ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จุ่นอวยถ้าโอบาโตล่าฟิตเต็มสูบคือสุดยอดเพชฌฆาตโลมา

จุ่นอวยถ้าโอบาโตล่าฟิตเต็มสูบคือสุดยอดเพชฌฆาตโลมา

Posted 24/03/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชจุ่น จตุพร ประมลบาล กุนซือทีมโลมา พัทยา ยูไนเต็ด ออกมาอวยหอกผิวสีของทีมอย่าง โอบาโตล่า ถ้าร่างกายฟิตสมบูรณ์คือสุดยอดดาวยิงของพัทยา ขอเวลาอีก 1-2 อาทิตย์ ได้เห็นฝีเท้าเต็มๆ แน่


หลังจากย้ายมาร่วมทัพ "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับกาเบรียล โอบาโตล่า ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ชาวไนจีเรีย แต่ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโลมาได้ เนื่องจากว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอด โดยก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสลงสนามในเกมไทยพรีเมียร์ลีกให้กับต้นสังกัดไปแล้ว 1 นัดในฐานะตัวสำรองเกมที่พบกับการท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งเกมดังกล่าวทางโอบาโตล่าเองก็ยังดูเหมือนปรับตัวเข้ากับลีกไทยไม่ได้เท่าที่ควร

ด้าน "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ของพัทยา ยูไนเต็ด ก็ออกมาพูดถึงหัวหอกผิวสีรายนี้ว่า "จริงๆ แล้วโอบาโตล่า ปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีตั้งแต่แรกที่มาอยู่กับพัทยาแล้ว เพียงแต่ว่าร่างกายของเขายังไม่ฟิตสมบูรณ์เท่านั้น ตนจึงไม่อยากเสี่ยงที่จะส่งลงสนามมากนัก เพราะกลัวจะเจ็บเพิ่มแล้วอาจจะไม่ได้ใช้งานเต็มที่"

พร้อมกันนี้อดีตกุนซือทีมชาติหญิงยังกล่าวต่อด้วยว่า "สำหรับสภาพร่างกายของโอบาโตล่าถึงเวลานี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และคาดว่าอีกสัก 1-2 สัปดาห์ศูนย์หน้าชาวไนจีเรียรายนี้จะกลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน และเมื่อนั้นเขาจะเป็นดาวยิงตัวอันตรายสำหรับคู่แข่งที่ต้องเจอกับพัทยา เลยทีเดียว"

สำหรับ กาเบรียล โอบาโตล่า โอจิมี่ เกิดเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 1987 ปัจจุบันอายุ 23 ปี เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับกอมบัค ยูไนเต็ด แห่งศึกเอสลีก สิงคโปร์ โดยค้าแข้งระหว่างปี 2006-2009 ลงเล่น 117 นัด ยิงได้ 62 ประตู คว้าแชมป์สิงคโปร์ ลีกคัพ กับ กอมบัค เมื่อปี 2008 รวมถึงได้รับตำแหน่งดาวรุ่งแห่งปี ของศึกเอสลีกเมื่อปี 2009 ในปี 2010 ย้ายไปเล่นให้กับ ปอร์ตแลนด์ ทิมเบอร์ส ในลีกระดับ ยูเอสเอสเอฟลีก เป็นลีกรวมแถบอเมริกาเหนือ ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »