการซื้อนักเตะไทยเกรดเอเข้ารังเพิ่ม 5 ราย ในช่วงเปิดตลาดเลกสอง ประกาศทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้นหวังติดกลุ่มลุ้นแชมป์


ความเคลื่อนไหวของทีม “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ทีมอันดับ 8ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ลงสนาม 4 นัด เก็บได้ 6แต้ม ล่าสุด นพ.ประเสริฐ  มงคลศิริ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสร ทีทีเอ็มฯ พิจิตร ได้ออกมาชื่นชมการทำงานของกุนซือใหญ่ มร. เมียง โฮ แบ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ ที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และเข้ามาปรับรูปโฉมของทีมทีทีเอ็มฯ ให้มีความเป็นสากลมากขึ้น

โดยบิ๊กทีม “สิงห์เหนือ” ได้กล่าวว่า “จากที่ตนได้เห็นผลงานของ โค้ชแบ ต้องยอมรับว่าเขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ทั้งในเรื่องการจัดการและรูปแบบการฝึกซ้อมต่างๆ ดังนั้นตนและผู้บริหารคนอื่นๆจึงรู้สึกพึงพอใจกับการทำงานของ โค้ชแบ ซึ่งไม่เพียงแต่ความเป็นมืออาชีพเท่านั้นที่ตนชื่นชม โค้ชแบ ยังเข้ามาปรับเปลี่ยนโครงสร้างของทีมให้มีความเป็นสากลมากขึ้น ดังนั้นคงต้องบอกว่า การที่ทีมทีทีเอ็มฯได้ โค้ชแบ เข้ามาทำงานให้ ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งของสโมสร”

พร้อมกันนั้น นพ.ประเสริฐ  มงคลศิริ ยังได้เปิดเผยถึงการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในช่วงเลกที่สองว่า “จากเป้าหมายของสโมสรที่หวังว่าจะติดอันดับท็อปไฟว์ในฤดูกาลนี้ ทำให้บรรดาบอร์ดบริหารได้ทำการสั่งการให้กุนซือชาวเกาหลีใต้และทีมงานติดต่อทาบทามนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมในช่วงเลกที่สองเพิ่มขึ้น โดยเราจะเล็งไปที่นักเตะไทยฝีเท้าระดับเกรดเอเป็นหลัก ซึ่งทางสโมสรพร้อมที่จะจ่ายค่าจ้างไม่อั้น ทั้งในเรื่องเงินเดือนและเบี้ยเลี้ยง เพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากที่สุดในการสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาที่เหลือ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »